• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Đá hoa cương 1000.201 Quý khách sẽ thấy được độ tỏa sáng của mẫu đá này khi sử dụng ốp lát cho mặt sàn, bậc cầu thang, tam cấp hay thậm chí đem lại hi

icon

Thông tin
Đá hoa cương 1000.201

Đá hoa cương 1000.201

Họa tiết độc đáo, sản phẩm Đá hoa cương 1000.201 được nhập khẩu từ Brazil với nhiều mẫu đá đẹp cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Vì thế, đá được cam kết chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng kết hợp với sự tận tâm trong việc kiểm tra chất lượng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Kim Thịnh Phát, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ cứng đảm bảo, thẩm mỹ đẹp cùng độ bền sử dụng lâu dài.

 

Thông tin sản phẩm đá hoa cương marble tự nhiên

Đá hoa cương 1000.201 giá bán tại kho 2,700,000, giá thi công hoàn thiện tại công trình chưa tang giảm, giá 3,450,400,000, màu sắc xám nhạt vân lớn, xuất xứ brazil, nhóm đá granite,

Công ty chúng tôi chuyên thi công các loại đá hoa cương theo các kiểu đa giạng, bảo đảm đẳng cấp công trình ốp đá, thi công bình dân nhà phố, thi công trung cấp khách sạn thông thường và biệt thự thông dụng tân thời, thi công cao cấp lâu đài cổ điển khách sạn 5 sao và biệt thự cao cấp tân cổ điển, tùy vào quý vị lựa chọn trong 3 phương án thi công đơb giá khác nhau chúng tôi có đầy đủ thiết bị chia cắt và gia công tại xưởng bằng các loại máy lớn công nghiệp CNC tại xưởng, đường nét sẽ đẹp hơn khi một sản phẩm chi tiết bằng máy móc công nghệ cao

 loại đá hoa cương marble, chịu nắng chịu mưa, chịu lực nặng yếu hơn đá hoa cương granite, chống thấm tốt, chống trầy rấu yếu so với các dòng đá khác.

Lời khuyên của chúng tôi nên dùng loại đá này ốp các hạng mục sau đây cho ngôi nhà, bảo đảm chất lượng sử dụng sẽ cao hơn

Theo kinh nghiệm khám phá chất lượng và bảng đánh giá sau đây và loại đá này chỉ nên dùng ốp trong nội thất sẽ rất sang trọng và quý phái.

Đá hoa cương bàn bếp chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương cầu thang bộ chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương cầu thang máy chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương nền nhà chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương mặt bàn ăn chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương bàn đảo bếp chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương mặt bàn quán kafe chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương la vapo chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương bồn tắm chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương phòng tắm chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương phòng vệ sinh chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương tam cấp chống thấm và chịu lực quá yếu, 2,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương mặt tiền chống thấm và chịu lực hạng trung yếu, 6,2/10, nét đẹp chung, 95/10, không nên ốp hạng mục này bằng loại đá này

Đá hoa cương bọc vách ngoài trời chống thấm và chịu lực hạng quá yếu, 4,2/10, nét đẹp chung, 95/10 không nên dốp hạng mục này bằng loại đá này

Đá hoa cương ốp thành hồ bể bơi chống thấm và chịu lực hạng trung bình khá, 3,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương cột vuông chống thấm tốt, chịu lực tốt, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương cột tròn chống thấm tốt, chịu lực tốt, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương cột nhà chống thấm tốt, chịu lực tốt, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương cột cổng chống thấm tốt, chịu lực tốt, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương lâu đài chống thấm tốt, chịu lực tốt, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương khách sạn chống thấm tốt, chịu lực tốt, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương biệt thự chống thấm tốt, chịu lực tốt, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Đá hoa cương nhà phố chống thấm tốt, chịu lực tốt, 8,2/10, nét đẹp chung, 95/10

Ngày nay, việc sử dụng đá hoa cương để trang trí nội thất đã không còn quá xa lạ. Nếu như trước kia những căn nhà có đá hoa cương chỉ xuất hiện ở một vài căn nhà hoặc trong các công trình lớn ở thành phố lớn thì hiện nay đá hoa cương bắt đầu xuất hiện phổ biến nhiều hơn. Điển hình như đá hoa cương crema marfil, vậy loại đá này có gì đặc biệt và giá đá hoa cương là bao nhiêu?

