• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Đá Hoa Cương Marble Đẹp 600 Sản Phẩm Mới Nhất 2021

Chúng tôi chuyên cung cấp, thiết kế và thi công đá hoa cương trong và ngoài nước.

73 mẫu đá marble lát bếp

73 mẫu đá marble lát bếp

Giá: Liên hệ
68 mẫu đá marble lót nền

68 mẫu đá marble lót nền

Giá: Liên hệ

Thông tin

Bảng giá 600 loại đá hoa cương marble, granite nhân tạo

Với dòng đá hoa cương marble này được sử dụng rộng rãi trong không gian như lát sàn nhà, con tiện hay dùng trong phòng tắm. Sở dĩ như vậy bởi vì dòng đá hoa cương này có gam màu vàng nhạt, không đậm nên nó tạo được độ thoáng cao và cũng không kém phần sang trọng.

Đặc điểm của loại đá hoa cương marble Brazil là xuất xứ từ đất nước Barzil, thuộc dòng đá granite, vân đá thưa, mật độ không dày và có thể xen kẽ thêm các loại vân màu trắng, đen nên càng tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng. Chúng còn được dùng nhiều trong việc làm bậc tam cấp, mặt bàn bếp, bồn rửa mặt…

 

Đá hoa cường vàng Brazil

Ưu điểm của loại đá này đó là rất cứng, rắn chắc và có khả năng chịu nhiệt cực cao, chống thấm, chống trầy xước cực kì tốt. Loại đá này có bề mặt bóng đẹp tự nhiên, đem đến vẻ đẹp cực kì đẳng cấp và sang trọng. Vì bề mặt bóng nên vấn đề vệ sinh bạn không cần phải quá lo lắng. Nếu như chẳng may có các vết bẩn bạn chỉ cần dùng khăn ẩm mềm lau chùi là sạch ngay. Loại đá hoa cương marble này được bán nhiều trên thị trường và là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng.

Đá hoa cương marble Bình Định

Nói đến đá hoa cương marble Bình Định thì bạn biết chắc chắn nó có nguồn gốc ở Việt Nam rồi phải không nào? Đây là loại đá hoa cương rất nổi tiếng ở nước ta với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Với màu vàng của loại đá hoa cương này được ứng dụng rất nhiều trong ngành xây dựng bởi nó vừa mang đến sự sang trọng lại, đẳng cấp nhưng lại cũng rất tao nhã.

Loại đá hoa cường vàng Bình Định có đặc điểm đó chính là các hạt đá với các màu sắc khác nhau. Các hạt đá có thể là màu đen, nâu, đỏ… nằm bên trong nền đá màu vàng nên vô cùng cuốn hút, đẹp, tạo dấu ấn riêng biệt. Đá hoa cương marble Bình Định bền đẹp với thời gian, có thể chịu được sự mài mòn lớn, chịu được lực mạnh. Dùng trong không gian sống đem lại vẻ đẹp sang trọng, có thể dùng cho nhiều các vị trí khác nhau như bậc tam cấp, mặt tiền, lát sàn nhà…

Đá hoa cương marble Bình Định

Các loại đá hoa cương marble mà chúng tôi kể trên được rất nhiều người ưu chuộng bởi các ưu điểm nổi bật. Không gian gia đình bạn trở nên thật hoàn hảo, hoặc bạn sử dụng bởi mục đích gì thì cũng mang đến sự hài lòng cao nhất

Việc không gian sử dụng đá hoa cương màu vàng như mang cả nguồn năng lượng vào nhà, cho bạn thêm sự thoải mái, tinh thần lạc quan và vui vẻ hơn. Từ đó bạn sẽ có năng lượng để làm được nhiều việc và đem lại hiệu quả cao. Việc dùng đá hoa cương màu vàng giúp bạn giảm đi căng thẳng, mệt mỏi và cho tinh thần trở nên phấn chấn hơn.

Đá hoa cương marble còn tạo nên một cảm giác cực kì thân thiện và gần gũi. Do đó các thành viên trong gia đình bạn sẽ ngày càng gắn kết và gần gũi nhau hơn. Nhất là khi sử dụng trong không gian nhà bếp, ánh sáng của đèn với màu vàng của đá hoa cương lại càng làm cho không gian thêm đầm ấm.

