• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Đá hoa cương 2019/105: Giá mới 1,350,000/ Một Mét:

Chất Liệu Đá Granite Tự Nhiên: Khai Thác Từ Núi Đá Thiên Nhiên

Chủng Loại: Đá Hoa Cương granite: Là Loại Đá Cứng Nhất

Đá hoa cương 2019/105: Xuất Xứ: Brazil

Dầy; 18>20mm

Rộng: 600mm: Dài: 100>2700mm

Có Slap: Rộng: 1800mm: Dài 2800mm

Hạng Mục Cần Ốp Lát: Đá hoa cương 2019/105: Hàng Phổ Thông Chất Lượng Cao: Chuyên Dùng: mặt bàn: Mặt Bếp: Lavapow: Mặt Thang Máy: Vách Phòng Tắm: Nền Phòng Tắm: Nền Phòng Ngủ:  Cầu Thang Bộ: Ốp Nền Nhà: Ốp Mặt Tiền: Ốp Bậc Cấp; kỵ Cát: Có Thể Tổn thương nhẹ do cát gây ra, nhưng không ảnh hưởng nhiều; Không Kỵ Nước Mưa: Chịu Nắng Nóng Và Nước Mưa Rất Tốt: Tất Cả Các Hạng Mục Trong Nhà Và Ngoài Trời Đều Có Thể Sử Dụng Loại Đá Này.

Cách Chăm Sóc: Đá hoa cương 2019/105: Lau Bằng dẻ sạch: Xà Bông Pha Lỏng: Lau qua rồi lau lại bằng dẻ sạch xong lau dẻ khô, nếu lau lại bằng Cana thì tốt hơn, vì ca na không gây hại cho bề mặt lại tăng cường độ bóng: không dùng hóa chất tẩy

Nơi Cần Ốp Lát: Đá hoa cương 2019/105: Ốp Lát Trong Nhà: Đẹp Sang Trọng, Không Bay Màu, Giữ Độ Bóng Láng Lâu Dài: Không bị Trầy Xước Trong Quá Trình Sử Dụng.

Lời Khuyên nên sử dụng: Đá hoa cương 2019/105: Ốp Lát Ngoài Trời: Rất phù hợp: bởi mẫu đá phía trên đây là loại Đá Hoa Cương Granite nên Rất chịu cát và nước mưa, Chiu Luôn Ánh Nắng Nóng: Không bị Bay Màu và Không Giảm Độ Bóng:

Loại Đá hoa cương 2019/105 này: Không Có Bọt Khí: Bề Mặt Láng Mịn: Độ Bóng Rất Cao: Sử Dụng Rất Tốt: Không Sợ Hư Hỏng Về Sau: Chất Lượng 10/10.

icon

Thông tin
Đá hoa cương 2019/105

Đá hoa cương 2019/105

Cần chọn đá hoa cương đúng tính năng của nó

Mời  Tìm hiểu ngay mẫu đá hoa cương này cùng với các loại đá khác tại Kim Thịnh phát, chuyên thi công cao cấp về dòng đá granite Tại sao, lí do gì phải lựa chọn đá hoa cương đúng tính năng sử dụng? Là bởi vì mỗi đá hoa cương loại đá hoa cương sẽ có những ưu điểm vượt trội riêng.

đá hoa cương

Ngoài ra, không gian phòng khách còn là không gian đóng vai trò quan trọng trong ngôi nhà của bạn, nó là nơi bạn dùng hàng ngày để tiếp khách, và cũng là không gian bạn cần trang trí đẹp nhất.

đá hoa cương

Chính vì lí do đó mà với phòng khách của mình sao cho vừa mang sự tiện lợi, vừa thể hiện được sự sang trọng của ngôi nhà.

đá hoa cương

Đá hoa cương bạn chọn phải hài hòa phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà

Để có được đá hoa cương không gian phòng khách vừa ý, đẹp bạn phải chú ý đến thiết kế cũng như ý tưởng thiết kế ngôi nhà và màu sơn phải hài hòa. Đá hoa cương bạn chọn phải làm thế nào đáp ứng được sự hài hòa của tổng thể, phù hợp với góc nhìn ý tưởng của không gian.

đá hoa cương

Bởi nếu bạn không chọn được loại đá hoa cương, phù hợp thì giữa kiến trúc của ngôi nhà và màu đá hoa cương sẽ không khớp với nhau.

đá hoa cương

Khi này không gian của bạn như sự chắp vá, nó không những không tôn lên được vẻ sang trọng của phòng khách mà còn làm cho không gian của bạn trở nên lỗi và không đẹp.

