• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Đá hoa cương 2019/104: Giá Mới 1,450,000/ Một Mét:

Giá còn điều chỉnh theo đơn hàng và thời hiện tại, tuy nhiên còn theo số lượng cung cấp

Chất Liệu Đá Tự Nhiên: Khai Thác Từ Núi Đá Thiên Nhiên

Đá hoa cương 2019/104: Chủng Loại: Marble

Xuất Xứ: Ấn Độ

Dầy; 18>20mm

Rộng: 1700mm: Dài: 2700mm

Hạng Mục Cần Ốp Lát: Đá hoa cương 2019/104: Hàng Phổ Thông Chất Lượng Cao: Chuyên Dùng: mặt bàn: Mặt Bếp: Lavapow: Tranh Treo Tường, Mặt Thang Máy: Vách Phòng Tắm: Nền Phòng Tắm: Nền Phòng Ngủ:  Cầu Thang Bộ: Ốp Nền Nhà: Không Không Nên Ốp Mặt Tiền: Nhưng Bất Đắc Gĩ Cũng Có Thể Ốp Mặt Tiền Nên Ốp Những Mặt Tiền Có Ban Công Che Nắng thì tốt hơn: Không Được Ốp Bậc Cấp Nếu Bất Đắc Gĩ Ốp Bậc Cấp: Nên Ốp 2 Đầu Tạo Hình: Dữa Bậc nên tìm đá granite thay thế: không nên Ốp Bậc Cấp Chính Dữa; kỵ Cát và nước mưa: chịu nóng bình thường:

Nơi Cần Ốp Lát: Đá hoa cương 2019/104: Ốp Lát Trong Nhà: Đẹp Sang Trọng, Không Bay Màu, Giữ Độ Bóng Láng Lâu Dài: Khó Trầy Xước Trong Quá Trình Sử Dụng.

Lời Khuyên Sử Dụng: Đá hoa cương 2019/104: Ốp Lát Ngoài Trời: Không phù hợp: bởi mẫu đá phía trên đây là loại Đá Hoa Cương marble nên không chịu được nắng nóng và nước mưa, nếu cố tình ốp sẽ bị Bay Màu và Giảm Độ Bóng:

icon

Thông tin
Đá hoa cương 2019/104

Đá hoa cương 2019/104

Làm không gian ốp cột thêm ấm cúng

Mời  Tìm hiểu ngay mẫu đá hoa cương này cùng với các loại đá khác tại Kim Thịnh phát, chuyên thi công cao cấp về dòng đá granite Nếu không gian nhà bạn quá rộng sẽ làm cho các thành viên trong gia đình cảm thấy xa cách.

đá hoa cương

Ốp cột chính là nơi trao trọn yêu thương với các thành viên trong gia đình vì vậy không gian ốp cột càng đầm ấm thì các thành viên trong gia đình liền cảm thấy vui vẻ.

đá hoa cương

Bữa cơm gia đình sẽ có nhiều tiếng cười hơn và nếu bạn phải ăn cơm đá hoa cương mình vẫn cảm nhận được hơi ấm của gia đình.

đá hoa cương

Đá hoa cương với tone màu trầm, nóng như màu cam, nâu gỗ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian ốp cột thêm ấm cúng. Tuy nhiên, bạn đừng chọn những màu quá tương phản như màu đỏ sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của căn ốp cột.

đá hoa cương

Làm không gian ốp cột trở nên khác biệt

Không gian ốp cột nhà bạn sẽ trở nên cực kỳ đặc biệt khi sử dụng các loại đá hoa cương vân. Các màu xanh lục hay màu đỏ thẫm sẽ cho không gian nhà bạn trở nên khác biệt hơn bao giờ hết.

đá hoa cương

Đây là hai loại đá hoa cương đang được rất nhiều bà nội trợ yêu thích lựa chọn. Nó giống như sự phá cách trong việc thiết kế khiến cho người ta có cảm giác đặc biệt và mới lạ hơn so với những loại đá hoa cương khác.

Giá bán tại kho 1,900,000, Giá thi công hoàn thiện tại công trình bao gồm hao hụt ,

đá hoa cương

đá hoa cương

chống thấm, vận chuyển, nhân công lắp đặt, tạm cộng thêm 500,000/1m, giá này chưa tăng giảm,

đá hoa cương

đá hoa cương

giá hoàn thiện còn tùy thuộc vào hạng mục gì và tùy vào khối lượng ít hay nhiều quý vị muốn biết thêm nhiều hơn xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số hotline góc dưới màn hình để được tư vấn kỹ hơn, và giảm giá yêu đãi của từng chi tiết thi công

đá hoa cương

đá hoa cương

Thông tin chi tiết
Đá hoa cương 2019/104

Đá hoa cương 2019/104

Việc chăm sóc và vệ sinh đá cũng rất dễ dàng, không có gì là quá khó khăn.