Đá marble thường dùng để ốp lát nền, bậc tam cấp, cầu thang,… ko kể ra, người ta còn tiêu dùng đá để tạc tượng, làm cho đồ mỹ nghệ để trang hoàng nội thất nhằm tăng tính độc đáo, sang trọng và đẳng cấp.

Đá marble

Đá hoa cương dù đẹp nhưng nếu chúng ta ko biết các vệ sinh cũng sẽ làm độ bóng đẹp của đá nhanh chóng mất đi, thay vào đấy là các vết trầy xướt, nứt thậm chí đá bị bay màu. Nếu bạn dự định sẽ chọn đá marble hãy tham khảo bí quyết vệ sinh đá, để ngôi nhà của mình lúc nào cũng trông như mới, cẩm thạch cương lúc nào cũng bóng đẹp các bạn nhé!

Đá marble

Trên thị trường cột cẩm thạch cương hiện tại sở hữu vô khối chủng loại, mẫu mã, bề ngoài và đặc trưng là màu sắc đẹp vô cùng đa dạng. Vậy đá marble màu nào sang trọng nhất? Hãy cùng tham khảo 1 số quan điểm tham vấn của những chuyên gia để mua được màu cột đá ưa thích nhất cho ngôi nhà của mình nhé! Màu dung nhan đá marble là một trong các khía cạnh quan yếu hàng đầu quyết định đến vẻ đẹp bên trong ngôi nhà của bạn. Dưới đây là 1 số gợi ý cho bạn.

Đá marble trắng

Đá hoa cương marble dùng trong không gian đem đến sự may mắn và hạnh phúc, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Chính vì ý nghĩa đó đã có không ít người sử dụng loại đá này cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Đá hoa cương marble được sử dụng đa chức năng trong thiết kế không gian

Đá hoa cương ngày nay được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng hiện đại. Tại các không gian gia đình đá hoa cương marble được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể dùng để lát sàn nhà, ốp lên tường, trong phòng ngủ, nhà bếp hay nhà tắm, cầu tháng, bậc tam cấp đều rất là thích hợp. Dù sử dụng ở vị trí nào thì nó cũng phát huy tối đa công dụng và vẻ đẹp mà nó mang lại. Cùng với đó, bạn có thể dùng đá hoa cương marble ghép lại với nhau theo đường vân để tạo nên bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp.

 

Được sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau

Đá hoa cương marble kết hợp ánh sáng đem lại hiệu quả tuyệt vời

Khi bạn kết hợp đá hoa cương marble với ánh sáng thì còn điều gì tuyệt vời hơn nữa. Chính vì vậy khi xác định sử dụng đá hoa cương marble trong không gian thì hãy xem ngôi nhà của mình có nhiều ánh sáng không nhé để có thể phát huy tối đa vẻ đẹp của nó mang lại. Nếu như căn nhà của bạn quá tối thì cần phải chú ý đến dùng đèn chiếu sáng để đảm bảo và tạo nên hiệu ứng tốt nhất nhé.

 

Đá hoa cương marble kết hợp với ánh sáng đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất

Đá hoa cương marble có nhiều loại cho bạn lựa chọn

Đá hoa cương marble cũng có rất nhiều các mẫu mã, mức độ màu sắc từ nhẹ đến đậm cho bạn lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của mình. Loại đá này cũng được xuất xứ từ nhiều các nước khác nhau và mỗi loại mang một vẻ đẹp riêng biệt, do vậy không khó khăn để bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như chúng tôi đã kể ở trên, không khó hiểu vì sao đá hoa cương marble lại được yêu thích đến như vậy. Mỗi người mỗi sở thích và mục đích sử dụng khác nhau nhưng loại đá hoa cương này đều mang đến cho bạn vẻ đẹp cuốn hút. Đến ngay Kim Thịnh Phát để mua được đá hoa cương marble đẹp và chất lượng.

