Trong thiết kế của một ngôi nhà ốp đá hoa cương, ngoài phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ thì cầu thang cũng là một trong những yếu tố quan trọng ốp da hoa cuong giúp tạo nên phong cách cho toàn bộ ngôi nhà. Việc sử dụng đá granite để ốp cầu thang là lựa chọn thông minh cho những ngôi nhà với thiết kế hiện đại, trang nhã và sang trọng.

da hoa cuong

Đá granite ốp cầu thang mang những ưu điểm vượt trội như độ cứng và độ bền cao, màu sắc đa dạng, hoa văn và vân đá độc đáo giúp cho chiếc cầu thang trong ngôi nhà trở thành một điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà.Độ cứng và độ bền của đá granite tạo nên sự chắc chắn cho cầu thang, giúp cầu thang không bị rung lắc như khi sử dụng các loại vật liệu khác để ốp như gỗ, hoặc những vật liệu mỏng nhẹ khác.

da hoa cuong

Các mẫu đá granite phổ biến thường được sủ dụng nhiều nhất là màu xanh ngọc và màu xanh rêu với những mẫu hoa văn tinh tế, giúp bạn có thể kết hợp dễ dàng với màu sắc của lan can, không những tạo được sự hài hoà trong thiết kế mà còn nổi bật được sự sang trọng, hiện đại của nó.

da hoa cuong

Khi ốp đá granite cần chú ý những điều gì?

Nên lựa chọn đá granite tự nhiên để đảm bảo chất lượng, độ bền, độ sáng bóng của cầu thang, không nên lựa chọn các loại đá nhuộm ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như không bền màu.

da hoa cuong

Khi ốp cầu thang, bạn nên chú ý kết hợp hài hoà giữa màu sắc của đá, màu của lan can, màu của nền nhà cũng như màu tường để đảm bảo sự tương phản thích hợp cho toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà.

Bí quyết giữ cho da granite luôn bền đẹp như mới

da hoa cuong

Cầu thang là nơi mọi người thường hay di lại nhiều nhất, do vậy, việc vệ sinh, lau dọn cầu thang nên được thực hiện hàng ngày, đặc biệt với cầu thang bằng đa granite. Để giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cho việc này bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau:

Lau chùi sàn đá một cách thường xuyên bằng máy hút bụi hoặc chổi quét thông thường, tuyệt đối khong nên sử dụng các loại nước lau sàn thông thường đề làm sạch bởi lau nước lau sàn thường xuyên sẽ làm mất đi độ bóng của da hoa cuong dep, thay vào đó bạn có thể sử dụng thảm lau chân ở lối ra vào hoặc sử dụng nước lau sàn chuyên dụng dành cho đá granite.

da hoa cuong

Cách xử lý các vết ố trên bề mặt đá: nếu sàn đá của bạn xuất hiện những vết ố, thay vì sử dụng ngay những chất tẩy rửa bạn nên sử dụng khăn ướt, mềm để lau các vết ố hoặc sử dụng nước tẩy chuyên dụng cho đá, nếu không cải thiện được tình hình bạn có thể gọi điện nhờ xử lý đến các chuyên gia.

da hoa cuong

Thông tin bảng báu giá đá hoa cương năm 2017, chúng tôi mđã cật nhật mới nhất, với thông tin này quý vị có thể rút ra được nhiều dụ toán cho các công trình, từ đơn giá các loại đá rẻ tiền nhất, cho đến loại đá đắt tiền nhất, chúng tôi rất mong được sụ đóng góp ý kiến của quý vị trong việc tư vấn chất lượng đa dạng đá hoa cương.

da hoa cuong

Trên đây là đơn giá đã bao gồm thi công và vận chuyển tại công trình, nhưng cũng có nhiều loại đá rớt giá đột ngột, nhưng chúng tôi sẽ luôn cập nhật và thay đổi giá đá hoa cương hàng ngày cho tất cả các mặt hàng hiện tại trên tòa quốc.

da hoa cuong

Mời quý vị click vào đây để tham khảo chất lượng và tổng giá đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888