Đá hoa cương với những tính năng cũng như ưu điểm vượt trội đã và đang cung cấp cho thị tường vật liệu xây dựng và thiết kế nội thất những công trình thi công, thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng.

đá hoa cương

Các loại đá khác nhau sẽ được sử dụng với từng thiết kế nội ngoài thất khác nhau sao cho tiện dụng và hài hòa nhất với tổng thể của toàn bộ ngôi nhà. Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn một cách cách chọn mẫu đá hoa cương tốt nhất!

Lát nền đá hoa cương:

da hoa cuong

Da hoa cuong có một vẻ đẹp riêng không giống với bất cứ loại đá tự nhiên nào, do vậy bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu đá đùng theo nhu cầu cũng như sở thích của mình. Khi sàn nhà được ốp đá hoa cương, đặc biệt là tại phòng khách, sảnh sẽ khiến cho mặt tiền của ngôi nhà thêm đẹp, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi cho khách đến chơi.

da hoa cuong

Cầu thang đá hoa cương:

da hoa cuong

Đây là một trong những công trình thi công có sự góp mặt nhiều nhất của đa hoa cương. Thông thường, tùy theo phong cách thiết kế của toàn bộ ngôi nhà mà ta sẽ có những lựa chọn phù hợp trong lựa chọn đá sao cho hài hòa nhất với tổn thể ngôi nhà. Với những ngôi nhà có kích thước hẹp, bạn nên ốp cầu thang bằng loại đá này với những màu trắng trung tính như đá hoa cương xanh đen phối màu cùng đá hoa cương trắng. Còn với những thiết kế theo phong cách châu âu, mang hơi hướng cổ điển, bạn nên kết hợp giữa những màu đá như nâu, vàng, be cùng với tay vịn bằng gỗ hoặc sắt thép uốn.

da hoa cuong

Bàn bếp đá hoa cương:

da hoa cuong

Với những phòng bếp có diện tích hẹp,tốt nhất nên chọn những mẫu đá hoa cương tự nhiên có màu sáng, tạo nên sự ấm cúng, gần gúi cho gian phòng, giúp gian phòng được nới rộng ra, thoáng mát hơn rất nhiều.

da hoa cuong

Đối với những không gian rộng hơn, bạn có thể lựa chọn bắt cứ màu nào bạn thích miễn là hài hòa được với những nội thất bên trong cũng như thiết kế chủ đạo của toàn bộ ngôi nhà.

Ngoài những công trình trên, bạn có thể sử dụng loại đá này cho rất nhiều hạng mục nữa như bàn ăn, phòng tắm, phòng ngủ… Mỗi một cách chọn đá hoa cương khác nhau sẽ tạo nên cho không gian đó một nét riêng biệt không thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

da hoa cuong

Thông tin bảng báu giá đá hoa cương năm 2017, chúng tôi mđã cật nhật mới nhất, với thông tin này quý vị có thể rút ra được nhiều dụ toán cho các công trình, từ đơn giá các loại đá rẻ tiền nhất, cho đến loại đá đắt tiền nhất, chúng tôi rất mong được sụ đóng góp ý kiến của quý vị trong việc tư vấn chất lượng đa dạng đá hoa cương.

da hoa cuong

Trên đây là đơn giá đã bao gồm thi công và vận chuyển tại công trình, nhưng cũng có nhiều loại đá rớt giá đột ngột, nhưng chúng tôi sẽ luôn cập nhật và thay đổi giá đá hoa cương hàng ngày cho tất cả các mặt hàng hiện tại trên tòa quốc.

Mời quý vị click vào đây để tham khảo chất lượng và tổng giá đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888