• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Đá hoa cương 1000.209, Thi công kỹ thuật cao, giá cạnh tranh, quý khách không cần tìm ở đâu xa, kim thịnh phát mọi lúc mọi nơi đem đến nhiều lợi thế cho khách

icon

Thông tin
Đá hoa cương 1000.209

Đá hoa cương 1000.209
Trước hết, đá hoa cương thu hút người tiêu dùng bởi các đường vân độc đáo và bắt mắt, có một không hai. Các đường vân ấy khi kết hợp cùng không gian ngôi nhà và nội thất bên trong sẽ đem đến sự sang trọng và đẳng cấp không gì sánh kịp.

đá hoa cương

Đá hoa cương đã được sử dụng bởi thợ thủ công bậc thầy trong các thiết kế nội thất như: sàn nhà, bàn ăn, tường, phòng tắm,... Nếu như trước kia, chỉ những đại gia vua quan mới là những tay chơi chịu đầu tư ốp đá cẩm thạch trong thiết kế cấu trúc nội thất thì ngày này, tính ứng dụng này đã được sử dụng rộng rãi. Không chỉ có thế mà người ta còn áp dụng nhiều kiểu đá khác nữa như đá hoa cương, đá hoa cương,... Trong lịch sử, sàn đá cẩm thạch marble gắn liền với sự giàu có và sang trọng. Đó là một loại vật liệu được dùng để trang trí nơi ăn ngủ của các vị vua, hoàng hậu, và được sử dụng trong một số tác phẩm nghệ thuật kiến trúc nổi tiếng lịch sử nhân loại.

đá hoa cương

Không chỉ có vậy, màu sắc của cột đá hoa cương còn giúp “thay đổi” diện tích ngôi nhà của bạn. Nếu căn nhà hẹp, bạn nên sử dụng cột đá trắng trơn nhằm tăng diện tích ngôi nhà. Ngược lại, nếu không gian nơi thiết kế cột đá đã đủ lớn thì bạn có thể kết hợp nhiều loại màu sắc như xám, đen, trắng cho cột đá vừa tạo điểm nhấn, vừa khiến căn nhà trở nên sang trọng hơn.

đá hoa cương

Thông tin chi tiết
Đá hoa cương 1000.209

Đá hoa cương 1000.209
Tuy nhiên, tùy thuộc vào không gian của quý vị mà các bạn cân nhắc lựa chọn màu đá hợp phong thủy, diện tích. Nếu không gian diện tích nhỏ, chỉ nên ốp đá nhỏ trang trí, không nên ốp đá diện tích lớn vì màu sắc đậm của đá có thể khiến không gian nhỏ đi. Bên cạnh đó, quý vị cân nhắc lựa chọn ốp lát đá cho những phòng diện tích lớn có thể sử dụng lát sàn, ốp cầu thang vì diện tích lớn, không gian không bị chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, quý vị lưu ý đến màu Đá hoa cương 1000.209 là màu nâu đen nên thuộc màu mệnh Thủy, tương sinh mệnh Mộc và tương khắc mệnh Hỏa. Do đó, mẫu đá này nên dùng cho gia chủ có mệnh Thủy, Mộc, tăng thêm sinh khí an lành, thịnh vượng hơn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, đá hoa cương màu này không nên dùng quá nhiều cho gia chủ mệnh Hỏa, sẽ kìm hãm sự phát triển.

đá hoa cương

Trên đây là những điểm cần chú ý về chọn đá hoa cương ốp lát đẹp cho không gian sống, làm việc, kinh doanh. Quý vị nếu quan tâm lựa chọn, có thể tham khảo thêm đa dạng mẫu mã, họa tiết mài sắc từ Kim Thịnh Phát. Chúng tôi luôn mang tới sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, dịch vụ thi công chuyên nghiệp, hoàn thiện công trình tốt nhất cho quý vị. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại 

 

đá hoa cương

0906436366