1.         Đá marble màu trắng

Mỗi loại đá hoa cương đều sở hữu vẻ đẹp riêng nên tạo cho người tiêu dùng và người nhìn vào nhiều cảm nghĩ khác nhau. Những ngôi nhà dùng đá hoa cương màu trắng ốp là mặt tường khiến cho cho ngôi nhà hay nền nhà với vẻ đẹp sạch sẽ, có mặt tiền nhà cho 1 cảm giác rập rình và bình yên.

Đá marble trắng

Với những ưu điểm như vậy, đá hoa cương sớm đánh bại mọi chất liệu dùng trong xây dựng, trang trí khác và trở thành một trong những vật liệu nổi bật được mọi người ưu tiên sử dụng khi có nhu cầu thiết kế, nâng cấp nét đẹp nội ngoại thất của các công trình.

Đá hoa cương marble

Khi bảo quản những chất liệu đá nói chung, bạn chỉ cần ghi nhớ một điều là tránh làm trầy xước bề mặt của đá bởi đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt. Một lợi thế nữa là với kết cấu từ thạch anh và fenspat, đá hoa cương là loại vật liệu nặng với mật độ phân phủ dày, vì vậy không bị bám bẩn bề mặt hay bị thấm bởi các loại dung môi.

đá hoa cương marble

Cùng với cột đá màu vàng, đá hoa cương màu nâu cũng giúp đem đến sự sang trọng, thanh lịch cho không gian. Màu nâu là màu của đất, biểu tượng cho màu mỡ, sinh sôi và phát triển. Đồng thời đây cũng là màu của sự bền vững và ổn định.

đá hoa cương marble

Cột đá màu nâu hình trụ có kích thước to sẽ khiến người ta có cảm giác vững chãi theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhưng cần lưu ý để không gian không bị tối và tù túng, khi sử dụng cột đá màu nâu, bạn nên chọn màu sơn tường là những màu nhạt như trắm, kem nhạt, vàng nhạt… Điều này vừa giúp mở rộng không gian, vừa có tác dụng làm nổi bật lên vẻ đẹp của cột đá.

đá hoa cương marble

Bạn có thể dùng đá hoa cương marble với nhiều các mục đích khác nhau như ốp tường, làm nền nhà, để mặt bàn trà uống nước, dùng trong nhà bếp… Ưu điểm của đá hoa cương marble đó là mang đến sự sang trọng, thoáng, sạch sẽ và rất dễ lau chùi. Cùng với đó loại đá này cứng, có tuổi thọ rất cao. Nhà bếp là không gian để bạn nấu cho gia đình những bữa ăn ngon cũng như là để mọi người sum họp cùng nhau nên một không gian thoáng đãng, ấm cúng nhưng sang trọng là cần thiết hơn bao giờ hết. Với đá hoa cương marble bạn có thể lát sàn nhà bếp, ốp điểm nhấn trên bức tường, đặc biệt rất nhiều gia đình đã lựa chọn để làm mặt bàn bếp. Có rất nhiều lý do để người ta lại ưu chuộng dùng loại đá này cho mặt bàn bếp như vậy.

Đá hoa cương marble bền đẹp với thời gian

Khỏi bàn cãi về độ bền của đá hoa cương marble nói riêng cũng như là dòng đá hoa cương nói chúng. Chúng được biết đến là loại đá có độ cứng cao, chống thấm, chống được nhiệt độ lớn. Mặt bàn bếp là nơi bạn thường xuyên phải sử dụng, nấu nướng do vậy sử dụng đá hoa cương marble là điều tuyệt vời hơn cả. Bạn không cần phải lo về sự trầy xước hay là sứt mẻ vì loại đá này rất bền, có tuổi thọ cao, bền đẹp với thời gian. Với đá hoa cương marble bạn cũng không cần phải thường xuyên và mất nhiều thời gian bảo trì.

