Trang trí vườn đá hoa cương cao cấp granite tự nhiên là một phong cách phổ biến tại châu Âu mới du nhập vào Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Với loại đá granite này, bạn có thể thiết kế khu vườn của mình một cách đẹp mắt và  sáng tạo với những tiểu cảnh nhỏ cùng cây cối xanh mát chắc chắn sẽ là nơi thư giãn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

da hoa cuong

Đa granite (còn được gọi là đá hoa cương đẹp) với đặc điểm khá bền và chắc, có thể kết hợp với rất nhiều vật liệu khác nhau để tạo nên những tiểu cảnh tuyệt đẹp với cây cỏ ngoài trời. Các khối đá này sẽ được phối hợp cùng thác nước, dây leo, lá dương xỉ, các loại cây bụi, những viên sỏi nhỏ…

da hoa cuong

Khi tính toán và sắp xếp bố cục trang trí đá granite cao cấp cho ngoài thất sân vườn, bạn nên lưu ý đá nên được đặt theo từng nhóm không riêng lẻ bởi nếu như vậy các khối đá trong vườn sẽ trở nên đơn điệu, không tạo nên được nét nổi bật cho căn phòng.

da hoa cuong

Bạn cũng không nên để lộ hẳn các khối đá granite lên trên bề mà nên chôn chúng sâu hơn ở mức độ cần thiết để chúng trở nên vững chắc hơn. Một mẹo nhỏ cho bạn chính là có thể trồng cây xung quanh đá granite để gúp chân đá tăng thêm vẻ chắc chắn.

da hoa cuong

Khi thiết kế, bạn cũng cần chú trọng đến những đặc trưng của khu  vườn mà bạn muốn thể hiện để có thể lựa chọn được những mẫu đá granite tự nhiên phù hợp nhất. Một khối đá lớn trong sân sẽ thực sự ấn tượng nếu được đặt trong khu vườn có diện tích rộng và một ngôi nhà bề thế!

da hoa cuong

Để có thể thi công đá hoa cương dep granite trở thành một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc và sang trọng cũng tùy thuộc khá nhiều vào khả năng thiết kế ,thi công của đơn vị thi công để có thể quan sát và sắp xếp được da granite tu nhien vào những vị trí đắc địa phù hợp nhất. Kim Thịnh Phát sẽ là địa chỉ tin cậy giúp bạn có thể sở hữu được những công trình ngoại thất sân vườn vô cùng độc đáo và ấn tượng, giúp cho bạn và cả gia đình có những phút gây thư giãn thoải mái nhất.

da hoa cuong

Xem thêm: Những thắc mắc về đá granite tự nhiên bạn nên biết?

Thông tin bảng báu giá đá hoa cương năm 2017, chúng tôi mđã cật nhật mới nhất, với thông tin này quý vị có thể rút ra được nhiều dụ toán cho các công trình, từ đơn giá các loại đá rẻ tiền nhất, cho đến loại đá đắt tiền nhất, chúng tôi rất mong được sụ đóng góp ý kiến của quý vị trong việc tư vấn chất lượng đa dạng đá hoa cương.

da hoa cuong

Trên đây là đơn giá đã bao gồm thi công và vận chuyển tại công trình, nhưng cũng có nhiều loại đá rớt giá đột ngột, nhưng chúng tôi sẽ luôn cập nhật và thay đổi giá đá hoa cương hàng ngày cho tất cả các mặt hàng hiện tại trên tòa quốc.

da hoa cuong

Mời quý vị click vào đây để tham khảo chất lượng và tổng giá đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888