Đá marble là một loại đá tự nhiên được hình thành dựa trên những điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt với số lượng không nhiều như đá granite hay đá hoa cương. Tuy nhiên, giá thành của loại đá tự nhiên này luôn cao hơn so với mặt bằng chung của những loại đá này. Vậy đâu là lí do?

da hoa cuong

Đá marble xốp và không cứng được bằng đá granite với số lượng hạn chế do vậy trở nên quý hiếm hơn. Bên cạnh đó, loại đá này có màu sắc cũng như hoa văn tươi sáng, rất có sức sống, do vậy khi được sử dụng trong các thiết kế thi công công trình, loại đá này trở nên sang trọng và tinh tế hơn hẳn.

da hoa cuong

Đá marble đã được sử dụng từ rất lâu trong những tòa dinh thự, cung điện, biệt thự, khách sạn lớn, chính vì vậy, đây được coi là loại đá “hoàng gia”, rất ít khi được sử dụng trong những kiến trúc thường. Ngày nay, loại đá này có khá nhiều ứng dụng như ốp tường, ốp cầu thang, bàn, bếp…

da hoa cuong

So với bất cứ một loại đá tự nhiên nào, da marble có khả năng chống cháy và chịu nhiệt cao nhất, đảm bảo được sự an toàn cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, đá cũng có bề dày lớn, do vậy nó có khả năng chịu được va đập mạnh mà không hề ảnh hưởng đến bề mặt đá.

da hoa cuong

Ngoài ra, da marble tu nhien còn rất có lợi cho sức khỏe bởi nó không có chứa chất phóng xạ tự nhiên, có khả năng điều tiết được không khí trong phòng: mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp.

da hoa cuong

Khi sử dụng loại đá marble tự nhiên này, không gian nội ngoại thất của bạn sẽ tôn lên được sự sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, khi thi công đa marble bạn cũng cần lưu tâm đến một số đặc điểm sau:

da hoa cuong

  • Đây là loại đá khá xốp do vậy, khi thi công, bạn nên chú ý cẩn thận để mặt đá không bị nứtt, rạn, sứt mẻ…
  • Không như đá granite tự nhiên, loại đá này thấm nước do vậy, trong quá trình sử dụng và thi công, bạn nên chú ý chăm sóc và bảo dưỡng đá cho tốt.
  • Các mẫu đá marble rất đá dạng và phong phú về chủng loại cũng như màu sắc, do vậy, để giữ được độ bền vững của đá, bạn nên bảo dưỡng đá tối thiểu 6 tháng 1 lần.
  • da hoa cuong

Tuy giá đá marble cao hơn so với da granite song so với giá của cá nguyên vật liệu khác, mức giá này cũng chỉ ở tầm trung. Do vậy, bạn có thể tự do thiết kế, thi công ngôi nhà của bạn mà không phải quá lo nghĩ về vấn đề giá cả.

da hoa cuong

Thông tin bảng báu giá đá hoa cương năm 2017, chúng tôi mđã cật nhật mới nhất, với thông tin này quý vị có thể rút ra được nhiều dụ toán cho các công trình, từ đơn giá các loại đá rẻ tiền nhất, cho đến loại đá đắt tiền nhất, chúng tôi rất mong được sụ đóng góp ý kiến của quý vị trong việc tư vấn chất lượng đa dạng đá hoa cương.

da hoa cuong

Trên đây là đơn giá đã bao gồm thi công và vận chuyển tại công trình, nhưng cũng có nhiều loại đá rớt giá đột ngột, nhưng chúng tôi sẽ luôn cập nhật và thay đổi giá đá hoa cương hàng ngày cho tất cả các mặt hàng hiện tại trên tòa quốc.

da hoa cuong

Mời quý vị click vào đây để tham khảo chất lượng và tổng giá đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888