• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Đá hoa cương 2019/107: Giá mới 1,350,000/ Một Mét:

Chất Liệu Đá Granite Tự Nhiên: Khai Thác Từ Núi Đá Thiên Nhiên

Chủng Loại: Đá Hoa Cương granite: Là Loại Đá Cứng Nhất

Đá hoa cương 2019/107: Xuất Xứ: Brazil

Dầy; 18>20mm

Rộng: 600mm: Dài: 100>2700mm

Có Slap: Rộng: 1800mm: Dài 2800mm

Hạng Mục Cần Ốp Lát: Đá hoa cương 2019/107: Hàng Phổ Thông Chất Lượng Cao: Chuyên Dùng: mặt bàn: Mặt Bếp: Lavapow: Mặt Thang Máy: Vách Phòng Tắm: Nền Phòng Tắm: Nền Phòng Ngủ:  Cầu Thang Bộ: Ốp Nền Nhà: Ốp Mặt Tiền: Ốp Bậc Cấp; kỵ Cát: Có Thể Tổn thương nhẹ do cát gây ra, nhưng không ảnh hưởng nhiều; Không Kỵ Nước Mưa: Chịu Nắng Nóng Và Nước Mưa Rất Tốt: Tất Cả Các Hạng Mục Trong Nhà Và Ngoài Trời Đều Có Thể Sử Dụng Loại Đá Này.

Cách Chăm Sóc: Đá hoa cương 2019/107: Lau Bằng dẻ sạch: Xà Bông Pha Lỏng: Lau qua rồi lau lại bằng dẻ sạch xong lau dẻ khô, nếu lau lại bằng Cana thì tốt hơn, vì ca na không gây hại cho bề mặt lại tăng cường độ bóng: không dùng hóa chất tẩy

Nơi Cần Ốp Lát: Đá hoa cương 2019/107: Ốp Lát Trong Nhà: Đẹp Sang Trọng, Không Bay Màu, Giữ Độ Bóng Láng Lâu Dài: Không bị Trầy Xước Trong Quá Trình Sử Dụng.

Lời Khuyên nên sử dụng: Đá hoa cương 2019/107: Ốp Lát Ngoài Trời: Rất phù hợp: bởi mẫu đá phía trên đây là loại Đá Hoa Cương Granite nên Rất chịu cát và nước mưa, Chiu Luôn Ánh Nắng Nóng: Không bị Bay Màu và Không Giảm Độ Bóng:

Loại Đá hoa cương 2019/107 này: Không Có Bọt Khí: Bề Mặt Láng Mịn: Độ Bóng Rất Cao: Sử Dụng Rất Tốt: Không Sợ Hư Hỏng Về Sau: Chất Lượng 10/10.

icon

Thông tin
Đá hoa cương 2019/107

Đá hoa cương 2019/107

Mời  Tìm hiểu ngay mẫu đá hoa cương này cùng với các loại đá khác tại Kim Thịnh phát, chuyên thi công cao cấp về dòng đá granite với độ bền cao và khả năng chịu lực cực tốt. Điều này có thể giải thích bởi đá hoa cương là loại đá hoa cương, được hình thành do sự biến chất của đá dolomit, đá vôi hay đá carbonate. Chính quá trình này đã làm cho đá hoa cương có có độ cứng và chịu được nhiệt độ khắc nghiệt.

đá hoa cương

Nhiều khách hàng sử dụng đá hoa cương trong trang trí ốp lát cột tròn, bàn ốp cột, mặt tiền khách sạn hoặc là các quầy bar. Khi khoác lên mình “chiếc áo” đá hoa cương, các công trình sẽ trở nên đẳng cấp và cuốn hút hơn.

đá hoa cương

Các yếu tố quyết định đến đá hoa cương

Màu sắc, vân đá

Mỗi phiến đá hoa cương sẽ có màu sắc khác nhau từ xanh ngọc, hồng, trắng cho đến nâu đất, đen, xám. Đặc biệt chính quá trình biến chất của đá hoa cương đã làm cho các loại đá hình thành những vân tinh thể đá sống động không giống nhau.

đá hoa cương

Nơi xuất xứ

Rõ ràng trong điều kiện tự nhiên, các mỏ đá trong quá trình hình thành sẽ cho ra những mẫu đá hoa cương khác nhau. Chính nguyên nhân này cũng quyết định đến đá hoa cương.

đá hoa cương

Cơ sở cung ứng

Giá bán tại kho 1,900,000, Giá thi công hoàn thiện tại công trình bao gồm hao hụt ,

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

chống thấm, vận chuyển, nhân công lắp đặt, tạm cộng thêm 500,000/1m, giá này chưa tăng giảm,

đá hoa cương

đá hoa cương

đá hoa cương

giá hoàn thiện còn tùy thuộc vào hạng mục gì và tùy vào khối lượng ít hay nhiều quý vị muốn biết thêm nhiều hơn

đá hoa cương

đá hoa cương

xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số hotline góc dưới màn hình để được tư vấn kỹ hơn, và giảm giá yêu đãi của từng chi tiết thi công

đá hoa cương

đá hoa cương

Thông tin chi tiết
Đá hoa cương 2019/107

Đá hoa cương 2019/107

Còn nếu như bạn đang muốn tìm tất thảy các loại đá hoa cương cho từng khu vực trong căn nhà của mình thì cũng không phải lo lắng quá bởi Granite có hết thảy: từ đá hoa cương, đá hoa cương, đá hoa cương, đá hoa cương, đá hoa cương bàn ghế cho đến đá hoa cương...

