Trong ngành công nghiệp đá, đá Granite (hay còn gọi là đá hoa cương) thường được sử dụng để chỉ mọt loại đá lửa hạt to, thành phần của nó có chứa thạch anh và Alkali Feldspa – các chất chỉ được tìm thấy ở sâu dưới lòng đất, bị nung chảy tại một mức nhiệt độ rất cao. Sau khi các thành phần này nguội đi sẽ hình thành nên đá granite tự nhiên. Căn cứ vào hình dạng cũng như kích thước của các hạt tình thể mà ta có thể khẳng định rằng quá trình hình thành nên loại đá này là vô cùng chậm, cần khá nhiều thời gian.

da hoa cuong

Hiện nay, các loại đá granite khá nhiều và phổ biến, loại đá này có một vài dạng rất giống với đá cẩm thạch (đá marble), tuy nhiên đây vẫn được coi là loại vật liệu tốt nhất với độ cứng chỉ xếp sau kim cương. Loại đá cao cấp này hiện đang được chú ý khá nhiều trong thiết kế nội thất nhà ở bởi chúng có độ bền cao cùng độ cứng vượt trội mà không cần tốn nhiều công bảo dưỡng, sửa chữa. Bên cạnh đó, loại đá này còn có thể xử lý được rất nhiều các bề mặt khác nhau, giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho những mầu thiết kế không gian sống của mình.

da hoa cuong

Điểm nổi bật của da granite tu nhien này chính là màu sắc khá đa dạng, tuy là một loại đá tự nhiên nhưng lại rất độc đáo với nhiều hoa văn ,đường vân khác nhau. Nguyên nhân chính là do loại đá này được khai thác từ rất nhiều nơi có chứa da hoa cuong khác nhau trên thế giới, mỗi nơi lại có tính chất địa hình khác nhau tạo cho da granite những mẫu mã và màu sắc khác nhau.

da hoa cuong

Những ứng dụng của đá granite trong thiết kế nội ngoại thất trong nhà:

Loại đá này thường được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế bàn bếp. Với bàn bếp đá granite, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, bền đẹp, bóng của bàn bếp, không những vậy bạn còn có thể lau chùi, vệ sinh sạch sẽ mà không tốn nhiều thời gian.

da hoa cuong

Bàn ăn da hoa cuong dep granite cũng là một lựa chọn không tồi giúp tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ không gian nhà bêp. Bên cạnh đó, việc đồng điệu hoá giữa bàn bếp và bàn ăn sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên lịch lãm và đáng yêu hơn rất nhiều.

da hoa cuong

Đá granite ốp cầu thang cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với màu sắc đa dạng, hoa văn độc đáo, các sản phẩm đá granite này sẽ giúp cho bạn tạo nên những mẫu đá ốp cầu thang đẹp và chất lượng.

da hoa cuong

Xem thêm: Đá hoa cương – Lựa chọn thông minh cho ngôi nhà hiện đại

da hoa cuong

Thông tin bảng báu giá đá hoa cương năm 2017, chúng tôi mđã cật nhật mới nhất, với thông tin này quý vị có thể rút ra được nhiều dụ toán cho các công trình, từ đơn giá các loại đá rẻ tiền nhất, cho đến loại đá đắt tiền nhất, chúng tôi rất mong được sụ đóng góp ý kiến của quý vị trong việc tư vấn chất lượng đa dạng đá hoa cương.

da hoa cuong

Trên đây là đơn giá đã bao gồm thi công và vận chuyển tại công trình, nhưng cũng có nhiều loại đá rớt giá đột ngột, nhưng chúng tôi sẽ luôn cập nhật và thay đổi giá đá hoa cương hàng ngày cho tất cả các mặt hàng hiện tại trên tòa quốc.

da hoa cuong

Mời quý vị click vào đây để tham khảo chất lượng và tổng giá đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888