• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Thông tin
Đá hoa cương 2019/101

Đá hoa cương 2019/101

Đá hoa cương 2019/101 Và các bạn biết đấy, đá hoa cương chính là sự hiện diện của vẻ đẹp tinh tế và sáng tạo

đá hoa cương

đá hoa cương

. Một vẻ đẹp đầy huyền bì, cổ đại của những công trình kiến trúc tưởng như cổ kính nhưng lại rất trang trọng,

đá hoa cương

đá hoa cương

lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn của mọi người. Vậy tại sao chúng ta không lựa chọn đá hoa cương cột vuông cho ngôi nhà của mình được cơ chứ.

đá hoa cương

đá hoa cương

Thông tin chi tiết
Đá hoa cương 2019/101

Đá hoa cương 2019/101

Đá hoa cương 2019/101 Thông thường, do có diện tích bé bạn không nên sử dụng đá hoa cương để lát toàn bộ phần sàn nhà. Bởi, nếu bạn dùng toàn bộ sẽ tạo nên cảm giác chật chội hơn. Do đó, nếu bạn vẫn muốn sử dụng đá hoa cương đen ở nền nhà thì hãy biết cách kết hợp với các loại đá màu khác.

đá hoa cương

đá hoa cương

 Ví dụ bạn có thể lát đá hoa cương ở phần bên ngoài xung quanh và phần ở giữa để bàn ghế sofa bạn dùng đá hoa cương vàng và ngăn cách bằng đường viền hoa văn. Sự kết hợp này vừa tạo nên sự sang trọng lại vừa không làm không gian trở nên chật chội. Hay kết hợp màu trắng – đen lẫn lộn. Hoặc nếu bạn dùng một mình đá màu đen thì nên chọn gam màu ở mức độ nhẹ nhé.

đá hoa cương

đá hoa cương

Màu đen chính là biểu tượng của sự giàu sang và quyền lực. Nó tạo cảm giác khi người khác bước vào không gian của bạn thấy rõ phong cách và tính cách của chủ nhân. Do đó, không chỉ ở các không gian gia đình mà còn tại các công ty, khách sạn hay nhà hàng đá hoa cương 2019 cũng được sử dụng rất là nhiều.

đá hoa cương

đá hoa cương

Được chế tác từ những mỏ đá thiên nhiên quý hiếm, đá hoa cương với màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng mang đến cho ngôi nhà sự sang trọng, đẳng cấp. Bề mặt đá sáng bóng, vân đá tự nhiên sống động làm cho những phiến đá vô tri vô giác trở nên sinh động, cuốn hút.

đá hoa cương

đá hoa cương

Đá hoa cương đen tượng trưng cho sự bền vững và ổn định. Nếu như bạn muốn tạo được sự vững chắc trong sự nghiệp cũng như có cuộc sống luôn ổn định, bình an thì dùng đá hoa cương đen trong không gian là điều đúng đắm. Vì ý nghĩa này bạn nên dùng đá hoa cương đen ở những nơi mà ở phía dưới tầm mắt như sàn nhà, ốp chân tường, bậc tam cấp…. là thích hợp nhất. Nó lại càng thể hiện được ý nghĩa của sự ổn định trên.

đá hoa cương

đá hoa cương

-Thiết bị chiếu sáng: Thực sự, không có một góc nào trong ngôi nhà mà hiệu ứng đá marble không thể len lỏi tới. Các thiết bị chiếu sáng làm bằng đá marble là một lựa chọn tốt. Đèn treo, đèn bàn, đèn ốp tường... đều có thể được sử dụng bằng hiệu ứng đá hoa cương điểm nhấn lịch lãm trong không gian.

đá hoa cương

đá hoa cương

Có một địa chỉ mà chúng tôi muốn tư vấn cho các bạn nên lựa chọn mỗi khi nghĩ đến việc muốn lắp đặt đá hoa cương tự nhiên cho ngôi nhà của bạn đó chính là công ty Kim Thịnh Phát, một công ty uy tín lâu năm trong nghề cung ứng đá hoa cương cho mọi công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước ta từ trước đến nay. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đến với Kim Thịnh Phát đâu.

đá hoa cương

 

Hình ảnh sản xuất gia công tại xưởng cẩm nguyên đơn vị lắp đặt công trình công ty kim thịnh phát những sản phẩm đá hoa cương dành cho công trình cao cấp 

Sản phẩm liên quan

0906436366