• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Thông tin
Đá hoa cương 1000.212

Đá hoa cương 1000.212

Đá hoa cương là loại đá tự nhiên nên có khả năng điều hòa nhiệt độ phòng khiến mùa đông ấm áp còn mùa hè mát mẻ. Hơn thế, chúng còn có khả năng chống ố bẩn, ố vàng hay trầy xước nhỏ, đem lại sự haonf mỹ chho những không gain đẳng cấp đặc biệt là phòng khách.

đá hoa cương

Đá hoa cương granite là một vật liệu hoàn toàn tự nhiên được khai thác và tôi luyện trong vỏ trái đất tức là nó là thân thiện môi trường, dễ tái chế, không gây ô nhiễm và thân thiện với sức khỏe mọi người. Bạn có thể tự hào khi trong ngôi nhà của mình có sự xuất hiện của đá hoa cương này.

đá hoa cương

Sử dụng đá hoa cương trong thiết kế nhà ở đã không còn quá xa lạ với nhiều hộ gia đình ở Việt Nam. Chúng không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo mà còn đem lại sự sang trọng, tiện nghi cho tổ ấm của bạn.

đá hoa cương

Thông tin chi tiết
Đá hoa cương 1000.212

Đá hoa cương 1000.212

Đá hoa cương 1000.212 có màu trắng xám, họa tiết theo những chấm vàng, đen tựa như một vùng cát với những hạt cát vàng, cát trắng, cát đen lung linh nổi bật. Nét hoa văn theo đường nét uyển chuyển sẽ tạo nên sự nổi bật, thẩm mỹ tuyệt vời khi quý vị ứng dụng trong đời sống. Ứng dụng của đá từ lát sàn, ốp tường, làm bậc cầu thang, lối đi lại, nhà tắm, ốp mặt bàn ghế, đồ dùng…tại nhà ở, nhà hàng, khách sạn, quán xá…đều có độ bền và thẩm mỹ đẹp chắc chắn.

đá hoa cương

Là đá hoa cương tự nhiên, cao cấp, nhập khẩu từ Brazil nên đá hoa cương có mức giá không quá thấp nhưng bù lại chất lượng và thẩm mỹ vượt trội có được như trên. Giá bán nguyên láp của đá là 1,900,000/1m. Mức giá này không quá thấp nhưng cũng không quá cao do đó mà đây là một trong những mẫu đá được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng ốp lát tại Kim Thịnh Phát. Sản phẩm được nhập khẩu theo tiêu chuẩn, kiểm tra khắt khe trước khi cung cấp đến quý khách tin tưởng chọn mua hàng tại công ty chúng tôi.

đá hoa cương

Ngoài ra, Kim Thịnh Phát cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng, thi công tại nhà chuyên nghiệp để hoàn thiện ốp lát theo nhu cầu của quý khách. Chúng tôi luôn cam kết thực hiện thi công ốp lát đá hoa cương với quy trình tiêu chuẩn, công nghệ hiện đại theo các bước đầy đủ, đảm bảo công năng và thẩm mỹ tốt nhất cho không gian ốp lát. Quý khách luôn có được sự hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại công ty chúng tôi.

đá hoa cương

Mẫu đá hoa cương màu trắng xám theo phong thủy phù hợp với người mệnh Kim, Thủy và khắc với người mệnh Mộc do đó nếu quý vị có mệnh ngoài mệnh Mộc có thể lựa chọn mẫu đá này sử dụng. Còn nếu quý vị có mệnh Mộc thì có thể tham khảo thêm những mẫu đá màu sắc hợp phong thủy đa dạng tại cửa hàng chúng tôi. Quý vị có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ qua hotline 

Hình ảnh sản xuất gia công tại xưởng cẩm nguyên đơn vị lắp đặt công trình công ty kim thịnh phát những sản phẩm đá hoa cương dành cho công trình cao cấp 

đá hoa cương

0906436366