đá hoa cương

Giá bán tại kho 1,900,000, Giá thi công hoàn thiện tại công trình bao gồm hao hụt , chống thấm,

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

vận chuyển, nhân công lắp đặt, tạm cộng thêm 500,000/1m, giá này chưa tăng giảm,

đá hoa cương

đá hoa cương

giá hoàn thiện còn tùy thuộc vào hạng mục gì và tùy vào khối lượng ít hay nhiều quý vị muốn biết thêm nhiều hơn xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số hotline góc dưới màn hình để được tư vấn kỹ hơn, và giảm giá yêu đãi của từng chi tiết thi công

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Thông tin chi tiết
Đá hoa cương 2019/105

Đá hoa cương 2019/105

Có thể mua đá hoa cương cho thánh đường ở đâu hiện nay?

Hiện nay, các loại đá hoa cương đều có mặt tại Granite. Đây là công ty chuyên về sản xuất và nhập khẩu các loại đá xây dựng. Trong đó, đá cột cho thánh đường là đá hoa cương trong những thế mạnh vượt trội của công ty. Bạn có thể tìm đến đây để tham quan và sở hữu cho mình bộ đá ưng ý nhất.

đá hoa cương

Granite sở hữu dòng đá hoa cương đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc. Nói về chất lượng, công ty có chế độ cam kết đặc biệt cho khách hàng.

đá hoa cương

Do đó, khi mua sắm ở đây, khách hàng không cần quá bận tâm hay lo lắng. Với mỗi mẫu đá lỗi đển từ nhà sản xuất, công ty luôn sẳn sàng đổi trả. Đá hoa cương Granite - Điểm đến tin cậy của mọi nhà.

đá hoa cương

Điểm mặt đặt tên " ông trùm" cung cấp đá hoa cương uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp đá hoa cương khác nhau nhưng trong giới hạn bài viết này chúng tôi xin phép chỉ nói về người đứng đầu – nơi sẽ mang đến 100% sự tin tưởng cho khách hàng – đó là công ty đá hoa cương Granite.

đá hoa cương

Đá hoa cương 2019/105 Hiện nay tại Việt Nam không chỉ có đá hoa cương Việt Nam mà còn rất nhiều loại đá hoa cương nhập khẩu như đỏ ruby Brazil, tím Mông Cổ,...

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Còn đối với các công trình kiến trúc, công trình công cộng thì người dùng có thể dễ thấy dòng sản phẩm này được ứng dụng để làm các trụ hình cột, trang trí cho các khu vui chơi, các điểm tham quan, bảo tàng

đá hoa cươngđá hoa cương

đá hoa cương

Để cầu thang luôn sáng bóng và tạo ra không gian thanh lịch, nhiều khách hàng không ngần ngại chọn đá hoa cương granite cho trang trí cho nhà đẹp. Tuy nhiên đá hoa cương granite hiện nay bao nhiêu? Chất lượng có cao không? Mọi chi phí sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

đá hoa cương

đá hoa cương

Khi chọn mua đá hoa cương vàng vân gỗ, thì tùy vào mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn kích thước đá khác nhau, ví dụ bạn muốn sử dụng đá hoa cương vàng vân gỗ  để ốp cầu thang thì sẽ phải phải bỏ ra số tiền nhiều hơn khi bạn opps mặt bàn bếp. Do vậy bạn cần tính toán kỹ lưỡng để không bị lãng phí.

đá hoa cương

đá hoa cương

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đá granite dùng cho ốp lát cầu thang. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình những sản phẩm đá phù hợp về mẫu mã, phong thủy cũng như vừa với túi tiền thì không phải ai cũng biết.

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

Ngày nay việc sử dụng gạch, đá ốp bàn bếp ngày càng trở nên phổ biến. Đá hoa cương (hay còn gọi là đá Marble)là một trong số những vật liệu được ưa chuộng nhất trong các thiết kế hiện đại.

đá hoa cương

đá hoa cương

Nhờ sự sang trọng của đá hoa cương nói chung và đá hoa cương nói riêng mà nhiều khách hàng đã ngày càng quan tâm hơn đến dòng sản phẩm đá hoa cương trên thị trường.

đá hoa cương

đá hoa cương

Những điều thú vị về đá hoa cương tự nhiên trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về loại đá này và ứng dụng một cách hiệu quả trong nhiều lĩnh vực của đời sống.

đá hoa cương

đá hoa cương

Hình ảnh sản xuất gia công tại xưởng cẩm nguyên đơn vị lắp đặt công trình công ty kim thịnh phát những sản phẩm đá hoa cương dành cho công trình cao cấp 

Sản phẩm liên quan

0906436366