• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Đá hoa cương 2019/104: Giá Mới 1,450,000/ Một Mét:

Giá còn điều chỉnh theo đơn hàng và thời hiện tại, tuy nhiên còn theo số lượng cung cấp

Chất Liệu Đá Tự Nhiên: Khai Thác Từ Núi Đá Thiên Nhiên

Đá hoa cương 2019/104: Chủng Loại: Marble

Xuất Xứ: Ấn Độ

Dầy; 18>20mm

Rộng: 1700mm: Dài: 2700mm

Hạng Mục Cần Ốp Lát: Đá hoa cương 2019/104: Hàng Phổ Thông Chất Lượng Cao: Chuyên Dùng: mặt bàn: Mặt Bếp: Lavapow: Tranh Treo Tường, Mặt Thang Máy: Vách Phòng Tắm: Nền Phòng Tắm: Nền Phòng Ngủ:  Cầu Thang Bộ: Ốp Nền Nhà: Không Không Nên Ốp Mặt Tiền: Nhưng Bất Đắc Gĩ Cũng Có Thể Ốp Mặt Tiền Nên Ốp Những Mặt Tiền Có Ban Công Che Nắng thì tốt hơn: Không Được Ốp Bậc Cấp Nếu Bất Đắc Gĩ Ốp Bậc Cấp: Nên Ốp 2 Đầu Tạo Hình: Dữa Bậc nên tìm đá granite thay thế: không nên Ốp Bậc Cấp Chính Dữa; kỵ Cát và nước mưa: chịu nóng bình thường:

Nơi Cần Ốp Lát: Đá hoa cương 2019/104: Ốp Lát Trong Nhà: Đẹp Sang Trọng, Không Bay Màu, Giữ Độ Bóng Láng Lâu Dài: Khó Trầy Xước Trong Quá Trình Sử Dụng.

Lời Khuyên Sử Dụng: Đá hoa cương 2019/104: Ốp Lát Ngoài Trời: Không phù hợp: bởi mẫu đá phía trên đây là loại Đá Hoa Cương marble nên không chịu được nắng nóng và nước mưa, nếu cố tình ốp sẽ bị Bay Màu và Giảm Độ Bóng:

icon

Thông tin
Đá hoa cương 2019/106

Kinh nghiệm chọn đá hoa cương thiết kế phòng khách sang trọng

Mời  Tìm hiểu ngay mẫu đá hoa cương này cùng với các loại đá khác tại Kim Thịnh phát, chuyên thi công cao cấp về dòng đá granite hiện nay là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các không gian nhà ở, nội thất của người Việt Nam. Không chỉ vậy, trong các công trình nội thất sang trọng đá hoa cương cũng được dùng để trang trí và ốp lát.

đá hoa cương

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn đá hoa cương số kinh nghiệm hay để bạn có thể chọn đúng được loại đá hoa cương dùng ốp lát trong nhà mình.

đá hoa cương

Bạn nên chọn loại đá hoa cương phù hợp với tỉ lệ

Đây là điều rất đơn giản mà bất cứ ai cũng phải biết. Đó là khi bạn đi ra cửa hàng chọn đá hoa cương, bạn tìm hiểu trước thông tin, xem xét kĩ lưỡng xem mình muốn mua đá hoa cương màu gì, muốn mua đá hoa cương như thế nào.

đá hoa cương

Cùng với đó bạn cũng phải xem không gian mà mình cần phải lát đá. Nhìn xem không gian mình thuộc loại không gian lớn hay nhỏ.

đá hoa cương

Nếu phòng khách của bạn có không gian nhỏ thì bạn cũng nên chọn loại đá hoa cương có kích thước nhỏ phù hợp, còn ngược lại nếu không gian của bạn lớn, rộng thì bạn nên chọn đá hoa cương khổ lớn để phù hợp hài hòa với ngôi nhà của mình.

đá hoa cương

Chọn đá hoa cương phù hợp với phong thủy

Đối với đá hoa cương số người thì vấn đề phong thủy không quan trọng, tuy nhiên với đá hoa cương số người khác thì vấn đề phong thủy là vấn đề rất quan trọng.

đá hoa cương

Khi bạn đi ra cửa hàng để chọn đá hoa cương dùng cho không gian nhà mình, bạn phải chú ý đến ngũ hành tương sinh tương khắc. Nếu bạn chú ý điều này, chọn đá hoa cương phù hợp với mệnh của gia chủ thì điều đó sẽ mang lại may mắn thịnh vượng cho chủ sở hữu không gian đó.

đá hoa cương

Đó là đá hoa cương số những lưu ý, hy vọng nó sẽ giúp bạn chọn được đá hoa cương phù hợp.

đá hoa cương

Đá hoa cương hot nhất trên thời điểm hiện tại

Ngôi nhà, biệt thự, khách sạn hay quầy bar... càng trở nên sang trọng hơn với đá hoa cương. Để giúp khách hàng có thêm thông tin trong việc lựa chọn đá hoa cương, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đá hoa cương hot nhất trên thời điểm hiện tại.

