• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Đá hoa cương 1000.207 Các bạn có thể so sánh giá của công ty với mức giá các bạn đã biết trước đó, chắc hẳn giá tại công ty Kim Thịnh Phát sẽ khiến các

icon

Thông tin
Đá hoa cương 1000.207

Đá hoa cương 1000.207

Với những ưu điểm nổi bật của đá hoa cương nâu Tây Ban Nha nên việc ứng dụng của sản phẩm này vào các hạng mục công trình khác nhau. Màu nền chủ đạo là tông màu nâu từ nhạt đến đậm dần với những vân đá như tia chớp cẩm thạch, lại có đặc tính chống thấm tốt, cách âm tốt. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng đã lựa chọn để trang trí cho không gian sống của mình.

Ngày nay, bên cạnh các thiết kế trang trí truyền thống thì đá hoa cương trở thành một xu hướng không thể thiếu trong mọi gia đình bởi sự sang trọng cũng như hiện đại mà nó mang lại. Tuy mỗi kiểu dáng cột đá đem lại những cảm nhận khác nhau nhưng chúng đều khiến không gian ngôi nhà của bạn trở nên lịch lãm và cuốn hút hơn rất nhiều.

Đá nâu Tây Ban Nha nguyên khối, chống trầy xước và chống nấm mốc hiệu quả, nên được ứng dụng vào các hạng mục như bàn ăn, ốp nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ…nhằm mang đến điểm nhấn cho công trình. Những ưu thế nổi bật của sản phẩm mang đến tính thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng.

 

Đá hoa cương 1000.207 giá bán tại kho 1,900,000, giá thi công hoàn thiện tại công trình chưa tang giảm, giá,2,450,000, màu sắc, xuất xứ, nhóm đá granite,

Công ty chúng tôi chuyên thi công các loại đá hoa cương theo các kiểu đa giạng, bảo đảm đẳng cấp công trình ốp đá, thi công bình dân nhà phố, thi công trung cấp khách sạn thông thường và biệt thự thông dụng tân thời, thi công cao cấp lâu đài cổ điển khách sạn 5 sao và biệt thự cao cấp tân cổ điển, tùy vào quý vị lựa chọn trong 3 phương án thi công đơb giá khác nhau chúng tôi có đầy đủ thiết bị chia cắt và gia công tại xưởng bằng các loại máy lớn công nghiệp CNC tại xưởng, đường nét sẽ đẹp hơn khi một sản phẩm chi tiết bằng máy móc công nghệ cao

Đây là loại đá hoa cương granite tự nhiên, chịu nắng chịu mưa tốt nhất so vời các chủng loại đá tự nhiên khác, chịu lực nặng khá cao, chống thấm chống trầy tốt nhất so với các dòng đá khác.

Lời khuyên của chúng tôi nên dùng loại đá này ốp các hạng mục sau đây cho ngôi nhà, bảo đảm chất lượng sử dụng sẽ cao hơn

Theo kinh nghiệm khám phá chất lượng và bảng đánh giá sau đây

Đá hoa cương bàn bếp chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,2/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương cầu thang bộ chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,5/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương cầu thang máy chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,7/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương nền nhà chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,3/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương mặt bàn ăn chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,2/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương bàn đảo bếp chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,2/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương mặt bàn quán kafe chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,2/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương la vapo chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,2/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương bồn tắm chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,3/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương phòng tắm chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,5/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương phòng vệ sinh chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,5/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương tam cấp chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,1/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương mặt tiền chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,5/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương bọc vách ngoài trời chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,7/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương ốp thành hồ bể bơi chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,2/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương cột vuông chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,8/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương cột tròn chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,8/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương cột nhà chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,9/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương cột cổng chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,7/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương ốp bia mộ chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,2/10, nét đẹp chung, 85/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương lâu đài chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,8/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương khách sạn chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,8/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương biệt thự chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,8/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương nhà phố chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,8/10, nét đẹp chung, 85/10

Đá hoa cương siêu thị chống thấm tốt, chịu lực tốt, 9,1/10, nét đẹp chung, 85/10

Không cần phải là một chuyên gia am hiểu về đá hoa cương các bạn mới có thể phát hiện đâu là hàng kém chất lượng, chỉ cần các bạn thực hiện những cách sau đây sẽ không phải lo lắng về sản phẩm của mình tốt hay không tốt nhé:

riêng biệt không trùng lặp họa tiết với bất kỳ loại đá hoa cương nào, đá cabon chino càng tôn lên vẻ quý phái cho không gian được bao bọc bởi nó.

