Các công trình có sử dụng đá granite đều mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình thi công đó. Tuy nhiên, để độ bền đẹp của đá giữ mãi theo thời gian, việc chăm sóc và bảo dưỡng loại đá này cũng rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có những kiến thức tốt nhất để bảo vệ bề mặt đá granite tự nhiên luôn sáng bóng.

da hoa cuong
Trước khi bạn tìm hiểu về các cách chăm sóc và bảo dưỡng đá granite tốt nhất, bạn cần phải hiểu được những nguyên nhân gây nên những hư hại trên bề mặt đá hoa cong đẹp granite để có hướng giải quyết hiệu quả nhất. Bài viết này xin giới thiệu đến bạn vấn đề thường gặp với bề mặt da granite tu nhien cũng như cách chăm sóc đá tốt nhất!

da hoa cuong

Mặt đá granite tự nhiên bị mất độ bóng:

Nguyên nhân:

– Sau một khoảng thời gian sử dụng, bất cứ một bề mặt đá nào cũng sẽ dần bị mất độ bóng vốn có của nó (đặc biệt là với các hạng mục sàn nhà làm bằng đá marble do loại đá này có độ cứng thấp hơn nhiều so với đá granite). Nguyên nhân khiến cho bề mặt đá bị suy giảm độ bóng chính là do những tác động bên ngoài như bụi, cát bẩn dính vào đế giày dép khi đi lại nhiều trên mặt đá sẽ tọa nên những vết trầy xước trên bề mặt đá làm giảm đáng kể độ bóng của đá.

da hoa cuong

– Một nguyên nhân nữa chính là việc lạm dụng các chất tẩy rửa không phù hợp với đá granite, bới hầu hết các chất tẩy rửa thông thường có tính tẩy rửa khá mạnh, có khả năng ăn mòn cao do vậy sẽ khiến suy giảm nghiêm trọng độ bóng của loại đá này.

da hoa cuong

Cách khắc phục:

Để có thể xử lý hiệu quả các vấn đề bề mặt đá bị trầy xước, mờ, mất độ bóng, bạn có thể thực hiện lại việc đánh bóng cho đá. Việc này sẽ giúp cho bạn duy trì được độ bóng và độ cứng của vật liệu này, bên cạnh đó còn có thể khôi phục lại được màu sắc ban đầu của chúng. Nếu chăm sóc tốt thì thời hạn bảo dưỡng định kỳ cho các mẫu đá granite sẽ là 6-12 tháng/lần.

da hoa cuong

Để màu sắc đá granite tự nhiên luôn bền, bạn có thể sử dụng các biện pháp khác như:

– Ở những nơi có tần suất đi lại cao, bạn nên sử dụng các loại thảm lau chân tại các khu vực, lối ra vào để giảm các bụi bẩn có thể làm xước bề mặt đá.
– Sử dụng thường xuyên nước tẩy rửa chuyên dụng cùng với khăn bông mềm để làm vệ sinh cho đá granite.
– Nên sử dụng máy hút bụi thường xuyên để tránh được các tác nhân gây giảm độ bóng của đá.

da hoa cuong

Xem thêm: Đá granite và những mẫu thiết kế phòng bếp ấn tượng

Thông tin bảng báu giá đá hoa cương năm 2017, chúng tôi mđã cật nhật mới nhất, với thông tin này quý vị có thể rút ra được nhiều dụ toán cho các công trình, từ đơn giá các loại đá rẻ tiền nhất, cho đến loại đá đắt tiền nhất, chúng tôi rất mong được sụ đóng góp ý kiến của quý vị trong việc tư vấn chất lượng đa dạng đá hoa cương.

da hoa cuong

Trên đây là đơn giá đã bao gồm thi công và vận chuyển tại công trình, nhưng cũng có nhiều loại đá rớt giá đột ngột, nhưng chúng tôi sẽ luôn cập nhật và thay đổi giá đá hoa cương hàng ngày cho tất cả các mặt hàng hiện tại trên tòa quốc.

da hoa cuong

Mời quý vị click vào đây để tham khảo chất lượng và tổng giá đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888