Mỗi loại đá hoa cương đều có vẻ đẹp riêng nên tạo cho người dùng và người nhìn vào nhiều cảm tưởng khác nhau. Những ngôi nhà sử dụng đá hoa cương màu trắng ốp là mặt tường làm cho ngôi nhà hay nền nhà mang vẻ đẹp sạch sẽ, với mặt tiền nhà cho một cảm giác bồng bềnh và bình yên.

cột đá hoa cương

Có những ngôi nhà khi chưa hoàn thiện, hình khối rất đẹp nhưng khi hoàn thiện xong thì lại thay đổi thoe chiều ngược lại. Lý do là do các tông màu được phối hợp cho mặt ngoài nhà của bạn không tinh tế dẫn đến rối mắt. Với những ngôi nhà có thiết kế sẵn, chủ nhà sẽ dễ dàng hình dung ra bộ mặt của ngôi nhà nên ít gặp phải vướng mắc tương tự.

cột đá hoa cương

Vì vậy, khi phối hợp màu sắc cho nhà, nên xác định rõ tông màu chủ đạo là gì để bạn có thể xác định được các loại vật liệu và màu sắc chủ đạo của ngôi nhà. Và cột đá hoa cương màu trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

cột đá hoa cương

Với sự lựa chọn các tông màu ấm như màu nâu, đỏ đun và màu kem đa số được dùng nhiều vì chúng vừa ăn nhập với nhau tạo cảm giác sang cho nhà. Bạn cũng có thể phối hợp những màu khác tông như xanh rêu, vàng, trắng để giảm bớt độ nóng cho ngôi nhà. Vật liệu ốp tường nhà cũng phụ thuộc vào diện tích bề mặt ngôi nhà.

cột đá hoa cương

Với những nhà có diện tích bề mặt ngang bé hơn 5m thì nên lát gạch men hay đá hoa cương bóng, tạo cảm giác sạch sẽ và rộng rãi hơn cho bề mặt ngôi nhà. Những gam màu trầm như các loại thô mộc, có bề mặt nhám sần sùi, gạch tàu, đá tự nhiên cột đá hoa cương.

cột đá hoa cương

Đá onyx màu đen thuộc hành Thủy rất hợp với những người mệnh Kim vì Thủy sinh Kim. Ngoài ra, màu đen còn tượng trưng cho quyền uy, sự thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc. Nên người mệnh Kim sử dụng loại đá này sẽ gặp nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

cột đá hoa cương

Đá onyx màu vàng nâu thuộc hành Thổ rất hợp với những người mệnh Mộc vì Thổ sinh Mộc theo ngũ hành. Màu vàng nâu còn tượng trưng cho sự ổn định, hài hòa và độc lập. Sử dụng loại đá này giúp cho gia chủ có cuộc sống yên ổn và gặp nhiều may mắn.

cột đá hoa cương

cột đá hoa cương thuộc hành Hỏa rất phù hợp với những người mệnh Thổ vì Hỏa sinh Thổ tương sinh. Màu đỏ còn trượng trưng cho tình yêu, sự đam mê và sức khỏe nên sử dụng loại đá này sẽ giúp gia chủ có nhiều may mắn trong đường tình duyên, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

cột đá hoa cương

Đá onyx màu xanh lục bảo thuộc hành Mộc rất phù hợp với những người mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa. Màu xanh lục bảo tượng trưng cho sự may mắn, giàu có và trường tồn nên gia chủ sử dụng loại đá này sẽ có sức khỏe dồi dào, phúc lộc tràn đầy.

cột đá hoa cương

Mỗi loại đá onyx có màu sắc khác nhau đều có những ý nghĩa phong thủy riêng biệt. Vì vậy, trước khi sử dụng các bạn nên tìm hiểu trước để có thể mang đến nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống cho bản thân và gia đình.

cột đá hoa cương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888