 

Đá hoa cương marble có độ bền rất cao

Đá hoa cương marble dễ dàng vệ sinh

Đá hoa cương được biết đến có độ bóng đẹp cực cao nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Với đá hoa cương marble cũng vậy nên việc dùng trong mặt bàn bếp là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Mặt bàn bếp để bạn nấu ăn, để đồ nên vết bẩn thường xuyên xuất hiện. Đối với các loại vết bẩn bám trên bề mặt đá bạn không cần phải mất quá nhiều công sức làm sạch. Chỉ cần lấy khăn mềm thấm nước là bạn đã có thể làm sạch nhanh chóng. Lưu ý là mỗi lần sử dụng mặt bàn bếp xong thì bàn cần lau chùi ngay và không để quá lâu nhé. Càng lâu vết bẩn càng khó xử lý đấy và làm mặt đá hoa cương mất đi vẻ đẹp vốn có.

 

Cực kì dễ dàng vệ sinh lau chùi

Đá hoa cương marble tại vẻ đẹp riêng biệt

Màu vàng luôn được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ đẹp cuốn hút rất riêng. Chỉ với mặt bàn bếp sử dụng đá hoa cương marble đã đủ làm cả không gian của bạn trở nên bừng sáng và có điểm nhấn đặc biệt. Phần góc bếp chỗ nấu ăn trở nên sáng lại sạch sẽ và gần gũi thì ai cũng mong muốn phải không nào? Không gian đẹp nhờ đá hoa cương cho bạn thêm nhiều năng lượng và tinh thần, giúp bạn nấu được những bữa cơm thật ngon cho những người thân yêu.

Đứng đầu danh sách vị trí tuyệt vời để thiết kế cùng đá hoa cương marble nhất định là phòng khách bởi lẽ phòng khách là nơi thường có diện tích khá lớn, là bộ mặt của cả căn nhà cũng như chủ nhân của chúng. Đá hoa cương marble có màu sắc bắt mắt, họa tiết đặc biệt cần chúng sẽ vô cùng thích hợp khi được đặt trong một khôn gian rộng lớn, thoáng đãng.

đá hoa cương marble

Tuy nhiên, lúc chọn mua đá hoa cương marble cho phòng khách, bạn bắt buộc tham khảo các mẫu thiết kế khác nhau sao cho căn nhà thật hài hòa cả về màu sắc lẫn phong cách. Một chút điểm nhấn giữa phòng khách sang trọng nhờ những đườn nét tinh tế trên mặt đá sẽ khiến ngôi nhà của bạn lịch lãm hơn rất nhiều. Trong bề ngoài của ngôi nhà, mỗi căn phòng đều được trang trí 1 bí quyết tỉ mỉ và kỹ lưỡng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng tắm,…Đặc biệt tiêu dùng đá hoa cương marble sẽ khiến cho căn phòng nhà bạn thêm hài hòa tạo cảm giác tha hồ dễ chịu cho gia chủ.

đá hoa cương marble

Đá đá hoa cương cao cấp chính là dòng đá này được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng hay ốp tường, lát sàn nhà nội ngoại thất, những khu tiểu cảnh trang trí, cầu thang, mặt bếp...Ngoài ra đá hoa cương dành cho phòng ngủ luôn nhiều về cái mã, màu sắc đẹp đa dạng.

đá hoa cương marble

Chính vì vậy được rộng rãi hộ gia đình, khách sạn, khu resort lựa chọn, có 1 kiểu dáng sẽ tạo buộc phải một công trình đá hoa cương marble vẫn còn siêu phổ biến yếu tố khác nhưng vẫn chủ yếu là chất lượng của đá hoa cương. Dưới đây là cách chọn được dòng cẩm thạch cương cho phòng ngủ đẹp nhất. Bạn là người tương đối cuồng màu tím, màu của mộng mơ màu của thủy chung. Ngôi nhà của bạn thi công nay đã sắp hoàn thành, chỉ thiếu khâu ốp lát trên tường là hoàn tất. Bạn dự kiến sẽ chọn đá hoa cương marble nhưng còn mãi do dự vì không biết được giá đá hoa cương marble là bao nhiêu? hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để biết được mức giá của chiếc đá hoa cương này nhé!

đá hoa cương marble

Đá hoa cương marble, dành cho các ai yêu sự bình yên

Hãy thử hình dung khi bạn bước vào ko gian của gam màu tím mông cổ, bạn sẽ cảm giác như thế nào? Chắc hẳn gam màu nhẹ nhõm này sẽ làm cho bạn bớt đi mệt mỏi sau một ngày làm cho việc căng thẳng, là cảm giác của các bình yên ổn trong chính ngôi nhà của mình.

