Bên cạnh việc trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, đá hoa cương đẹp còn được dùng nhiều cho phòng bếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết phối màu để mang đến phòng bếp vẻ ấn tượng. Bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp cho quý vị những cách phối màu đá hoa cương  góp phần tạo nên vẻ hiện đại, sang trọng cho gian bếp ngôi nhà.

đá hoa cương

trang-tri-bep-bang-da-hoa-cuong

Đá hoa cương màu trắng

đá hoa cương bếp màu trắng luôn được ưa chuộng kiến tạo không gian phòng bếp. Gam màu trắng sẽ mang đến sự tươi sáng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu sử dụng chỉ đơn lẻ gam màu này sẽ không thể đem lại hiệu quả vẻ đẹp cho phòng khách. Để tránh sự đơn điệu với tone màu trắng thì bạn có thể sử dụng đá hoa cương với đường vân tự nhiên để mang đến không gian sinh động hơn.

da hoa cuong

Đá hoa cương nâu

Thay vì sử dụng đá hoa cương sáng màu, ta sử dụng da hoa cuong tone màu trầm sẽ làm cho gian phòng trở nên ấm cúng hơn. Loại đá này đặc biệt phù hợp với những khách hàng ưa sự sang trọng, đẳng cấp. Để tăng sự nổi bật cho gian phòng, bạn có thể kết hợp với đồ nội thất bằng gỗ để gian phòng trở nên ấm cúng hơn.

đá hoa cương

Đá hoa cương đen

da hoa cuong

đá hoa cương đen thường rất hiếm khi được các gia chủ sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ nhưng nó lại được sử dụng nhiều trong phòng bếp. Việc sử dụng da hoa cuong  đen trong việc trang trí phòng bếp sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ. Bởi, đá hoa cương đen sẽ khiến phòng bếp trở nên sang trọng, quý phái. Và đặc biệt, loại đá này còn giúp căn phòng ít bám bụi, hoặc bị bám bụi sẽ khó thấy hơn. Nếu dùng đá hoa cương đen ốp mặt bếp thì bạn nên sử dụng nội thất sáng để căn phòng có thể tạo ra độ tương phản, mang đến vẻ đẹp độc đáo.

đá hoa cương

Đá vân hoa cương

Nếu những loại đá hoa cương, nâu, đen đơn thuần dễ gây ra vẻ nhàm chán thì đá hoa cương vân sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng yêu thích sự tinh tế. Nếu đã chọn đá hoa cương nền nhà vân thì nên sử dụng nội thất đơn sắc sẽ giúp mang đến vẻ đẹp cho “trái tim” ngôi nhà.

da hoa cuong

Chúng tôi hy vọng, với 1 số gợi ý đơn giản trong bài viết trên sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm đá hoa ưng ý nhất trang trí phòng bếp ngôi nhà.

da hoa cuong

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888