Sự sang trọng và đẳng cấp thường bắt nguồn từ cái đơn giản nhất. Chính gam màu dịu nhẹ và họa tiết độc đáo tự nhiên, đá hoa cương cabon chino làm nên nét đẹp tinh tế và đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Không nổi bật, không cầu kỳ vẫn khiến người nhìn phải suýt xoa khen ngợi và chỉ muốn ngắm mãi không thôi.

- Quan sát kĩ bề mặt đá, tìm kiếm những vết nứt, đá thật sẽ có độ bền cao dù chịu tác động mạnh, do vậy vết nứt trên đá thật là không thể

- Không nên mua những loại đá trên bề mặt xuất hiện nhiều vết rổ lớn.

- Đo độ dày của đá, những loại đá thật sẽ có độ dày giống nhau

- Bạn có thể dùng chanh hoặc nước rưới lên bề mặt đá, nếu mặt đá thấm nước nhanh sẽ là hàng kém chất lượng. Mua phải loại đá này, chỉ sau thời gian ngắn sử dụng đá sẽ mất đi độ bóng, bay màu so với ban đầu.

Mời xem thêm mẫu sản phẩm và giá các loại đá hoa cương 

              
                                      Mời quý khách xem
Đội ngũ nào sẽ thi công đẹp và vững chắc hơn?

Kim Thịnh Phát chúng tôi chuyên nghiệp.

Sản xuất, gia công, 100% bằng máy CNC tại xưởng.

Lắp đặt nhanh gọn, vững chắc và đẹp hơn tất cả.

Tự hào là đội ngũ thi công đá hoa hàng đầu Việt Nam

Chúng tôi đã và đang thi công rất nhiều các công trình giạng thi công cao cấp, từ đường nét uốn lượn cho đến các loại chi tiết tân cổ điển, khả năng giáp mý và mối nối của chúng tôi thuộc dòng đẳng cấp cao điêu nghệ không còn một đơn vị thi công nào có thể vượt qua được, nếu quý khách cần đến nét đẹp đẳng cấp riêng về đá hoa cương cho ngôi nhà của quý khách, thì kim thịnh phát chúng tôi tự hào là một đơn vị thi công theo công đẹp nhất khắp 3 miền bắc trung nam, quý khách sẽ iên tâm hơn khi chọn chúng tôi là đơn vị thi công đá đẹp, quý khách sẽ không thất vọng khi bỏ một số tiền ra để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Về chúng tôi thi công đá hoa cương theo từng đẳng cấp khách nhau

1, Thi công thông dụng cho nhà phố chung cư khu đô thị

2, Thi công trung cấp cho các khu nhà ở cao biệt thự khách sạn villa và các khu resort

3, Thi công cao cấp cho các công trình khách sạn 5 sao và biệt thự tân cổ điển và các công trình lâu đài trên toàn quốc

Quý khách cần chúng tôi thi công ở đẳng cấp nào cũng không thể làm khó được chúng tôi, cam kết nói sao làm vậy không nói suông.

Thông tin chi tiết
Đá hoa cương 1000.207

Đá hoa cương 1000.207

Đá hoa cương 1000.207 Vẻ đẹp ấn tượng của đá hoa cương nổi bật nhất chính là những điểm màu đá xanh ngọc, xen lẫn giữa nền đá xanh nâu, pha màu đen tự nhiên. Những điểm màu xanh tương tự như một viên ngọc phát sáng, làm mẫu đá trở nên rực rỡ, cuốn hút hơn rất nhiều. Sự hài hòa của những đường đứt gãy, nối kết những ô đá màu xám, đen cùng màu đá xanh nổi bật thực sự thú vị và đặc sắc.

 

Đá hoa cương màu đen còn là màu của sự bí ẩn, bất tận và niềm đam mê. Là màu sắc của của vũ trụ bao la và đại dương sâu thẳm, sử dụng sắc đá đen giúp tăng cường niềm đam mê không ngừng.