đá hoa cương marble

Nếu đá hoa cương marble chỉ đơn thuần đặc nhan sắc về màu sắc đẹp thì chẳng có thể làm cho rộng rãi người lựa chọn trong những công trình nhà ở hoặc nhà hàng. Sở dĩ mẫu đá này nhận được sự săn đón của rộng rãi người vì hoa văn của đá độc đáo, dị biệt so mang những chiếc cẩm thạch cương khác. Nó đáp ứng được nhu cầu về vẻ đẹp thẩm mỹ, kết hợp mang các đồ vật khác trong nội thất. Và điều đặt biệt là đá sở hữu lại sự mới mẻ và khác lạ rất riêng của đá hoa cương marble, ko có sự trùng lặp sở hữu 1 hoa văn của những cái đá hoa cương trước đó. Với những không gian đòi hỏi điểm nhấn và sự sang trọng cao, điển hình như phòng khách, trang trí bằng đá hoa cương marble sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Để tìm hiểu thêm về các mẫu đá hoa cương marble đẹp, bạn có thể tham khảo một số mẫu đá thịnh hành nhất hiện nay.

đá hoa cương marble

Bạn có thể dùng đá hoa cương marble với nhiều các mục đích khác nhau như ốp tường, làm nền nhà, để mặt bàn trà uống nước, dùng trong nhà bếp… Ưu điểm của đá hoa cương marble đó là mang đến sự sang trọng, thoáng, sạch sẽ và rất dễ lau chùi. Cùng với đó loại đá này cứng, có tuổi thọ rất cao. Nhà bếp là không gian để bạn nấu cho gia đình những bữa ăn ngon cũng như là để mọi người sum họp cùng nhau nên một không gian thoáng đãng, ấm cúng nhưng sang trọng là cần thiết hơn bao giờ hết. Với đá hoa cương marble bạn có thể lát sàn nhà bếp, ốp điểm nhấn trên bức tường, đặc biệt rất nhiều gia đình đã lựa chọn để làm mặt bàn bếp. Có rất nhiều lý do để người ta lại ưu chuộng dùng loại đá này cho mặt bàn bếp như vậy.

Đá hoa cương marble bền đẹp với thời gian

Khỏi bàn cãi về độ bền của đá hoa cương marble nói riêng cũng như là dòng đá hoa cương nói chúng. Chúng được biết đến là loại đá có độ cứng cao, chống thấm, chống được nhiệt độ lớn. Mặt bàn bếp là nơi bạn thường xuyên phải sử dụng, nấu nướng do vậy sử dụng đá hoa cương marble là điều tuyệt vời hơn cả. Bạn không cần phải lo về sự trầy xước hay là sứt mẻ vì loại đá này rất bền, có tuổi thọ cao, bền đẹp với thời gian. Với đá hoa cương marble bạn cũng không cần phải thường xuyên và mất nhiều thời gian bảo trì.

Đá hoa cương marble có độ bền rất cao

Đá hoa cương marble dễ dàng vệ sinh

Đá hoa cương được biết đến có độ bóng đẹp cực cao nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Với đá hoa cương marble cũng vậy nên việc dùng trong mặt bàn bếp là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Mặt bàn bếp để bạn nấu ăn, để đồ nên vết bẩn thường xuyên xuất hiện. Đối với các loại vết bẩn bám trên bề mặt đá bạn không cần phải mất quá nhiều công sức làm sạch. Chỉ cần lấy khăn mềm thấm nước là bạn đã có thể làm sạch nhanh chóng. Lưu ý là mỗi lần sử dụng mặt bàn bếp xong thì bàn cần lau chùi ngay và không để quá lâu nhé. Càng lâu vết bẩn càng khó xử lý đấy và làm mặt đá hoa cương mất đi vẻ đẹp vốn có.

