Thông tin Mẫu đá hoa cương tự nhiên marble

Mẫu đá hoa cương tự nhiên marble

Ưu điểm của sản phẩm đá trơn là tạo không gian thoáng mát, rộng rãi, nhẹ nhàng. Dù đơn giản và không có hoa văn nhưng nó vẫn không làm mất đi vẻ tinh tế. Sản phẩm thực sự phù hợp với những khách hàng ưa chuộng sự năng động, trẻ trung và mong muốn gần gũi với thiên nhiên.

đá hoa cương tự nhiên

Ngoài ra, sản phẩm đá hoa cương tự nhiên đẹp tự nhiên loại trơn cũng luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về độ cứng bền, chống thấm nước và tính ứng dụng cao…

Sản phẩm đá hoa cương tự nhiên văn độc đáo

đá hoa cương tự nhiên

Xu hướng ngày nay thay vì sử dụng đá trơn thì nhiều người đã chọn, Bởi vì đối với những không gian rộng lớn thì việt ốp lát đá hoa cương tự nhiên văn sẽ giúp tạo điểm nhấn khá ấn tượng. Đồng thời, nhiều khu vực đòi hỏi sự sang trọng thì dùng đá hoa cương tự nhiên văn sẽ hợp lý hơn.

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương tự nhiên ngày nay với khá nhiều mẫu mã. Nếu bạn muốn theo phong cách hiện đại thì chọn loại có họa tiết đơn giản. Ngược lại, nếu chọn phong cách cổ điển thì có thể họa tiết, bố cục cầu kỳ hơn, màu sắc con tiện ốp cho hạng mục lan can nổi bật tương phản Nhà cấp 4 nên dùng đá hoa cương tự nhiên nào sẽ sang trọng hơn?

đá hoa cương tự nhiên

Hiện nay, thế việc thiết kế nhà ngoài đảm bảo chất lượng còn đòi hỏi kiến trúc phải độc đáo, mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Để thỏa mãn nhu cầu này, nhiều gia đình đã lựa chọn đá hoa cương tự nhiên cho ngôi nhà để tạo thêm sự sang trọng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn xác định đá hoa cương tự nhiên phù hợp với hạng mục nhà ở cấp 4.

Sản phẩm đá hoa cương tự nhiên

đá hoa cương tự nhiên

Trong quá trình thiết kế và xây dựng công trình nhà ở, việc chọn lựa những vật liệu đạt chuẩn về chất lượng là điều quan trọng. Nhờ vào những công năng vượt trội cùng với tính thẩm mỹ cao, sản phẩm đá hoa cương tự nhiên là vật liệu hoàn hảo cho không gian sống.

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương tự nhiên giúp tạo nên yếu tố sang trọng cho ngôi nhà. Đá hoa cương tự nhiên là loại đá tự nhiên, được hình thành từ dung nhan ngọn núi lửa nằm sâu trong lòng đất. Sản phẩm này có sự lắng đọng lại của các chất đá trầm tích và vân tinh thể đá. Đá hoa cương tự nhiên có ưu điểm ít thấm nước, độ bền và cứng cao, thường được sử dụng để ốp lát tường, sàn nhà, ốp cầu thang, lan can… Nét đẹp hiện đại từ những công trình đá hoa cương tự nhiên

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương tự nhiên tròn hay vuông đều giúp các công trình thêm phần chắc chắn và lịch lãm. Những công trình kiến trúc mang nét đẹp hiện đại có thể bạn chưa biết dưới đây sẽ cho thấy rõ được điều đó.

đá hoa cương tự nhiên đá lan can là gì?

đá hoa cương tự nhiên

đá hoa cương tự nhiên là loại đá được hình thành từ quá trình biến chất, tái tinh thể những loại đá trầm tích tạo nên những vân đá xen kẻ nhau. Nhờ sự biến đổi sâu trong lòng đất cũng như sức ép và nhiệt độ cao của trái đất nên các tinh thể đá gắn kết lại với nhau. Từ đó hình thành nên khối đá có độ cứng rất cao, đồ bền rất tốt và không bị thấm nước hay mài mòn.

đá hoa cương tự nhiên

Loại đá nhiều họa tiết

Khi bạn muốn nhấn nhá thêm màu sắc vào căn phòng thì đá là lựa chọn số một. Những thiết kế nhiều họa tiết sẽ là cách hoàn hảo để giúp không gian tràn ngập sắc màu và phong phú với nhiều loại họa tiết và vân đá khác nhau.