đá hoa cương

Đá hoa cương được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng

Với màu sắc trang nhã, mẫu mã đa dạng, đá hoa cương trở thành vật liệu mới nổi trong thiết kế và trang trí các hạng mục trong xây dựng. Vân màu tự nhiên sống động, đá hoa cương mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, đậm hơi thở châu Âu cho công trình.

Thông tin chi tiết
Đá hoa cương 2019/106

Đá hoa cương 2019/106

Hành trình trở thành thủ lĩnh

Được thành lập từ rất sớm, thời kỳ mà đá hoa cương mới được nhập khẩu và khai thác sử dụng đầu tiên, nhưng chưa được sử dụng rộng rãi thì công ty đá hoa cương Granite là đá hoa cương trong số những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp đá hoa cương lớn nhất thị trường khu vực phía Nam thời điểm đó.

đá hoa cương

Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực này, với khối tài sản kếch xù là hàng nghìn các công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước, Granite đã dần dần chiếm được lòng tin của khách hàng và trở thành đối tác tin cậy với rất nhiều nhà thầu lớn.

đá hoa cương

Granite là nơi sở hữu nguồn đá hoa cương đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước cũng như phong phú đa dạng về màu sắc, hoa văn tinh xảo để mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

đá hoa cương

Đá hoa cương của Granite được khai thác hoàn toàn tự nhiên nên có tính ứng dụng rộng rãi trong việc trang trí nội ngoại thất để mang lại hiệu quả cao nhất cho công trình. Hơn thế các đá hoa cương ở đây còn có giá cả rất phải chăng so với thị trường nên khách hàng có thể tuyệt đối yên tâm.

đá hoa cương

Chất lượng tốt, đa dạng sản phẩm, mẫu mã

Là những người đi tiên phong, Granite là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đá hoa cương, tại đây cung cấp đầy đủ các mẫu mã và chủng loại đá hoa cương khác nhau phù hợp với tối đa mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

đá hoa cương

Nếu bạn là người quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của đá, Granite cũng có sẵn 2 loại để cho khách hàng lựa chọn đó đá hoa cương, đá hoa cương.

Đá hoa cương 2019/106 Ngoài ra loại đá này còn có nhiều gam màu khác nhau, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

đá hoa cương

đá hoa cương

Phong thủy là điều yếu tố cần thiết trong xây dựng nhà ở, được nhiều người quan tâm. Phong thuỷ của đá hoa cương được hình thành dựa vào sự kết hợp giữa kiến trúc và vận mệnh ngũ hành. Nhiều chuyên gia cho rằng, sử dụng loại đá phù hợp sẽ mang đến cho ngôi nhà luồng sinh khí hài hòa, nhiều năng lượng. Nếu biết cách áp dụng màu và đường nét trên bề mặt đá phù hợp với mệnh gia chủ thì sẽ tạo nhiều điều tốt đẹp, phú quý cho cả gia đình.

đá hoa cương

đá hoa cương

Thị trường đá hoa cương tại Hà Nội đang phát triển sôi nổi trong những năm gần đây. Nhưng để làm sao lựa chọn được sản phẩm đá hoa cương uy tín, chúng tôi mách cho bạn một số mẹo nhỏ:

đá hoa cương

đá hoa cương

Đá hoa cương granite gây ấn tượng bởi màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng. Đá hoa cương còn nhờ vân màu sống động, tinh tế. Có thể kể đến như đá hoa cương Kim Sa Trung mang đến nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, một số mẫu đá như vàng saphia, vàng Ấn Độ tạo ra không gian đậm chất quý phái, sang trọng.

đá hoa cương

đá hoa cương

Để lựa chọn được những loại đá hoa cương nâu tây ban nha đẹp thì bạn nên lựa chọn một công ty uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm đá hoa cương chất lượng tốt nhất đến  khách hàng. Bên cạnh đó tay nghề của người thợ thi công cũng góp phần rất quan trọng quyết định vẻ đẹp của công trình.

đá hoa cương

Việc chọn màu đá hoa cương dùng cho ốp lát cầu thang cực kỳ quan trọng. Với những nơi có không gian hẹp nhỏ thì nên chọn đá hoa cương có màu sáng như trắng, vàng. Ngược lại những gam màu như đen, nâu, xám sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những ngôi nhà không gian rộng lớn. Những màu này cũng sẽ tạo cho ngôi nhà sự ấm áp, ấm cúng hơn.

đá hoa cương

đá hoa cương

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu về chất lượng, giá cả và các mẫu đá hoa cương trên thị trường hiện nay. Sau đó, bạn nên quan tâm đến các công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đá hoa cương chất lượng. Những thông tin này bạn hoàn toàn có thể xem trên google hoặc  qua bạn bè, người thân.đá hoa cương với những điều rất thú vị đang dần chiếm được sự hài lòng của đông đảo khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp các mẫu mã đá đẹp, chất lượng. Bạn hãy thử tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm của công ty chúng tôi để có thể cảm nhận trọn vẹn những ưu điểm vượt trội nhé!

đá hoa cương

đá hoa cương

Hình ảnh sản xuất gia công tại xưởng cẩm nguyên đơn vị lắp đặt công trình công ty kim thịnh phát những sản phẩm đá hoa cương dành cho công trình cao cấp 

Sản phẩm liên quan

0906436366