Cực kì dễ dàng vệ sinh lau chùi

Đá hoa cương marble tại vẻ đẹp riêng biệt

Màu vàng luôn được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ đẹp cuốn hút rất riêng. Chỉ với mặt bàn bếp sử dụng đá hoa cương marble đã đủ làm cả không gian của bạn trở nên bừng sáng và có điểm nhấn đặc biệt. Phần góc bếp chỗ nấu ăn trở nên sáng lại sạch sẽ và gần gũi thì ai cũng mong muốn phải không nào? Không gian đẹp nhờ đá hoa cương cho bạn thêm nhiều năng lượng và tinh thần, giúp bạn nấu được những bữa cơm thật ngon cho những người thân yêu.

Đá hoa cương marble kiểu tròn

Đa phần các ngôi nhà đều có nền nhà bằng gạch hay gạch đá đồng màu. Từng viên gạch được sắp xếp thẳng tắp. Song điều này đôi khi lại mang đến sự đơn điệu và tẻ nhạt. Một tấm đá hoa cương marble được đặt trang trọng giữa không gian căn phòng khách hay lối đi sẽ giúp tạo nên một điểm nhấn nổi bật, đầy ấn tượng. Đồng thời, đá hoa cương marble còn có tác dụng nâng tầm không gian, tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Phòng khách là nơi xung yếu của ngôi nhà, là nơi thứ 1 khi bạn đặt chân vào song song cũng là nơi tiếp khách lúc vào đây. Vì thế việc trang trí phòng khách bằng đá hoa cương marble là điều cực kỳ quan trọng.

đá hoa cương marble

Có cực kỳ phổ biến loại sử dụng để trang trí phòng khách như gỗ, gạch men nhưng vì sao bạn phải sử dụng đá hoa cương marble? Dưới đây là những điều bạn phải biết lúc sử dụng đá hoa cương trang trí khiến cho cho ngôi nhà trở thành sáng sủa và sang trọng.

đá hoa cương marble

Đá hoa cương marble nằm trong vỏ địa cầu hoặc nó được tạo bắt buộc từ giai đoạn phun ra bề mặt địa cầu rồi ngưng tụ thành do quá trình biến chất tiếp xúc nhiệt hay sừng hóa bởi thế chúng với khả năng chịu lực lớn, chống chịu được những ảnh hưởng cơ học, nhiệt điện, nước… chính bởi thế mà độ bền của nó bắt buộc đề cập là vô cùng hoàn hảo.

đá hoa cương marble

Với những nơi mang phổ biến sự di chuyển, chuyển động của con người như cầu thang, phòng khách, sảnh tiếp đón, những vị trí mặt bếp… người ta thường dùng cẩm thạch cương để lát nhằm tăng độ bền cho khu vực này. Ngày nay, khi bề ngoài và xây dựng nhà bếp, ngoại trừ các công năng tiện thể nghi, người ta còn để ý phổ biến tới vẻ đẹp thẩm mỹ. Bàn bếp nhà bạn sẽ trở nên tinh tết và đẳng cấp hơn cực kỳ rộng rãi ví như được trang trí bởi bề mặt đá hoa cương marble. Sau đây, bài viết xin giới thiệu những chiếc đá hoa cương marble cho nhà bếp để bạn có thể tham khảo lựa chọn.

đá hoa cương marble

Đá granit có khởi thủy từ đá macma xâm nhập. Một số đá granit còn hình thành bởi sự biến chất của một số mẫu đá trầm tính như đá carbonate, đá dolomit hay đá vôi. Trong quá trìn biến chất, hiện tượng tái tinh thể hóa được diễn ra làm những tinh tế vững mạnh xen kẽ lẫn nhau và tạo bắt buộc nét đẹp đặc thù cho vân đá granit. Bạn đang tìm kiếm dòng cẩm thạch cương để trang trí cho ngôi nhà cua mình. Yêu cầu của bạn đặt ra là sự nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng và tinh tế. Tại sao không thử sắm đá hoa cương marble? Bài viết bữa nay chúng tôi sẽ mang tới cho bạn thông tin về chiếc đá này cũng như đá hoa cương marble, hãy cùng tham khảo nhé!