đá hoa cương tự nhiên

Loại đá nhiều họa tiết này cũng sẽ giúp nổi bật những ý tưởng thiết kế nội thất và bổ sung cho các trang trí hiện có làm cho căn phòng trở nên sống động, bắt mắt. Và dù ở trong không gian nào, sắc thái ra sao thì đá tự nhiên như này cũng dễ dàng mang lại cảm giác thư thái, yên bình cho tâm hồn con người.

đá hoa cương tự nhiên

Một sự thay đổi nhỏ nhưng sẽ mang đến điểm khác biệt rất lớn cho không gian nội thất của gia đình. Đá sẽ luôn đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất, góp phần làm cho cuộc sống của bạn thêm ý nghĩa và yêu đời hơn.

đá hoa cương tự nhiên

Với mẫu mã đa dạng về màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng, chất bề mặt, đá tự nhiên này thực sự đạt được sức biểu cảm về mặt thẩm mỹ, dễ dàng thỏa mãn được ý tưởng và tình huống trong các thiết kế.

Sản phẩm có thương hiệu

đá hoa cương tự nhiên

Đá được sử dụng kế thừa những điểm mạnh và khắc phục được mọi yếu điểm của sơn tường, vật liệu cổ điển thường được sử dụng để trang trí cho mặt ngoài cùa các tòa cao ốc hay những bức tường. Nếu sơn tường có ưu điểm là nhiều màu sắc, giá thành rẻ, thi công dễ dàng thì khuyết điểm là nó rất đơn điệu, chỉ có màu mà không có hoa văn hay họa tiết gì.

đá hoa cương tự nhiên

Trong khi đó, đá chẳng những có màu sắc đa dạng, họa tiết, hoa văn bắt mắt, nổi bật, các mẫu khác nhau sẽ có những thiết kế khác nhau, thậm chí nếu khách hàng có yêu cầu còn được sản xuất với thiết kế riêng, theo ý tưởng của khách hàng. Phương thức thi công cũng rất đơn giản, không mất nhiều thời gian và đem lại hiệu suất sử dụng lâu dài.

 

Thông tin chi tiết Mẫu đá hoa cương tự nhiên marble

Mẫu đá hoa cương tự nhiên marble

Với số lượng mẫu mã đá hoa cương vô cùng phong phú, đa dạng sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo mẫu mã phải mới và không bị lỗi thời theo thời gian. Một địa chỉ sản xuất uy tín được nhiều người hài long là công ty Kim Thịnh Phát, Khi đến đây, bạn có thể đưa ra ý tưởng được đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế theo nhu cầu.

đá hoa cương tự nhiên

Mỗi một loại màu sắc con tiện ốp cho hạng mục lan can nổi bật đều mang ý nghĩa khác nhau, phù hợp với mệnh hay phong thủy, kiến trúc nội thất. Tuy nhiên dù sử dụng loại đá hoa cương có màu sắc con tiện ốp cho hạng mục lan can nổi bật như thế nào thì cũng đòi hỏi gia chủ cần phải biết phối màu với các đồ vật, đồ nội thất, không gian, phong cách nội thất,… mới đảm bảo sự hài hòa và không gian tuyệt đẹp cho gia chủ.

Sử dụng đá hoa cương trong các công trình, trang trí nội ngoại thất không những mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà mà còn giúp mang đến vượng khí, may mắn, tài lộc cho gia chủ.

đá hoa cương tự nhiên

Sử dụng đá hoa cương giúp không gian sống thêm sáng sủa, sang trọng và hiện đại hơn. Nhờ độ bền cao, vệ sinh dễ dàng nên thời gian sử dụng lâu dài. Giúp các gia đình tiết kiệm chi phí thay thế mới.

Trên đây là những mẫu đá hoa cương ưa chuộng tại nông thôn. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu đá hoa cương khác đang chờ bạn khám phá

Từ độ bóng tự nhiên và màu sắc con tiện ốp cho hạng mục lan can nổi bật, các chi tiết và cách thiết kế cầu thang giúp cho những tín đồ của phong cách cổ điển cảm thấy hài lòng với mức chi phí cực kỳ hợp lý.

đá hoa cương tự nhiên

Ở kiểu cầu thang mới này thường hợp với không gian diện tích rộng, phóng khoáng đơn giản nhưng rất sa hoa, hấp dẫn.

đá hoa cương cao cấp lát cầu thang chính là sự lựa chọn thông minh cho gia chủ có phong cách này.

Sang trọng với cầu thang lát đá hoa cương

đá hoa cương tự nhiên

Ngoài độ cứng, bền đẹp, không bị trầy xước do tác động từ ngoại lực, đá mang tên đá hoa cương còn có nhiều ưu điểm khác. Đó chính là độ bóng tự nhiên, vân đá xen kẽ trên bề mặt mà không cần thiết kế bằng máy móc hay bàn tay của con người.

