Cách chọn đá hoa cương nền cho mặt sàn nhà lộng lẫy

Một mặt sàn da hoa cuong đẹp giúp khẳng định đẳng cấp của cả công trình. Mặt sàn cũng chính là phần tiếp xúc đầu tiên khi người sử dụng bước vào căn nhà.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn da hoa cuong nen so cho mặt sàn nhà thật lộng lẫy và sang trọng.

đá hoa cương

Mặt sàn nhà sang trọng với đá hoa cương

  1. Chọn loại đá hoa cương phù hợp cho việc lát sàn

đá hoa cương nền Marble mang lại cho sàn nhà vẻ đẹp khó cưỡng bởi những màu sắc đẹp quý phái mê hồn người. Tuy nhiên độ cứng của đá Marble có thể không đủ cho hạng mục sàn nhà. Vì sàn nhà chính là khu vực bị mài mòn nhiều nhất do quá trình đi lại và di chuyển đồ vật. Nếu bạn chọn đá Marle bạn cần lưu ý đơn vị thi công về việc xử lý bề mặt và bảo hành bề mặt đá trong quá trình sử dụng.

da hoa cuong

đá hoa cương nền Granite là loại đá phù hợp hơn cho việc ốp lát nền nhà. Với những đặc tính nổi bật phù hợp như: độ bền, độ cứng, khả năng chống nước, chống mài mòn cao. Với loại đá này, công trình của bạn sẽ hiếm khi phải sửa chữa tu bổ mặt nền.

  1. Chọn màu sắc đá hoa cương phù hợp cho mặt sàn

da hoa cuong

Mặt sàn lát đá hoa cương màu sáng đẹp mắt

Màu sắc phù hợp cho mặt sàn đá hoa cươngcó thể là các tông màu sáng hoặc tối nhưng phải đảm bảo độ dịu lạnh của màu sắc. Khi chọn màu sắc đá hoa cương lát nền bạn nên tránh các màu sắc nóng, gây cảm giác bức bối khó chịu cho cả căn phòng.

da hoa cuong

Bạn nên lưu ý việc phối màu sắc đá hoa cương nền phù hợp giữa các nội thất trong nhà và sàn nhà. Ví dụ, bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng việc ốp lát cầu thang đá hoa cương màu tối trên nền nhà màu sáng.

da hoa cuong

  1. Chọn loại bông đá và hoa văn phù hợp cho sàn nhà

Đá hoa cương hoa văn thường là lựa chọn tuyệt vời cho mặt sàn nhà. Tuy nhiên bạn không nên chọn những bông đá quá to và dày đặc.

Thông thường, đối với mặt sàn phòng ngủ, bạn nên chọn đá hoa cương màu trơn sáng. Còn đối với mặt đá hoa cương nền phòng khách, những bông đá nhẹ nhàng thanh lịch không quá đậm sẽ là sự lựa chọn thông minh. Vì nền nhà là nơi bạn để rất nhiều đồ vật và nội thất đa dạng màu sắc khác. Cách tốt nhất để các chi tiết trong ngôi nhà nổi bật là bạn giữ cho sàn nhà ở vị trí “mờ nhạt” nhất.

da hoa cuong

Một trong những thiết kế được các kỹ sư hay sử dụng nhất là dạng sàn nhà trơn màu, với một họa tiết hoa văn lớn được chạm trổ tạo điểm nhấn đặc biệt.

da hoa cuong

Sàn nhà với điểm nhấn hoa văn trên nền màu trơn

Như vậy, bạn đã biết cách để chọn đá hoa cương lát sàn phù hợp với thiết kế riêng của công trình. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn từ chúng tôi, bạn có thể liên hệ đội ngũ chuyên viên của Kim Thịnh Phát.

da hoa cuong

Trên đây là đơn giá đã bao gồm thi công và vận chuyển tại công trình, nhưng cũng có nhiều loại đá rớt giá đột ngột, nhưng chúng tôi sẽ luôn cập nhật và thay đổi giá đá hoa cương hàng ngày cho tất cả các mặt hàng hiện tại trên tòa quốc.

da hoa cuong

Mời quý vị click vào đây để tham khảo chất lượng và giá đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888