đá hoa cương marble

Đá hoa cương marble, nhẹ nhõm và tinh tế

Hiện nay, người ta bắt đầu chú trọng về mặt thẩm mỹ trong việc xây dựng những căn nhà, nhất là trong khâu trang hoàng bên trong nội thất. Một căn nhà đẹp đòi hỏi buộc phải bắt kịp theo ngoại hình hiện đại, không gian ngôi nhà và sân vườn rộng rãi, nhất là phải biểu hiện được sự sang trọng và tinh tế ở bên trong nội thất.

đá hoa cương marble

Nếu như đá hoa cương marble bị xước và bạn không muốn tự thực hiện bằng các cách trên thì có thể gọi đến đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực đá hoa cương để khắc phục tình trạng này nhé.

 

Chọn đá hoa cương đen chú ý đến độ cứng

Do bạn sử dụng đá hoa cương đen để lát nền nhà mà đây lại là nơi đi lại nhiều và cũng có khả năng dễ va đập với nhiều vật khác do các yếu tố khác nhau gây nên. Do vậy khi đi chọn mua đá hoa cương bạn nên chú ý đến độ cứng của đá. Đá hoa cương đen có nguồn gốc từ tự nhiên sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất vì loại đá này vừa bền lại có độ cứng cực kì cao nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

 

Chọn đá hoa cương đen cho sàn nhà nhớ chú ý độ bền

Chọn đá hoa cương đen chú ý đến mức độ màu sắc Bí quyết phối màu đá hoa cương đen trong không gian

Được sử dụng nhiều tại các vị trí khác nhau của không gian sống, đá hoa cương đen đem lại vẻ đẹp cực kì cuốn hút. Tuy nhiên để có được vẻ đẹp như vậy đòi hỏi gia chủ phải có con mắt khéo léo cũng như là biết cách phối màu giữa đá hoa cương đen với các gam màu khác nhau trong ngôi nhà của mình. Không phải ai cũng biết cách phối màu cho đá hoa cương đen. Nếu như bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì Kim Thịnh Phát sẽ tư vấn giúp bạn để có được không gian đẹp như ý.

Một không gian đẹp là sự kết hợp giữa nhiều các món đồ nội thất, các gam màu sắc cũng như các vật liệu mà bạn sử dụng. Bởi vậy gia chủ phải là người có con mắt thẩm mĩ cao để có thể kết hợp với nhau sao cho hài hòa nhất. Đá hoa cương đen chính là loại đá hiện nay được sử dụng rất nhiều tại các vị trí như phòng khách, nhà bếp, con tiện… vì nó mang đến vẻ đẹp huyền bí và sang trọng. Với gam màu đen này bạn nên phối hợp như thế nào trong không gian sống?

Đá hoa cương đen kết hợp với gam màu trắng

Trắng – đen là hai gam màu kết hợp với nhau chưa bao giờ lỗi mốt và luôn tạo nên sự sang trọng, vừa hiện đại lại vừa cực kì thanh lịch. Nếu như không gian nhà bạn có sự kết hợp giữa hai gam màu này thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Do vậy, nếu không gian sử dụng đá hoa cương đen bạn có thể kết hợp với gam màu trắng. Có thể là sàn nhà hay con tiện là đá hoa cương đen thì bạn sử dụng sơn tường màu trắng cùng với các món đồ nội thất màu trắng. Điều này chắc chắn sẽ vô cùng cuốn hút đấy nhé. Bạn có thể cho thêm 1 vài điểm nhấn ở những vật dụng nhỏ để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Dễ chịu ngay trong ánh nhìn, đá hoa cương marble luôn khiến cho người ta bị thu hút ngay lần đầu trông thấy. Cảm giác nhẹ nhàng mà loại đá này có lại sẽ giúp tinh thần của bạn trở thành thư thái, dễ chịu hơn. Hơn thế nữa, giả dụ tổng thể ngôi nhà của bạn dùng cẩm thạch cương này ốp lát chính cho ngôi nhà, bạn sẽ cần ngạc nhiên vì căn nhà của bạn sẽ được tôn phát xuất nét thiết kế, sang trọng hẳn, tinh tế hẳn.