Đá hoa cương, loại đá marble tự nhiên sang trọng và đẳng cấp

Mỗi khi trang trí bên trong ngôi nhà chúng ta thường dùng các loại gạch bông và nước sơn đối với các vách tường. Tuy nhiên, cách trang trí này đã bắt đầu khá xưa cũ thậm chí hiện nay ít ai lựa chọn. Người ta bắt đầu quan tâm đến đá hoa cương, loại đá marble tự nhiên đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Đá hoa cương hội tụ những ưu điểm vượt trội:

  • Độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu được va đập mạnh, ít bị trầy xước hay nứt vỡ bởi tác động của lực thông thường trong cuộc sống hàng ngày. Sử dụng đá vì thế giữ độ bóng, bề mặt họa tiết đẹp cân đối lâu dài.
  • Độ bóng cao, bề mặt sang trọng ấn tượng.
  • Đá chịu nhiệt, chịu ẩm tốt, không dễ bám bẩn nên dễ dàng sử dụng và vệ sinh sạch sẽ, nhanh chóng hàng ngày.

Bên cạnh đó, màu sắc họa tiết thú vị độc đáo giúp mẫu đá nổi bật ấn tượng, đáp ứng tiêu chuẩn công năng và thẩm mỹ hoàn thiện cho quý khách.

Mời xem thêm mẫu sản phẩm và giá các loại đá hoa cương 

              
                                      Mời quý khách xem
Đội ngũ nào sẽ thi công đẹp và vững chắc hơn?

Kim Thịnh Phát chúng tôi chuyên nghiệp.

Sản xuất, gia công, 100% bằng máy CNC tại xưởng.

Lắp đặt nhanh gọn, vững chắc và đẹp hơn tất cả.

Tự hào là đội ngũ thi công đá hoa hàng đầu Việt Nam

Chúng tôi đã và đang thi công rất nhiều các công trình giạng thi công cao cấp, từ đường nét uốn lượn cho đến các loại chi tiết tân cổ điển, khả năng giáp mý và mối nối của chúng tôi thuộc dòng đẳng cấp cao điêu nghệ không còn một đơn vị thi công nào có thể vượt qua được, nếu quý khách cần đến nét đẹp đẳng cấp riêng về đá hoa cương cho ngôi nhà của quý khách, thì kim thịnh phát chúng tôi tự hào là một đơn vị thi công theo công đẹp nhất khắp 3 miền bắc trung nam, quý khách sẽ iên tâm hơn khi chọn chúng tôi là đơn vị thi công đá đẹp, quý khách sẽ không thất vọng khi bỏ một số tiền ra để làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Về chúng tôi thi công đá hoa cương theo từng đẳng cấp khách nhau

1, Thi công thông dụng cho nhà phố chung cư khu đô thị

2, Thi công trung cấp cho các khu nhà ở cao biệt thự khách sạn villa và các khu resort

3, Thi công cao cấp cho các công trình khách sạn 5 sao và biệt thự tân cổ điển và các công trình lâu đài trên toàn quốc

Quý khách cần chúng tôi thi công ở đẳng cấp nào cũng không thể làm khó được chúng tôi, cam kết nói sao làm vậy không nói suông.

