• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

đá Cream Mafil, Bâng giá đá hoa cương 2019 bản cập nhật mới 586 loại đá

icon

Thông tin
đá Cream Mafil, Bảng Báo giá đá hoa cương 2019

Đây là bảng báo giá đá hoa cương 2019, những lạo đá có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu áp lực tốt. Đá hoa cương 2019 cổ thích hợp với các hạng mục và công trình vừa, nhỏ. Độ rỗng dưới 0.4% giúp đá hoa cương không thấm nước. Bề mặt sáng bóng và trơn mịn cũng là ưu điểm giúp chủ nhân có thể vệ sinh và lau chùi dễ dàng.

đá Cream Mafil, Bảng Báo giá đá hoa cương 2019

Đá ceam mafil và các loại hạng mục khác màu là loại loại đá hoa cương với tính năng chịu nước, chịu mài mòn và va đập một cách tốt nhất. Vì vậy mà loại đá này được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trong các công trình cần ốp ở các mặt tiền của không gian sử dụng. Ngoài ra, loại đá này còn có thể chịu lực, chịu nhiệt độ một cách khá tốt là đặc tính mà dòng đá granite luôn được người tiêu dùng yêu thích. 

 

Thông tin chi tiết
đá Cream Mafil, Bảng Báo giá đá hoa cương 2019

đá Cream Mafil, Bâng giá đá hoa cương 2019 bản cập nhật mới 586 loại đá

Đá hoa cương xanh Napoli có màu xanh tự nhiên đặc trưng tạo nên sự thu hút. Đặc biệt vân đá trắng sống động như hàng ngàn cây xanh chen chúc nhau ở khu rừng rậm nhiệt đới Amazon. Chính ưu điểm này đã làm cho đá hoa cương và cuốn hút đến lạ lùng.

 

Với loại đá Cream mafil ngoại nhập được sản xuất và chế tác từ những mỏ đá thiên nhiên quý hiếm trên thế giới. Với quá trình biến chất của đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit nên đá hoa cương có độ cứng cao. Đây là loại đá có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu được áp lực tốt và màu sắc giữ được lâu.

 

Nếu bạn đang có ý định sử dụng đá hoa cương ngoại nhập cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Tất cả mọi thông tin về giá đá hoa cương ngoại nhập rẻ nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm một ít chi phí trong trang trí nhà đẹp.

 

Đây là loại đá với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng, phong phú. Đá Cream mafil không chỉ bởi sự sang trọng và thanh lịch mà còn gây ấn tượng bởi vân đá tự nhiên sống động. Chính ưu điểm này làm cho những phiến đá hoa cương granite trở nên quyến rũ, thu hút lạ thường.

 

Dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu trong biệt thự những phiến đá hoa cương với vân màu sống động, màu sắc tinh tế và cuốn hút. Bàn bếp, mặt tiền, cầu thang... được ốp lát đá hoa cương tạo nên cho không gian sự sang trọng, quý phái.

 

Đá hoa cương màu trắng mang lại sự dễ chịu cho ngôi nhà. Bàn bếp ốp lát đá hoa cương đẹp và tạo sự thoáng mát, tươi mới. Trong khi đó sử dụng đá hoa cương trắng cho phòng khách hoặc mặt tiền mang đến sự hiện đại và đẳng cấp. 

Sản phẩm liên quan

Đá hoa cương 42

Đá hoa cương 42

Giá: Liên hệ
Đá hoa cương 104

Đá hoa cương 104

2,100,000/m2
0906436366