• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Đá Rosa Light, Bâng Báo giá đá hoa cương 2019 mới nhất Với những ưu điểm vượt trội trên, được các kiến trúc sư sử dụng để tạo nên sự đẳng cấp cho c

icon

Thông tin
Đá Rosa Light, Bảng Báo giá đá hoa cương 2019

Đá Rosa Light, Bảng Báo giá đá hoa cương 2019

Đá hoa cương là một trong những mẫu đá đang ngày càng sử dụng phổ biến hiện nay tại các gia đình, công ty hay công xưởng. Đặc biệt, tại vị trí mặt tiền là vị trí đại diện cho mọi không gian nên thường xuyên sử dụng loại đá này. Trong đó, giá đá hoa cương là loại đá được sử dụng phổ biến nhất.

Đá hoa cương tím mông cổ trở thành vật liệu ốp lát cầu thang được khá nhiều khách hàng ưa chuông. Hiện nay giá đá hoa cương 2019 cổ bao nhiêu? Tất cả mọi thắc mắc về chi phí đá hoa cương sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Những căn biệt thự trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn với đá hoa cương cột tròn. Một số gợi ý về mức giá các loại đá hoa cương như đá Rosa light dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí trong quá trình xây dựng.

 

Đá hoa cương tự nhiên giá bán tại kho 1,400,000 giá thi công hoàn thiện tại công trình bao gồm hao hụt , chống thấm, vận chuyển, nhân công lắp đặt, tạm cộng thêm 400,000/1m, giá này chưa tăng giảm, giá hoàn thiện còn tùy thuộc vào hạng mục gì và tùy vào khối lượng ít hay nhiều quý vị muốn biết thêm nhiều hơn xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số hotline góc dưới màn hình để được tư vấn kỹ hơn

Công ty chúng tôi chuyên thi công các loại đá hoa cương theo các kiểu đa giạng, bảo đảm đẳng cấp công trình ốp đá, thi công bình dân nhà phố, thi công trung cấp khách sạn thông thường và biệt thự thông dụng tân thời, thi công cao cấp lâu đài cổ điển khách sạn 5 sao và biệt thự cao cấp tân cổ điển, tùy vào quý vị lựa chọn trong 3 phương án thi công đơb giá khác nhau chúng tôi có đầy đủ thiết bị chia cắt và gia công tại xưởng bằng các loại máy lớn công nghiệp CNC tại xưởng, đường nét sẽ đẹp hơn khi một sản phẩm chi tiết bằng máy móc công nghệ cao

Thông tin chi tiết
Đá Rosa Light, Bảng Báo giá đá hoa cương 2019

Đá hoa cương là một trong những thiết bị vật liệu trong công tác trang trí nhà cửa hiện nay. Có rất nhiều loại đá khác nhau, trong đó, mẫu đá hoa cương đang được người tiêu dùng ưa thích sử dụng.

 

Đá hoa cương xanh Napoli mang vẻ đẹp sang trọng được dùng cho các thiết kế xây dựng nhà đẹp. Nếu bạn đã trót yêu thích mẫu đá xanh quý phái này thì không nên bỏ qua bài viết này. Tất cả thông tin về đá hoa cương Napoli và chi tiết giá đá hoa cương 2019 sẽ được tiết lộ dưới đây.

 

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến giá các loại đá hoa cương ngoại nhp, trong đó mẫu mã, xuất xứ, thời gian khác nhau sẽ cho ra bảng giá khác nhau. Hiện nay trên thị trường, đá hoa cương ngoại nhập màu đen đẹp ấn tượng có thể kể đến như đá hoa cương đen Ấn Độ, đen lông chuột, đen Kim Sa Trung...

 

Giá đá hoa cương dao động từ 700.000 – 2.000.000/m2 tùy vào nguồn gốc. Đặc biệt đá hoa cương đen Kim Sa Trung có giá thành khá cao. Đây là loại đá được mệnh danh là “dãy ngân hà đen” với sắc đen đẹp kỳ bí, hạt vàng ánh kim ẩn hiện nơi bề mặt đá tạo nên sự cuốn hút.

 

Đá hoa cương ngoại nhập phần lớn được nhập khẩu từ các nước có mỏ đá thiên nhiên đẹp trên thế giới. Đây là loại đá hoa cương 2019 được sản xuất và chế tác theo dây chuyền hiện đại nên có độ bền cao. Điều này cũng khiến cho đá hoa cương nhập khẩu ở các nước khác nhau sẽ có giá thành chênh lệch.

 

Sản phẩm liên quan

Đá hoa cương 42

Đá hoa cương 42

Giá: Liên hệ
Đá hoa cương 104

Đá hoa cương 104

2,100,000/m2
0906436366