Đá hoa cương tự nhiên thi công đẹp

Độ bền số 1: Khác với những loại đá nhân tạo được sản xuất bằng máy móc đá hoa cương tự nhiên nguyên khối được tạo do quá trình bào mòn của tự nhiên đá lan can. Tấm đá được cắt nguyên khối nên toàn bộ bề mặt của đá hoàn toàn không có một vết nối nào đá lan can. Điều này cho thấy đá hoa cương tự nhiên khối đồng nhất về độ cứng khiến cho đá không bị nứt đá lan can đẹp đá hoa cương tự nhiên gãy do những tác động nhẹ từ bên ngoài đá lan can. đá hoa cương tự nhiên có màu trắng

Nhiều người cho rằng, dùng đá hoa cương tự nhiên có màu trắng dễ tạo sự đơn điệu, không có điểm nhấn cho lan can. Nhưng thực chất không hoàn toàn như vậy, màu trắng sẽ làm cho không gian trở nên sạch sẽ, tinh khiết hơn. Tone màu này giúp mang lại tính thẩm mỹ và mà không hề làm mất đi sự tinh tế trên,

Đá hoa cương tự nhiên

Ngoài ra, màu trắng còn khiến phòng bếp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Người khác nhìn vào sẽ cảm nhận được sự sáng sủa, thân thiện. Với đá lan can màu trắng, bạn có thể dễ dàng kết hợp với đồ nội thất của nhiều màu khác, nhưng cũng phải đảm bảo có tính logic. Dù bạn sử dụng đá hoa cương tự nhiên màu trắng trơn hoặc loại có vân đều phù hợp.

đá hoa cương tự nhiên có màu nâu

Đá hoa cương tự nhiên

>>>Dùng để ốp cầu thang: đá hoa cương trắng với độ bền cao, hoa văn cùng với các đường vân đá độc đáo sẽ giúp cho cầu thang ngôi nhà của bạn trông thật bắt mắt, sang trọng.

>>>Dùng trong trang trí mặt bàn: Đối với những mặt bàn như lan can, lan can, bàn rửa mặt bạn cần một loại đá chịu nhiệt, chịu ẩm, chống thấm tốt mà lại bền chắc, màu sắc con tiện ốp cho hạng mục lan can nổi bật đa dạng thì đá hoa cương trắng chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. đá hoa cương trong việc xây dựng bậc tam cấp

Đá hoa cương tự nhiên

Bậc tam cấp trong thiết kế của những ngôi nhà tương đối quan trọng, việc sử dụng những đá hoa cương lan can cho đá tam cấp thể hiện sự sang trọng thêm điểm nhấn cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Với những đặc trưng của mình, đá hoa cương là sản pẩm hoàn hảo cho việc ốp bậc tam cấp bởi tuổi thọ, sức bền, mẫu mã, mầu sắc của nó luôn đa dạng, phù hợp với tất cả các thiết kế bậc tam cấp của các bạn.

Những lưu ý khi lựa chọn đá hoa cương trong xây dựng bậc tam cấp

Đá hoa cương tự nhiên

>>>Chọn đá hoa cương có độ cứng cao

Bậc tam cấp là vị trí đập vào mắt bạn bè, đối tác đầu tiên khi đến với ngôi nhà của bạn đồng thời cũng là vị trí đi lên đi xuống nhiều, chịu sự thay đổi nhiều của thời tiết mưa gió, nắng mưa, bụi bẩn.. nên sẽ dễ bị hư hại, hỏng hóc. Do đó, bạn cần lựa chọn được đá hoa cương chất lượng cao cho việc xây dựng bậc tam cấp cho ngôi nhà của mình.

>>>Chọn đá hoa cương có độ bền cao

Đá hoa cương tự nhiên

Do lưu lượng đi lại nhiều của bậc tam cấp, chịu đựng những thay đổi khắc nhiệt của thời tiết, những tiếp xúc liên tục của con người nên sử dụng đá hoa cương cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu bạn nên nghĩ đến khi xây dựng bậc tam cấp cho ngôi nhà của bạn.

>>>Chọn mầu sắc của đá hoa cương

Đá hoa cương tự nhiên

Mầu sắc đá hoa cương trong tam cấp cùng những hoa văn trang trí tuy là ở ngoại thất căn nhà nhưng cũng là nơi giao thoa giữa không gian nội thất và ngoại thất, quyết định đến sự hài hòa trong tổng thể căn nhà của bạn. Bạn cần lựa chọn những mầu sắc sao cho hợp với không gian ngôi nhà, hợp theo mầu sắc chủ đạo, theo phong thủy của gia chủ để tăng tính tương sinh cho gia chủ.

Đá hoa cương tự nhiên

>>>Bảo vệ đá hoa cương của bậc tam cấp

Mời quý khách hàng cùng tham khảo thêm đơn giá của các loại đá hoa cương khác

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ đá hoa cương 0934564888