• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Bảng báo giá đá hoa cương 2019

Chúng tôi chuyên cung cấp, thiết kế và thi công đá hoa cương trong và ngoài nước.

Thông tin

Bảng báo giá đá hoa cương trong năm 20187 mang mục đích chung nhằm bảo vệ quyền sử dụng đá lợi thế cho người tiu dùng

và thi công đá tự nhiên. Khi đảm bảo được yếu tố đầu tiên là chất lượng đá hoa cương, việc thứ 2 bạn cần làm đó chính là chọn mua những mẫu đá hoa cương với màu sắc và hoa văn thích hợp với diện tích và có thể kết hợp hoàn hảo với toàn bộ ngôi nhà. Nếu ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ đá hoa cương, bạn nền lát nền da hoa cuong với những màu sáng đá hoa cương, họa tiết nhỏ đá hoa cương, không quá cầu kỳ đá hoa cương, dễ làm rối mắt. 

Giá đá hoa cương sang năm 2018 bắt đầu biến đổi khả thi cho rất nhiều mẫu đá, tính tổng thể các loại đá thì có 318 mẫu đá được đưa vào sử dụng với các chi tiết chất lượng và màu sắc hoa văn đều khác nhau hoàn toàn, mỗi loại đá đều có một công dụng riêng theo từng thiết kế. Hiện đá hoa cương có nhiều mẫu mã, màu sắc, vân đá khác nhau, vì vậy phải tùy vào từng hạng mục sử dụng mà bạn sử dụng giá đá hoa cương 2018 cho phù hợp trong đơn giá mà chúng ta sẽ chọn lựa sau đây. 

 

Trước hết bạn hoàn toàn có thể thi công khu vực cần trang trí với đơn giá đá hoa cương cùng màu sắc phù hợp tạo nên một thể thống nhất, sang trọng và hiện đại ngay từ khu vực bên ngoài. Tuy nhiên nếu khu vực lan can quá rộng mà bạn sử dụng đá hoa cương tự nhiên thì chỉ có thể lựa chọn những tấm đá có nét tương đồng bởi đá hoa cương tự nhiên không bao giờ có hai tấm thực sự giống nhau. Còn nếu lựa chọn đá hoa cương theo thời giá thì điều này hoàn toàn có thể thực hiện được sau khi bạn đã tìm hiểu kỹ bài viết này.

 

Tuy nhiên, nếu bạn thông minh lựa chọn giá đá hoa cương cho ngôi nhà của mình, phòng bếp hay nhà vệ sinh thì hãy luôn yên tâm vì giá đá hoa cương cao cấp tự hào tránh trầy xước cực hiệu quả đánh giá cao trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất, nhưng với các loại đá này đang có những loại đá trắng sứ ý và những loại đá mới nhất của brazin, các sản phẩm cao cấp này chuyên dùng cho các hạng mục luôn được phô trưng ra ngoài.

 

tất cả các dòng đá hoa cương vẫn giữ nguyên giá gốc không biến đổi, duy nhất đá trắng sứ xuất xứ từ italia thì đơn giá đột ngột tăng cao, bởi lý do mỏ đất sét trắng tại khu vực này đã có thay đổi cạn kiệt, nguồn xuất khẩu đá này trở thành suy yếu nên tại việt nam đã tăng cao một cách bất ngờ, giá bán ra đang 1,550,000/1m hoàn thện có thi công và vận chuyển, nhưng nay đã lên đến 2,200,000/1m, chings vì điều này mà khúc mắc đã xảy ra không ít các nhà thầu xây dựng phải hoang mang với những công trình bao thầu với số lượng đá lớn.

 

Giá đá hoa cương thấp chất yếu

Còn những loại đá rẻ tiền nhất hiện nay đang có giá từ 600,000 đồng thì bề mặt của đá hoa cương rất đẹp và sáng bóng. Tuy nhiên, qua thời gian sử dụng nếu thường xuyên bị cọ xát bởi những vật nhọn, nhám, có cạnh sắc trong thời gian dài sẽ khiến cho bề mặt của đá bị trầy xước, xuống sắc đi rõ rệt. Cần lưu ý đến việc tránh để cọ xát với những vật dụng như vậy để giữ được độ bền, sáng bóng của đá trường tồn theo thời gian. Và hình ảnh sau đây cho đá hoa cương rẻ tiền chất lượng yếu.

 

Giá đá hoa cương cao cấp có chất lượng cao nhất

Chúng ta cần biết nhì nhận khả năng cho giá đá hoa cương đắt tiền được đánh giá rất cao ở độ bền siêu việt, chắc chắn không bị oxy hoá, không phai màu theo thời gian nên giá thành thường cao hơn những vật liệu khác. Do đó, để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, bạn cần kiểm tra kỹ độ bền của đá như đo độ dầy của những phiến đá, kiểm tra các vết nứt, vết rỗ trên bề mặt đá trước khi sử dụng. Và sau đây là các hình ảnh đá hoa cương có chất lượng cao nhất.

0906436366