 

Thông tin chi tiết
Đá hoa cương 1000.201

Đá hoa cương 1000.201

Không chỉ có độ cứng tốt, đá hoa cương còn có độ bóng sáng cao, khả năng chống chịu nước, khó bám bẩn. Khi thi công, người thợ chuyên nghiệp còn phủ thêm lớp chống thấm nên quý khách an tâm sử dụng lâu dài, không bị ẩm mốc như sử dụng gỗ hay gạch. So với những vật liệu thông thường, đá Granite có độ bền cao hơn, sức hấp dẫn từ vẻ đẹp ấn tượng và đẳng cấp giúp tối ưu công năng cũng như yếu tố thẩm mỹ như mong muốn. Sử dụng ốp lát đá hoa cương trong đời sống chắc chắn sẽ không khiến quý vị thất vọng. Những sàn nhà, tường đá hay bậc tam cấp, bậc cầu thang, mặt bàn, mặt bếp hay thậm chí là phòng tắm đều sẽ được sử dụng lâu dài, khoảng vài chục năm, không phải thay mới thường xuyên mà vẫn đẹp ấn tượng.

 

Vì thế, Đá hoa cương 1000.201 không chỉ đơn thuần sử dụng phù hợp dành cho không gian nhà ở mà quý khách còn có thể ứng dụng ốp lát trong khách sạn, nhà hàng, quán café…đều đạt được hiệu quả trang trí cao, mang tới độ thư giãn, thoải mái và sang đẳng cấp. Với màu trắng – đen tương phản nhẹ nhàng, dù là diện tích phòng nhỏ hay phòng lớn đều có thể sử dụng mẫu đá này để ốp lát theo ý muốn của quý khách. Đá màu trắng còn tạo được hiệu ứng rộng mở, giúp phòng hẹp hay diện tích hạn chế, khu vực tối đều có thể sáng hơn, tự nhiên ví dụ như sàn nhà hay cầu thang.

 

  • Bề mặt đá có khả năng chống thấm nước tốt, khó bị bám bẩn do cấu tạo phân tử kín chắc chắn do đó mà rất thuận tiện vệ sinh, sử dụng trong đời sống, thậm chí là dùng ốp lát cho nhà tắm, khu vực nhiều nước.
  • Đá có độ bóng sáng cao sang trọng, nổi bật thêm họa tiết cổ điển đem tới cho không gian nét đẹp ấn tượng, phong cách riêng biệt.

Là sản phẩm được nhập khẩu từ Brazil thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi cung cấp cho quý khách hàng, đảm bảo giấy tờ đầy đủ, an tâm, đá hoa cương từ Kim Thịnh Phát luôn đảm bảo công năng sử dụng, thời gian chất lượng, độ bền cũng như thẩm mỹ có được khi thi công ốp lát. Quý vị có thể ốp lát đá và trang trí nội thất dễ dàng, nổi bật và tinh tế.

 

Màu sắc đẹp, chất lượng tốt cộng thêm độ ứng dụng rộng rãi, giá bán đá hoa cương được cung cấp như thế nào chắc chắn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm, chú ý. Kim Thịnh Phát cam kết nhập khẩu sản phẩm từ Brazil, kiểm định chất lượng khắt khe trước khi cung cấp cho quý khách hàng. Giá bán đá hoa cương tính nguyên láp là 1,900,000/1m. Với mức giá này, chỉ cần một số vốn nhỏ, quý khách cũng dễ dàng mua được đá Granite tự nhiên ốp lát sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà mình.

 

Mức giá bán Đá hoa cương 1000.201 được Kim Thịnh Phát cung cấp đến quý khách hàng tính nguyên láp là  1,900,000/1m. Quý khách có thể đặt hàng theo số lượng và phục vụ đúng yêu cầu ốp lát đa dạng mà mình mong muốn. Công ty chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, số lượng trong thời gian sớm nhất dành cho quý khách, đáp ứng nhu cầu sử dụng sớm nhất. Mỗi lô đá trước khi được cung cấp đến quý vị, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đều kiểm tra kỹ càng, cam kết đúng chất lượng, đúng giá.

Hình ảnh sản xuất gia công tại xưởng cẩm nguyên đơn vị lắp đặt công trình công ty kim thịnh phát những sản phẩm đá hoa cương dành cho công trình cao cấp 

0906436366