Với bất cứ một công trình nào, việc chăm sóc và bảo dưỡng luôn là điều quan trọng nhất đặc biệt với đá marble trắng – loại đá tự nhiên quý hiếm có vẻ đẹp tinh khiết nhất. Nếu bạn chưa nắm rõ được cách chăm sóc loại đá này, hãy chú ý theo dõi bài viết dưới đây nhé!

da hoa cuong

Đa marble với vẻ đẹp tinh tế của mình cùng nên trắng tao nhã và những đường vân cổ điển sẽ khiến cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều, được sử dụng nhiều tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, biệt thự, resort lớn trong nhiều thế kỷ qua. Cho đến nay, da marble trang vẫn giữ nguyên được giá trị của nó, và được ứng dụng rộng rãi hơn trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau trong cuộc sống.

da hoa cuong

Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của đá hoa cương đẹp đó chính là đá có thể bị thấm nước do vậy, trong quá trình sử dụng, để đá bền màu, kéo dài tuổi thọ, bạn nên áp dụng đúng quy trình bảo quản đá marble như sau:

da hoa cuong

Vệ sinh da marble trang bằng nước ấm, tiếp theo sử dụng vải mềm lau khô lại bề mặt từ 2 – 3 lần/ tuần để đảm bảo đá luôn được mới và sạch. Tuyệt đối không được sử dụng xà phòng, các chất tẩy rửa mạnh bởi điều này sẽ gây hại cho bề mặt của đá.

da hoa cuong

Khi phát hiện những vết bẩn, dung dịch trên nền đá marble cần thực hiện tẩy rửa bề mặt ngay bằng cách sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho đá marble. Trong trường hợp đá xuất hiện các vết nứt, vết rạn sâu, hay các vết cặn ố khó tẩy rửa, bạn không nên tự ý làm sạch mà nên gọi cho những đơn vị thi công, vệ sinh đá uy tín để tiến hành khắc phục.

da hoa cuong

Trước khi được ốp lát, bạn nên giám sát thật chặt quá trình chống thấm cho đá để đảm bảo chất lượng đá khi đưa vào sử dụng sẽ đạt mức cao nhất. Không giống như đá hoa cương có độ bền cao, đá marble tự nhiên đặc biệt vowism àu trắng cần được chống thấm và đánh bóng định kỳ 2 – 4 lần/năm để đảm bảo được chất lượng sử dụng của đá.

da hoa cuong

Với những lưu ý nhỏ trên sẽ đảm bảo được nền đá marble trắng của bạn không những giữu được màu trắng tinh khiết mà còn có tuổi thọ lâu bền hơn! Hy vọng những kiến thức chia sẻ này hữu ích cho bạn!

Thông tin bảng báu giá đá hoa cương năm 2017, chúng tôi mđã cật nhật mới nhất, với thông tin này quý vị có thể rút ra được nhiều dụ toán cho các công trình, từ đơn giá các loại đá rẻ tiền nhất, cho đến loại đá đắt tiền nhất, chúng tôi rất mong được sụ đóng góp ý kiến của quý vị trong việc tư vấn chất lượng đa dạng đá hoa cương.

da hoa cuong

Trên đây là đơn giá đã bao gồm thi công và vận chuyển tại công trình, nhưng cũng có nhiều loại đá rớt giá đột ngột, nhưng chúng tôi sẽ luôn cập nhật và thay đổi giá đá hoa cương hàng ngày cho tất cả các mặt hàng hiện tại trên tòa quốc.

da hoa cuong

Mời quý vị click vào đây để tham khảo chất lượng và tổng giá đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888