đá hoa cương marble

Ngoài ra, đá hoa cương còn dùng để tạc tượng, tạo các vật dụng trang trí trong nhà, văn phòng công ty, khách sạn, resort, phòng triển lãm… Đá hoa cương với khả năng ứng dụng cao trong các thiết kế nội ngoại thất, phù hợp từ công trình tư nhân cho tới công trình công cộng.

Đá marble

Loại đá hoa cương này được ứng dụng ốp lát thi công nhiều nhất hiện nay. Do tính chất vật lý tốt, giá cả phù hợp với đa số công trình vừa và nhỏ nên không ngạc nhiên khi loại đá này được ưu tiên số 1.

Đá marble

Vệ sinh mặt đá hoa cương đúng cách rất đơn giản. Đầu tiên, bạn cần mua dung dịch chuyên dụng để vệ sinh đá hoa cương. Tiếp đến chuẩn bị một cái khăn mềm và một cái xô nhỏ cùng ít nước sạch. Bạn pha dung dịch vào nước theo tỷ lệ hướng dẫn trên bao bì sản phẩm. Sau đó lấy khăn mềm thấm nước đã pha dung dịch và tiến hành lau bề mặt đá.

Đá marble

Đá hoa cương là là những loại vật liệu chuyên dùng để ốp lát cho nôi ngoại thất đẹp nhất trong xã hội hiện đại ngày nay. Đá hoa cương có nguồn gốc từ các loại đá magma axit xâm nhập và phun trào dưới dạng hạnh nhân.Trong quá trình biến chất, đá onyx hình thành từ sự khử nước và biến chất liên tục của đá magma axit qua hàng trăm triệu năm.Thành phần chiếm tỷ lệ cao nhất trong đá hoa cương là các khoáng thạch anh. Ngoài ra, đá onxy có có một số chất lỏng và chất hơi như nước, cacbonic, natri clorua, canxi cacbonat…

Đá marble

Được hình thành do sự vận động của thiên nhiên nên đá hoa cương tự nhiên có tính duy nhất, đây vừa là ưu điểm cũng vừa là khuyết điểm của loại đá này. Nếu trong quá trình sử dụng, không may bị vỡ hay xước quá mạnh thì sẽ rất khó để tìm được tấm đá đồng nhất. Ngoài ra, chúng thường là những tấm đá khối nhỏ nên nếu bạn muốn ốp mặt tiền diện tích lớn thì chi phí bỏ ra là rất cao.

đá marble

Điều gì khiến cho bạn bắt buộc mua đá marble thay vì những mẫu cẩm thạch cương khác? Nhiều người trong chúng ta dù rằng rất thích cẩm thạch cương ốp lát cho căn nhà vì vẻ đẹp thẩm mỹ mà đá với lại, bên cạnh đó lại đắn đo mỗi lúc quyết định cần sắm hãy không vì lo ngại khả năng chịu lực và độ thấm nước của đá hoa cương. Bạn đã biết công dụng của đá marble khi ốp bàn bếp chưa? Hãy mua hiểu những thông báo dưới đây nhé.

đá marble

Đá marble là loại đá cao cấp và chúng sở hữu 1 vẻ đẹp vô cùng thu hút. Nếu bạn là người sử dụng rộng rãi màu sắc thì lựa tậu đá marble là rất hợp lý. So mang các chiếc đá cẩm thạch khác thì chúng sở hữu thức giấc thẩm mỹ cao bởi sự rộng rãi về kiểu vân, hoa văn trên mặt đá.

đá marble

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sàn nhà đá hoa cương marble và gam màu trắng

Đá hoa cương marble kết hợp với gam màu ghi, xám

Những gam màu ghi, xám là các màu trung tính nên có thể dễ dàng kết hợp được với các loại màu sắc khác nhau, trong đó có màu đen. Khi không gian sử dụng đá hoa cương marble thì có thể kết hợp với màu ghi, xám đều thích hợp. Lúc này không gian của bạn không bị bí bách mà vẫn rất sang trọng, tạo được độ thoáng cao. Bạn có thể dùng màu ghi hay xám làm màu sơn tường và dùng đá hoa cương gam màu đen ốp lên tường theo mảng để tạo nên bức tranh, hoặc là ốp phần dưới chân tường thì đều tạo nên sự nổi bật. H

0906436366