Chính thế mạnh này đã giúp cho khách hàng có điều kiện kinh tế tận dụng để làm sang trọng hơn cho không gian sống của mình.

Màu sắc con tiện ốp cho hạng mục lan can nổi bật trắng màu, hoa văn tự nhiên với thiết kế cùng lan can bền, kim loại có ánh bạc làm cho cầu thang của mình trở nên thực sự hấp dẫn hơn.

Kim Thịnh Phát là địa chỉ tin cậy để bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm đá hoa cương tốt nhất.

đá hoa cương tự nhiên

Đá hoa cương được hình thành dựa trên ý tưởng của khách hàng và sản xuất bằng công nghệ CNC theo dây chuyền hiện đại. Khi thiết kế đá ghép hoa văn, đòi hỏi phải có sự chính xác, tỉ mỉ cao. Vì vậy, dù là mẫu mã đơn giản hay cầu kỳ thì các sản phẩm vẫn mang lại nét sang trọng và tinh tế, thể hiện sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Với những đường nét, bố cục hoa văn tự nhiên, màu sắc con tiện ốp cho hạng mục lan can nổi bật tương phản đã tạo nên điểm nhấn bắt mắt, khiến không gian của bạn trở nên sinh động và mềm mại hơn rất nhiều.

Đá hoa cương được điêu khắc bao gồm nhiều họa tiết khác nhau, có thể là bông hoa đang nở, các hình học đặc trưng, hình rồng uốn lượn… Các tiền sảnh lớn, phòng khách thường sử dụng loại đá có hoa văn lớn, hình tròn, thiết kế cầu kỳ nhằm giúp không gian thêm ấm cúng, trọn vẹn.

đá hoa cương tự nhiên

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay, các mẫu đá hoa cương ngày càng phong phú và sắc sảo hơn. Một trong những trung tâm chuyên sản xuất đá hoa cương văn được đánh giá cao là công ty Kim Thịnh Phát. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, công ty luôn khẳng định cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, nâng tầm vị thế sản phẩm lên hàng đầu cho thị trường trong nước và ngoài nước.

Đối với việc bạn sử dụng đá hoa cương cho lan can thì bạn cần lau chùi bàn đá thường xuyên, có thể sử dụng dung dịch vệ sinh có nồng độ PH 6 để vệ sinh mặt đá.

Trên đây là những cách bảo quản đá hoa cương mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc, chỉ cần bạn tuân thủ một số những nguyên tắc trên, thì đá hoa cương của gia đình bạn vẫn luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, trường tồn theo thời gian.

đá hoa cương tự nhiên

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hầu hết các khách hàng theo những mẫu nhà đẹp nhất hiện nay phù hợp với thiết kế kiến trúc mới đa dạng. Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát nhận cung cấp và sản xuất các mẫu đá theo ý muốn của khách hàng đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn còn nghi ngại về mẫu mã và chất lượng đá hoa cương đẹp thì có thể qua các showroom của Kim Thịnh Phát để được trực tiếp nhìn thấy sản phẩm. Không chỉ vậy, các chuyên viên tư vấn của công ty sẽ giới thiệu và giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất với không gian thiết kế  không thể thiếu vẻ đẹp thẩm mỹ.

>>>Tiết kiệm chi phí thi công con tiện, thời gian tối đa

đá hoa cương tự nhiên

Một ngôi nhà từ lúc thiết kế đến khi hoàn thiện phải trải qua  nhiều công đoạn khác nhau con tiện, rất mất thời gian cũng như ngốn cả đống ngân sách của gia chủ.  Nhưng nếu sử dụng đá hoa cương làm cột trụ con tiện, bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian thi công bởi vật liệu đá hoa cương đẹp rất dễ gia công cắt gọn thành những hình khối cũng như trang trí hoa văn trên cột. Chính bởi vậy con tiện, gia chủ sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhân công cũng như thời gian mà vẫn có ngôi nhà đẹp như mơi ước

đá hoa cương tự nhiên

Do đó, sử dụng cho công trình thi công đa dạng từ nhà ở đến cơ sở kinh doanh, nhà hàng, khách sạn đều đáp ứng được tiêu chí công năng và thẩm mỹ cao. Tùy theo yêu cầu mà quý khách có thể áp dụng phù hợp. Để giữ độ bền tốt cho, quý vị nên vệ sinh thường xuyên bằng nước sạch và khăn mềm, chổi mềm đồng thời lau khô tránh để nước đọng lên bề mặt đá, khi ăn uống cố gắng đường để rơi vãi lên sàn nhà….

