Đá hoa cương, đá bếp 008

da hoa cuong

Dung dịch isopropyl và cồn nước có tác dụng vô trùng bep đá hoa cương và trả lại vẻ bep như mới. Pha sở hữu 91% isopropyl mang tỉ lệ 50:50 trong nước để dung dịch gột rửa phát huy tối đa hiệu quả. Phun hẩu lốn này lên bề mặt đá granite bep khoảng 3 – 5 phút. Sau ấy rửa sạch và lau khô bằng nước. Đối sở hữu các mẫu vết bẩn đã để lâu nếu như không xử lý bằng nước sạch được thì bạn mang thể dùng chiếc nước chuyên khiến sạch đá hoa cương hay chỉ bắt buộc lấy nước xà bông loãng và lau bằng khăn ẩm là được. Cực kì lợi ích cần ko nào?

Đá hoa cương, đá bếp 008

Bạn đang thắc mắc về điều này buộc phải không nào? Bởi vì bình thường cẩm thạch cương bep với tầm giá tương đối cao bắt buộc bạn thắc mắc cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên chúng ta hãy xét nó về sự lâu dài nhé. Để duy trì vẻ bep và khiến cho cho bề mặt đá luôn sáng bóng, bạn bắt buộc cần thực hành chống thấm định kỳ sau lúc sử dụng từ 1 – 2 năm. Đồng thời đánh bóng bề mặt đá từ 6 – 12 tháng/lần. Sử dụng chất chống thấm chuyên biệt dành cho đá hoa cương tự nhiên. Các chất này sở hữu đặc tính thâm nhập vào sâu bên trong bề mặt đá và đào thải sự xâm nhập của hơi ẩm, nước.

da hoa cuong

Nếu như bạn dùng các chiếc gạch thông thường tuy ban đầu có giá tiền phải chăng hơn nhưng sau thời gian sử dụng sẽ nhanh hỏng và bạn cần thay thưởng xuyên. Điều này sẽ vô cùng tốn kém và mất thời gian. Ngược lại với đá hoa cương bep bạn chỉ buộc phải bỏ ra chút tiền to ban đầu nhưng lại rất bền và không buộc phải thay trong suốt mười mấy năm. Xét về góc độ này thì vững chắc nó với giá thành tốt hơn và tiện tặn hơn nhiều nên không nào?

da hoa cuong

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888