Thánh đường nên dùng đá hoa cương màu gì cho phù hợp?

đá hoa cương

Với những thiết kế thánh đường khác nhau, bạn có thể sử dụng màu sắc và kiểu dáng đá hoa cương khác nhau. Đa số các công trình này đều sử dụng đá hoa cương dạng cột tròn. Bởi chúng sẽ giúp không gian nhà thờ thông thoáng, dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng và ấm áp. Thêm nữa, đá hoa cương còn phân bố đều các lực ép trên toàn bộ các cột nên thời gian sử dụng được lâu bền hơn.

đá hoa cương

Thánh đường cũng luôn là nơi để con người cầu nguyện, cảm thấy an nhiên trong lòng nên việc sử dụng những gam màu sáng luôn là sự lựa chọn thiết thực nhất. Thực tế có rất nhiều thánh đường sử dụng gam màu trắng, nâu,… như đá hoa cương của các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.

đá hoa cương

Đá hoa cương 2019/104 được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn của đất nước, cũng như ở các ngôi nhà biệt thự. Khi bạn được ngắm nhìn các ngôi nhà biệt thự sử dụng đá hao cương carara bạn sẽ trầm trồ, cũng như bị cuốn hút bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

đá hoa cương

đá hoa cương

Do vậy có thể khẳng định rằng, để đáp ứng được là loại đá hoa cương chất lượng cần đảm bảo về độ bền, độ chịu nhiệt, đảm bảo hoa văn và các đường vân trên đá. Mùa sắc đá cũng là một yếu tố góp phần làm nên chất lượng đá.

đá hoa cương

đá hoa cương

Hiện nay đá hoa cương Ấn Độ có giá trung bình vào khoảng 700.000 – 1.800.000/m2 tùy vào hạng mục sử dụng, màu sắc và thời gian mua. Đá hoa cương trắng Ấn Độ có giá trung bình từ 700.000 – 1.200.000/m2. Ngoài ra những mẫu đá hoa cương như đỏ ruby Ấn Độ, đen Ấn Độ với màu sắc tự nhiên, vân đá cuốn hút sang trọng sẽ có giá cao hơn.

đá hoa cương

đá hoa cương

Hiện nay giá đá hoa cương ngoại nhập sẽ có mức giá cao hơn so với các loại đá hoa cương ở trong nước, bởi vì chất lượng của đá hoa cương vàng vân gỗ nhập khẩu ở nước ngoài chất lượng tốt hơn, với sự đa dạng về kiểu dáng hoa văn, cho ra đời những phiến đá hoa cương chất lượng tốt nhất.

đá hoa cương

đá hoa cương

Việc sử dụng đá hoa cương cho hạng mục mặt tiền sẽ có giá cao hơn đá hoa cương ốp lát cầu thang hoặc bàn bếp. Đối với khách hàng mua ở từng thời điểm mua khác nhau, mức giá cũng sẽ khác nhau.

đá hoa cương

đá hoa cương

Chọn đá có độ dày từ 1,8 – 2cm, bề mặt đá sáng bóng, trơn mịn không vết xước. Đá hoa cương nhập khẩu Ấn Độ chất lượng màu sắc sẽ giữ được lâu hơn.

đá hoa cương

Thử cào nhẹ trên bề mặt đá để chắc chắn rằng đó là đá hoa cương mà bạn cần cho công trình của mình.

Tư vấn và tham khảo ở các địa chỉ uy tín để chọn mẫu đá hoa cương phù hợp.

đá hoa cương

Tại Kim Thịnh Phát, những mẫu đá hoa cương Ấn Độ nhập khẩu đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng. Quan trọng hơn bạn sẽ được tư vấn miễn phí và báo đá hoa cương phù hợp với túi tiền của mình.

đá hoa cương

đá hoa cương

Hiện nay, trên thị trường, đá hoa cương cột tròn được ứng dụng rộng rãi vào nhiều công trình thiết kế. Trong nhà ở, loại đá này được ứng dụng để làm cột nhà, cột đèn, làm chân cầu thang, làm ốp lát cho phòng bếp…

đá hoa cương

đá hoa cương

Những ưu điểm vượt trội của đá hoa cương mang lại, nên ngày càng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng vào những công trình kiến trúc để tạo ra một không gian sống đúng như mơ ước.

đá hoa cương

Hình ảnh sản xuất gia công tại xưởng cẩm nguyên đơn vị lắp đặt công trình công ty kim thịnh phát những sản phẩm đá hoa cương dành cho công trình cao cấp 

Sản phẩm liên quan

0906436366