Bếp là không gian sống ý nghĩa cho cả gia đình, nơi sum vầy, vui vẻ chuyện trò ăn uống hàng ngày. Do đó, căn bếp của mỗi gia đình cần được thiết kế và trang trí sao cho thật ấm cúng và gần gũi. Với việc sử dụng đá hoa cương Granite trang trí phòng bếp, chính là cách sáng tạo, tạo nên sức sống mới, thay đổi không khí và mang hơi thở thiên nhiên vào căn nhà của bạn.

đá hoa cương

Là loại vật liệu phổ biến được ưa chuộng sử dụng cho mặt bếp, Đá granite là loại đá tự nhiên khá phong phú về kiểu dáng, màu sắc và hoa văn. Đặc biệt, ưu điểm lớn của đá granite là tính bền và độ bóng vượt trội chỉ đứng sau kim cương. Ngoài ra là khả năng chống thấm, chống ẩm và chịu nước ; bền đẹp cùng thời gian; dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ và luôn giữ vẻ bóng đẹp…Nó hội tụ tất cả mong muốn của gia chủ cho căn bếp của mình.

Đối với loại da hoa cuong trắng, có thể nhiều người không ưa chuống bởi e ngại màu sắc khá đơn điệu. Nhưng ngày nay, với nhiều kiểu với các loại vân, màu sắc khác nhau Đá granite sẽ mang lại hơi hướng hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn cho căn bếp của bạn. Hơn thế nữa, màu trắng của đá tự nhiên có thể khiến phòng bếp trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn.

đá hoa cương

Còn đối với những người có tính cách giản dị, ưa thích sự đơn giản thì loại đá Granite đen là sự lựa chọn lý tưởng, tối ưu cho bạn. Chỉ với màu đen bóng, sáng hay với các vân kim sa li ti, lấp lánh…Một không gian chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Đặc biệt, khi sử dụng loại đá Granite đen, thì nên kết hợp với các chất liệu nội thất có tông màu sáng để tạo điểm nhấn, mang lại không gian sống sang trọng và hiện đại.

đá hoa cương

Hiện nay, da hoa cuong dep Granite đa dạng và phong phú với rất nhiều loại màu sắc khác nhau: nâu, xanh, hồng…kết hợp đan xen lẫn nhau tạo nên xu hướng mới lạ, bắt mắt. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng trọng khi phối hợp màu đá granite với màu sắc nội thất sao cho phù hợp với phong thủy phòng bếp cũng như gia chủ.

Về mặt bàn đá hoa cương chính là một loại đá tự nhiên, được hình thành từ quá trình vôi hóa, trên bề mặt có vân tự nhiên, xen kẽ nhau thường là hai loại đá carbonate hay đá dolomit. Từ đây, người ta sử dụng mặt bàn đá hoa cương cao cấp để làm trung tâm trong không gian sống.

da hoa cuong

Về mặt bàn đá hoa cương là đá tự nhiên, có vân màu sắc rõ nét, rực rỡ và thu hút hơn mặt bàn đá hoa cương nhưng thực chất là đá vôi dạng bột. Vì thế, độ cứng và bền thấp hơn so với mặt bàn đá hoa cương.

da hoa cuong

So sánh về tính chất thì mặt bàn đá hoa cương có độ cứng cao, chịu nhiệt tốt, bền, vân tự nhiên, không rõ nét, chống thấm nước tốt…vượt trội hơn hẳn so với mặt bàn đá hoa cương. Thế nên khi thi công, người dùng cần đặc biệt chú ý để tránh vỡ.

da hoa cuong

Sử dụng không hợp phong cách

da hoa cuong

Để tạo nên không gian đẹp, hài hòa về cả phong cách kiến trúc và nhu cầu sử dụng của gia chủ mà nhà thiết kế lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Tại các phần góc của bếp đá hoa cương rất dễ bị sứt mẻ

da hoa cuong

Nhiệt độ làm hư hại bếp đá hoa cương

da hoa cuong

Với các tác nhân từ bên ngoài của thời tiết, bếp đá hoa cương hoàn toàn có thể bị hỏng, nhất là do yếu tố nhiệt độ. Nhiệt độ ảnh hưởng không phải do tính chất của đá vì vốn dĩ nó có khả năng chịu được nhiệt rất là tốt mà nó ảnh hưởng ở bề mặt và các chất trám kín của đá. Nếu như bề mặt bếp đá hoa cương thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ quá cao sẽ dễ bị xước, mẻ hay tạo nên các vết xỉn màu đen. Vì vậy khi sử dụng bạn nên hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp các đồ nóng lên bếp đá hoa cương nhé.

da hoa cuong

Có nhiều tác nhân có thể dẫn đến việc làm bếp đá hoa cương bị hư hại. Trên đây là một số nhân tố bạn cần chú ý nhất để bếp đá hoa cương nhà mình luôn được bóng đẹp và có tuổi thọ cao hơn.

da hoa cuong

Khả năng chống thấm và trầy xước của bếp đá hoa cương rất tốt

da hoa cuong

3.Dễ dàng vệ sinh lau chùi

da hoa cuong

4.Chọn bếp đá hoa cương cho không gian và những lưu ý quan trọng

da hoa cuong

5.Khi bạn dùng bếp đá hoa cương trong không gian có thể ứng dụng ở nhiều vị trí khác nhau. Bếp đá hoa cương là dòng sản phẩm sử dụng với nhiều các mục đích trong không gian gia đình như phòng ngủ, cầu thang, nhà tắm, phòng khách… Việc chọn được loại bếp đá hoa cương phù hợp và đem đến sự sang trọng cho không gian cần phải lưu ý đến nhiều các yếu tố khác nhau. Vậy đó là những lưu ý nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé.

da hoa cuong

Bạn đang thắc mắc về điều này phải không nào? Bởi vì thông thường con tiện đá hoa cương có giá thành khá cao nên bạn thắc mắc cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên chúng ta hãy xét nó về sự lâu dài nhé. Nếu như bạn sử dụng các loại gạch bình thường tuy ban đầu có giá thành rẻ hơn nhưng sau thời gian sử dụng sẽ nhanh hỏng và bạn phải thay thưởng xuyên. Điều này sẽ vô cùng tốn kém và mất thời gian. Ngược lại với con tiện đá hoa cương bạn cần bỏ ra chút tiền lớn ban đầu nhưng lại rất bền và không cần thay trong suốt mười mấy năm. Xét về góc độ này thì chắc chắn nó có giá thành rẻ hơn và tiết kiệm hơn nhiều phải không nào?

da hoa cuong

Với những ưu điểm và lợi ích như trên việc dùng con tiện đá hoa cương để lát cầu thang chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn phải không nào? Con tiện đá hoa cương cho không gian thật sang và đẳng cấp.

da hoa cuong

ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT CHUYÊN THI CÔNG, THIẾT KẾ CÁC SẢN PHẨM ĐÁ HOA CƯƠNG, ĐÁ GRANITE, ĐÁ MARBLE…

ĐỂ CÓ GIÁ TỐT VÀ TƯ VẤN MIÊN PHÍ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TMVLXD KIM THỊNH PHÁT

ĐÁ HOA CƯƠNG: “SANG-BỀN-SÁNG”

Địa chỉ VP: 806 An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh.

Email : Kimthinhphat6868@gmail.com

Website :dahoacuongnen.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888