đá hoa cương

Nếu như bạn đang tìm cho mình đá hoa cương trụ cột thật vững trãi và kiên cố để nâng đở toàn bộ ngôi nhà thì những đá hoa cương, đá hoa cương của Granite cũng rất sẵn lòng để làm bạn thỏa mãn. Với vật liệu này, tin chắc rằng, nó không chỉ vượt xa mục đích bền chắc, mà còn cực kỳ hoàn mỹ đá hoa cương còn rất dễ gia công nên gia chủ có thể tha hồ trang trí thiết kế hoa văn tùy thích để trang hoàng ngôi nhà thêm lung linh lộng lẫy.

đá hoa cương

Đá hoa cương 2019/107 Các mẫu hoa văn trên đá hoa cương là sự kết hợp của nhiều yếu tố như bố cục, đường nét, kiến trúc, màu sắc… Hãy cùng điểm qua 5 mẫu đá thiết kế hoa văn độc đáo được nhiều khách hàng quan tâm.

đá hoa cương

đá hoa cương

Mẫu hoa văn dạng sao: Hoa văn dạng sao là thiết kế có bố cục đồng tâm đối xứng. Dạng này thường được có 2 tông màu chủ đạo là đá trắng và đá đen tuyền.

đá hoa cương

đá hoa cương

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở thi công và sản xuất đá hoa cương cao cấp. Tuy nhiên thật khó để biết giá chính xác cho từng mẫu đá hoa cương ốp lát cầu thang. Bởi giá đá hoa cương còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

đá hoa cương

đá hoa cương

Bếp là khu vực chuẩn bị bữa ăn của gia đình, là nơi cả gia đình quây quần quanh mâm cơm sau một ngày mệt mỏi. Vì thế nơi đây cần được giữ gìn vệ sinh và luôn luôn sạch sẽ.

đá hoa cương

đá hoa cương

Nếu như những chất liệu khác như gỗ gặp khó khăn trong việc lau chùi mỗi khi nấu ăn bởi chất liệu gỗ dễ bị thức ăn bám lại, gây khó khăn trong việc vệ sinh. Hơn nữa, nếu cọ rửa nhiều quá, chất liệu gỗ dễ bị trầy xước,... Bởi thế, với chất liệu đá hoa cương cẩm thạch, bạn có thể thể thoải mái lau chùi sau khi nấu ăn mà không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ của bàn ăn.

đá hoa cương

đá hoa cương

Màu đen của bất cứ món đồ nào vẫn luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn, nó thể hiện sự an toàn và uy quyền. Với đá hoa cương đen được sử dụng nhiều tại các vị trí khác nhau của không gian sống, đem lại cho gia chủ một không gian vừa huyền bí, sang trọng và cũng thật đẳng cấp. Đá hoa cương dùng trong không gian có ý nghĩa nhất định. Vậy ý nghĩa đó là gì?

đá hoa cương

đá hoa cương

Những mẫu đá cẩm thạch vàng có màu sắc thanh lịch, vân đá tự nhiên tinh tế. Đây là loại đá hoa cương được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới. Giá trung bình của loại đá này thường dao động từ 15.500.000 – 12.000.000/m2.

đá hoa cương

đá hoa cương

Bên cạnh đó những mẫu đá hoa cương granite trong nước cũng được ưa chuộng vì giá cả phải chăng và nhiều mẫu mã. Có thể kể đến như đá hoa cương trắng Suối Lau, tím Khánh Hòa, hồng Gia Lai có giá từ 300.000 – 500.000/m2.

đá hoa cương

đá hoa cương

Hoa văn dạng hình vuông: Rất thích hợp ốp sảnh sàn nhà, nơi có diện tích nhỏ. Bên cạnh dạng hoa văn hình tròn thì mẫu hoa văn hình vuông cũng là lựa chọn khá phổ biến hiện nay.

đá hoa cương

Hoa văn dạng hình chữ nhật: Nếu sử dụng đá hoa cương cao cấp có hình chữ nhật sẽ tạo cảm giác căn phòng có chiều sâu. Tùy vào từng công trình, khách hàng có thể lựa họa tiết đơn giản hay phức tạp.

đá hoa cương

Hình ảnh sản xuất gia công tại xưởng cẩm nguyên đơn vị lắp đặt công trình công ty kim thịnh phát những sản phẩm đá hoa cương dành cho công trình cao cấp 

Sản phẩm liên quan

0906436366