Đá granite làm một trong những loại đá tự nhiên được hình thành nhờ tác động của núi lửa, các thành phần trong đá hoa cương granite tự nhiên bị dồn ép với một lực nén lớn cùng nhiệt độ cao khiến cho độ chịu lực và đàn hồi của loại đá này là tương đối lớn. Loại đá này được sử dụng trong rất nhiều những thiết kế nội thất lớn nhỏ khác nhau trong phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, cầu thang… Song, để lựa chọn được các mẫu đá granite tốt, không bị nứt nẻ, trầy xước cũng như có độ bền cao không phải là dễ dàng bởi hiện nay có rất nhiều loại đá làm giả đá granite để nâng cao lợi nhuận, do vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về loại đá này trước khi đi mua để tránh mua phải những loại đá kém chất lượng đặc biệt là đá granite nhuộm.

da hoa cuong

Sau khi được khai thác tại mỏ, các mẫu da hoa cuong granite được chia làm nhiều loại nhỏ khác nhau. Những loại đá bị loại thưỡng sẽ không sắc nét như đá loại 1. Để nâng được giá thành của đá loại này lên, các thợ đá sẽ sử dụng các hoá chất để nhuộm màu cho đá từ đó nâng cao được giái trị của đá.

da hoa cuong

Các loại hoá chất nhuộm này khá độc hại, phần lớn được nhâp từ Trung Quốc, không rõ nguồn gốc xuất xứ, các mẫu đá granite này khi sử dụng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của người sử dụng. Bên cạnh đó, chỉ sau một thời gian sử dụng,loại đá này sẽ xuống cấp, không còn độ bóng đẹp, bền màu như khi sử dụng đá granite tự nhiên cao cấp.

da hoa cuong

Để chọn được mẫu đá granite cao cấp bạn nên chú ý một số mẹo nhỏ sau đây để nhận biết được đá nhuộm:

Do không được đánh bóng nên đá nhuộm thường có mặt sau mờ, nhìn kỹ sẽ thấy hoa văn ẩn chìm, có những chấm đen, chấm xam trắng.

da hoa cuong

Cách nhuộm đá thông thường sẽ cho cả tấm đá ngâm vào hoá chất nên bạn sẽ thấy sự không đồng nhất giữ mặt trước và mặt sau, thông thường mặt sau của đá granite tự nhiên sẽ có hoa văn và màu sắc còn đá nhuộm thì không.

da hoa cuong

Đá nhuộm khi bị vỡ ở bên cạnh sẽ dễ dàng nhận ra lớp màu nhuộm trên bề mặt sẽ không tuong đồng với lớp Đá granite tự nhiên phía trong.

da hoa cuong

Một số loại đá nhuộm lại được sản xuất ới công nghệ cao cấp hơn nên chỉ nhận biết được sau một thời gian sử dụng, chính vì vậy, khi lựa chọn mua các loại đá granite đặc biệt là đá có màu đậm, bạn nên tìm mua tại các thương hiệu có uy tín như Kim Thịnh Phát để được đảm bảo và cam kết về chất lượng đá. Đến với Kim Thịnh Phát, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn, thiết kế và thi công với những mẫu da hoa cuong dep granite cao cấp, đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn, với giá thành vô cùng ưu đãi.

da hoa cuong

Thông tin bảng báu giá đá hoa cương năm 2017, chúng tôi mđã cật nhật mới nhất, với thông tin này quý vị có thể rút ra được nhiều dụ toán cho các công trình, từ đơn giá các loại đá rẻ tiền nhất, cho đến loại đá đắt tiền nhất, chúng tôi rất mong được sụ đóng góp ý kiến của quý vị trong việc tư vấn chất lượng đa dạng đá hoa cương.

da hoa cuong

Trên đây là đơn giá đã bao gồm thi công và vận chuyển tại công trình, nhưng cũng có nhiều loại đá rớt giá đột ngột, nhưng chúng tôi sẽ luôn cập nhật và thay đổi giá đá hoa cương hàng ngày cho tất cả các mặt hàng hiện tại trên tòa quốc.

da hoa cuong

Mời quý vị click vào đây để tham khảo chất lượng và tổng giá đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888