Màu đen đặc biệt hợp với những họa tiết như cầu thang và ốp lát ở nhiều không gian sống. Tuy nhiên, màu đen được khuyên là không nên dùng trong phòng ngủ và phòng của trẻ nhỏ.

 

Dòng đá có màu sắc ghi xám mang lại vẻ thanh lịch, phù hợp với xu hướng hiện nay. Các tấm đá Grey Galaxy được lát cạnh nhau nhìn như một dải ngân hà lấp lánh, mang lại sự thư thái cho gia chủ.

Với người mệnh kim, màu xám tốt cho cung tử tức (con cháu) và quý nhân hoặc quan lộc. Những điểm nổi bật trong tính cách của người mệnh kim là sự tinh tế, sâu sắc  và màu xám thể hiện rõ ràng nhất những tính cách đó.

 

Cũng sở hữu màu sắc thanh lịch như Grey Galaxy, sản phẩm đá marble Grey Sonata cho vân mềm mại, sắc trầm và lịch lãm. Màu xám là màu của sự rõ ràng, khách quan và trung lập.

Có những quan niệm cho rằng màu xám sẽ khiến cho không gian trở nên buồn chán, thiếu sức sống. Thực tế, trong phong thủy, màu xám ôn hòa có thể được sử dụng vào mọi không gian. Nó thực sự sang trọng trong các thiết kế nội thất. Đá Grey Sonata đặc biệt tốt cho người mệnh kim.

Hình ảnh sản xuất gia công tại xưởng cẩm nguyên đơn vị lắp đặt công trình công ty kim thịnh phát những sản phẩm đá hoa cương dành cho công trình cao cấp 

Sản phẩm sở hữu giá bán tính nguyên láp mang giá sỷ, khách hàng công trình sẽ tính theo đơn giá hoàn thiện tại công trình, tron đấy với tầm giá nhân công và tỉ lệ hao hựt 15%Công ty chúng tôi, chuyên thi công những loại mặt hàng đá hoa cương, đặc trưng những hạng mục đá hoa cương ốp lát các công trình đường nét tân cổ điển cao cấp, sản xuất sản phẩm gia công sẵn cho khắp nơi Với những sản phẩm cẩm thạch cương tự dưng và đá hoa cương tự nhiên tại công kho gia công cẩm nguyên chúng tôi, với Kim thịnh phát là đơn vị chuyên đảm nhận lắp ráp ngoài công trình ốp đá cao cấp có trách nhiệm hàn gắn thẩm mỹ các vết nối các đường dáp tuyến đá, bao gồm đường cong đường tròn đường thẳng cũng được  thẩm mỹ lại khi hoàn thiện nguội tại công trình, Kim Thịnh Phát là đơn vị luôn mang giá thi công tốt nhất, Cẩm Nguyên gia công sản xuất sản phẩm bằng các loại máy lớn, nhanh và đường nét đẹp hoàn hảo hơn Với kỹ thuật thi công riêng của chúng tôi sẽ rút bớt chi phí, giảm giá thành, đường nét lung linh, những khả năng kinh nghiệm tuổi nghề lắp đạt công trình tại kim thịnh phát rộng rãi khắp 3 miền đất nước, Bắc, Trung, Nam.Tại sao khách hàng luôn đặt niềm tin thi công ốp lát với kim thịnh phát chúng tôi? Bởi đơn vị thi công Kim Thịnh Phát luôn mang những vẻ đẹp mới là đường nét tinh xảo nhất, những loại vật liệu phụ các nguyên liệu phụ keo bát, chống thấm đá, ko sử dụng loại rẻ tiền, sẽ không bị sơ sót hư hỏng về sau, khiến cho người dùng ko bao giờ khiếu nại hoặc gieo tai tiếng xấu ảnh hưởng tới uy tín của chúng tôi, trên hiện tại chúng tôi đang nhận thi công công trình đá bằng 3 giai cấp, giai cấp 1, thi công những đơn hàng nhỏ lẻ và nhà phố chung cư, các khu tỉnh thành công cộng có sử dụng ốp lát đá hoa cương. Giai cấp 2, thi công villa và các khu resort và khác sạn 3 sao trở về. Với một đẳng cấp cao giai cấp 3 độc chiêu có tính chất kiểu dáng đá ho

0906436366