• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Thông tin Đá hoa cương, mẫu đá bếp giá đá marble granite 3509

Đá hoa cương, mẫu đá bếp giá đá marble granite 3509

Bên cạnh đó, khi chọn đá hoa cương màu trắng còn có nhiều lợi ích về phương diện cảm quan. Màu trắng thường có tác dụng nới rộng và khéo dài không gian. Theo Ngũ hành thì Thổ sinh ra Kim hay thường nói đất sinh ra vàng bạc Không gian phòng bếp cần tìm đá trắng sáng để được khu vực này sạch đẹp vệ sinh hơn nhé! Đá hoa cương ngày càng được sử dụng cho trang trí và thiết kế nhà đẹp. Mỗi hạng mục với mẫu mã đá, diện tích và quá trình thi công khác nhau cũng sẽ cho ra các mức giá khác nhau. vì vậy người mệnh Kim hợp với loại đá hoa cương, hay đá cẩm thạch có màu sắc  vàng sậm, nâu đất hay là trắng (bạch kim), vàng tươi (vàng trang sức) và bạc hoặc Chủ thể là người mệnh Kim sẽ chế khắc được đá có gam màu xanh lá cây.

đá hoa cương

Bạn có thể lát sàn bếp hoặc là đùng để ốp mặt bàn ăn, mặt bàn bếp. Hơn nữa, đá hoa cương vàng rất sạch sẽ và cũng dễ lau chùi nên sử dụng trong nhà bếp chung cư thì thật là đúng điệu. Phòng khách gia đình bạn tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn và tạo năng lượng dồi dào cho bạn ngày làm việc hiệu quả.  Đá hoa cương kết hợp với các loại đá khác trong phòng khách  Như đã nói ở trên, đá hoa cương được dùng cho cả không gian phòng khách hiện đại và phòng khách cổ điển.

đá hoa cương

Mời xem thêm bảng báo giá tổng thể các loại đá hoa cương mác bồ, xin vui lòng bấm trực tiếp vào hình ảnh để xem thêm chi tiết giá đá và chất lượng tính năng từng loại đá, bao gồm đơn giá mới nhất.

Tin tức Liên quan

0906436366