Đá granite hiện là một trong số những vật liệu trang trí nhà phổ biến nhất và được đánh giá khá cao cả về mặt cơ học lẫn mặt thẩm mỹ. Loại đá granite tự nhiên này, từ xa xưa đã được sử dụng để ốp tường, xây dựng nên những công trình đồ sộ và vĩ đại của người Ai Cập cổ đại bởi nó có những tính năng và ưu điểm nổi bật. Hãy cũng tìm hiểu về loại đá này nhé!

đá hoa cương

mẫu đá granite đẹp

Đa granite là loại đá tự nhiên được hình thành nên từ các tinh thể đá nằm sâu dưới lòng đất – nơi có áp suất lớn cũng nhiệt độ cực cao theo thời gian hình thành nên đá granite với độ bền và độ cứng lớn.

da hoa cuong

Hiện nay trên thế giới có đến hàng ngàn mỏ đá hoa cương đẹp granite khác nhau, mỗi mỏ lại có những loại đá riêng biệt, khác nhau cả về cấu trúc, thành phần có trong đá hay về màu sắc và hoa văn do vậy, loại đá này thường mang đến cho không gian nhà bạn những thiết kế riêng biệt, ấn tượng, gần như không trùng lặp với các thiết kế cùng loại khác.

da hoa cuong

Ưu điểm của đá granite tự nhiên:

  • Đá có độ cứng cao, có khả năng chịu được những lực tác động lớn.
  • Bề mặt sáng bóng, rất ít khi bị xước, tạo nên sự sang trọng, nét tinh tế cho không gian nhà bạn.
  • Có khả năng chịu nhiệt và chống thấm tốt do vậy có thể sử dụng để thiết kế nội thất cho nhiều không gian khác nhau.
  • Màu sắc, hoa văn đa dạng giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa phù hợp với từng thiết kế và không gian nhà bạn.
  • Bên cạnh đó,da granite còn có thể điều hòa không khí tương đối tốt giúp mùa hè mát mẻ hơn và mùa đông ấm áp hơn.da hoa cuong

Trong một thiết kế nhà hiện đại, bạn có thể bắt gặp đá granite (hày còn có tên gọi khác là đá hoa cương) ở bất cứ đâu. Mỗi không gian có sự góp mặt của loại đá này đều trở nên sinh động, hiện đại và đẹp mắt, nổi bật lên được những ý đồ thiết kế của gia chủ.

đá granite tự nhiên đẹp

Da granite tu nhien còn là một nhân tố khá quan trọng trong phong thủy, giúp tạo nên những luồng sinh khí tốt cho ngôi nhà, đẹm lại tiền tài, vận may cho gia chủ.

da hoa cuong

Chính bởi những lí do đó mà hiện nay có ngày càng nhiều người lựa chọn sử dụng đá granite cho những thiết kế nội thất trong ngôi nhà của mình.

Xem thêm: Cách nhận biết đá granite tự nhiên và đá nhuộm

da hoa cuong

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888