Đá hoa cương tìm hiểu đá bếp 24

đá hoa cương bàn bếp sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ, lại bền về chất lượng cho nên để tìm giá sản phẩm rẻ đôi khi rất khó, bởi “tiền nào của nấy”. Trên thị trường hiện nay, đá hoa cương trắng Brazil loại đá marble có giá từ 1.500.000 – 2.000.000 đồng/1 mét vuông. Thế nhưng, đây chỉ là giá chung,  tùy vào địa điểm mức giá sản phẩm sẽ có sự chênh lệch khác nhau, không tuân theo giá chung của thị trường.

đá hoa cương bếp

 

Đây là sự kết hợp của hai mẫu sản phẩm đá bếp được rất nhiều khách hàng chú ý bởi nó không những tạo sự chắc chắc, sang trọng mà còn giúp cho căn nhà của mình có sự hài hòa, uyển chuyển giúp cho ngôi nhà của bạn thanh thoát hơn nhưng vẫn lịch sự, trang trọng.

đá hoa cương bàn bếp

Là một địa điểm chuyên kinh doanh các mặt hàng đá hoa cương bếp, Kim Thịnh Phát may mắn khi luôn là cái tên khách hàng tin tưởng và tìm đến khi có nhu cầu mua đá hoa cương. Tại công ty chúng tôi có đa dạng mẫu mã và kích thước với chất lượng được đảm bảo, đến với chúng tôi các bạn có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình.

đá hoa cương bàn bếp

Cộng hưởng thêm những đặc điểm chất lượng của đá hoa cương nhập khẩu từ Brazil, kiểm định khắt khe qua các chuyên gia, mẫu đá này hội tụ các ưu điểm vượt trội về độ cứng, khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh rất tốt, không dễ bị trầy xước hay nứt vỡ thông thường.

đá hoa cương bếp

Về giá thành sản phẩm, các bạn hoàn toàn yên tâm vì Kim Thịnh Phát luôn đưa ra mức giá thấp hơn giá thị trường. Ví dụ, đối với đá hoa cương các loại đá marble sẽ có mức giá là 1.300.000 đồng/1 mét vuông, đưa ra mức giá thấp nhất để khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí, từ đó tín nhiệm và lựa chọn sản phẩm của công ty.

đá hoa cương bàn bếp

Về nguồn gốc xuất xứ trong thị trường đá hoa cương bếp hiện tại có 2 loại chính, đó là đá nội địa và đá nhập ngoại. Đá nhập ngoại thường có giá thành cao hơn, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn mua loại đá phù hợp với ngân sách cũng như sở thích của mình. Tuy đa nhập ngoại về mẫu mã có phần đa dạng hơn nhưng nhìn chung, mọi tính chất nổi bật của nó đều giống với đá tự nhiên.

đá hoa cương bàn bếp

Đối với những khách hàng ở xa, công ty Kim Thịnh Phát sẽ có dịch vụ giao hàng đến nhà cho các bạn, để các bạn không phải tốn nhiều công sức cũng như thời gian vận chuyển. Ngoài ra, công ty còn nhận gia công các loại đá hoa cương, cam kết mẫu mã đẹp và mới nhất theo xu hướng chung hiện nay.

đá hoa cương bàn bếp

Vào những tháng cuối năm 2021, các hãng sản xuất và thiết kế vật liệu xây dựng, đồ dùng trang trí nội thất nổi tiếng trên thế giới đã lần lượt đưa ra công bố màu chủ đạo của năm 2019. Theo đó, những màu này sẽ chi phối xu hướng màu đá hoa cương, đặc biệt là đá hoa cương bàn bếp năm 2022.

đá hoa cương bàn bếp

Nếu các bạn quan tâm đến giá thành sản phẩm cũng như muốn tìm hiểu những loại đá hoa cương khác tại Kim Thịnh Phát, các bạn vui lòng truy cập kimthinhphat.com.vn, tại đây không chỉ riêng đá hoacương mà tất cả các thông tin của những loại đá bạn tìm kiếm sẽ được hiển thị một cách cụ thể nhất, bao gồm cả giá của loại đá hoa cương đó.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888