đá hoa cương tự nhiên

Ngoài ra, quý vị nên tránh và hạn chế di chuyển vật nhọn, đặt vật quá nặng lên mặt đá sẽ giảm đi tuổi thọ của vật liệu. Giá bán ra sao?Kim Thịnh Phát cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Brazil với giá bán nguyên láp đa giạng khổ và giá khác nhau. Quý khách hàng có thể chọn đặt hàng theo yêu cầu về kích thước, đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình dành cho mỗi hạng mục công trình khác nhau. Chúng tôi luôn cam kết kiểm tra chặt chẽ, cung cấp đá chất lượng, giữ uy tín hàng đầu., mang tới sản phẩm đúng chất lượng, đúng giá cho quý khách.

đá hoa cương tự nhiên

 Quý vị có thể tham khảo và lựa chọn ốp lát theo từng hạng mục công trình khác nhau, góp phần nâng cao tiện nghi cuộc sống, sử dụng lâu dài hơn so với các vật liệu khác. Nếu quý khách có nhu cầu mua đá đẹp, chất lượng đồng thời có được sự tương hợp phong thủy thì có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng qua hotline để được giải đáp mọi thắc mắc, lựa chọn mẫu đá phù hợp nhất với không gian và mục đích sử dụng của mình nhé!

đá hoa cương tự nhiên

Vì thế, lựa chọn mẫu này chính là chọn lựa sản phẩm chất lượng tốt, thời gian sử dụng dài lâu, thẩm mỹ đẹp. Quý vị có thể dùng ốp lát trong khuôn viên nhà ở đến khách sạn, nhà hàng, quán café…theo nhu cầu sử dụng từng công trình khác nhau. Đá có thể dùng cho sàn nhà, tường, cầu thang, bậc tam cấp cho đến nhà tắm, cầu thang…Bên cạnh đó là hạng mục ốp lát đồ dùng nội thất, các bề mặt bàn, bếp, tủ kệ…rất đa dạng. Giá bán như thế nào?Được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian từ Brazil,

đá hoa cương tự nhiên

Kim Thịnh Phát cung cấp sản phẩm cam kết chất lượng với mức giá tốt nhất dành cho quý khách hàng tin tưởng lựa chọn mua sắm cùng công ty. Sản phẩm có mức giá bán nguyên láp. Tùy theo yêu cầu ốp lát mà quý khách chọn mua số lượng, kích thước phù hợp. Công ty chúng tôi ứng dụng công nghệ hiện đại, thi công chuyên nghiệp sẽ hoàn thành hạng mục ốp lát tốt nhất, hoàn hảo từng chi tiết phục vụ theo yêu cầu của quý vị.

đá hoa cương tự nhiên

 Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp so sánh cùng các loại, Kim Thịnh Phát tự hào giới thiệu đến quý khách hàng đa dạng mẫu mã, đáp ứng yêu cầu sử dụng theo cách riêng của quý khách. Nếu quý vị là người yêu màu thì đây chính là lựa chọn ốp lát tốt nên chọn để mang tới sức hút ấn tượng cho không gian sau này. Tuy nhiên, vì màu thuộc hành Thủy do đó nếu xem xét trên khía cạnh phong thủy, màu này hợp với gia chủ thuộc mệnh Thủy, Mộc và không nên sử dụng cho người mệnh Hỏa để tránh tương khắc.

đá hoa cương tự nhiên

 Quý vị có thể cân nhắc phong thủy để áp dụng tốt nhất mẫu đá theo màu hợp với vận mệnh. Tại cơ sở của công ty còn có đa dạng mẫu đá đẹp khác, màu sắc phong phú và quý khách có thể tham khảo cùng chúng tôi. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ qua hotlineđể nhân viên tư vân giải thích đầy đủ nhé!Trên đây là những điểm cần chú ý về chọn ốp lát đẹp cho không gian sống, làm việc, kinh doanh. Quý vị nếu quan tâm lựa chọn, có thể tham khảo thêm đa dạng mẫu mã, họa tiết mài sắc từ Kim Thịnh Phát.

đá hoa cương tự nhiên

Chúng tôi luôn mang tới sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, dịch vụ thi công chuyên nghiệp, hoàn thiện công trình tốt nhất cho quý vị. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại để được tư vấn tỉ mỉ, nhiệt tình nhé!Giá bán lục bình bao nhiêu?Là dòng sản phẩm chất lượng cao, màu sắc đẹp, nhập khẩu trực tiếp từ Đi các nước do đó giá bán lục bình nguyên láp Đây là mức giá bán không quá cao nếu so với chất lượng và thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại khi sử dụng trong không gian nhà bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888