• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Đá hoa cương 1000.210,Thi công kỹ thuật cao, giá cạnh tranh, quý khách không cần tìm ở đâu xa, kim thịnh phát mọi lúc mọi nơi đem đến nhiều lợi thế cho khách

icon

Thông tin
Đá hoa cương 1000.210

Đá hoa cương 1000.210
Đá marble hay còn gọi là đá cẩm thạch là một trong những vật liệu trang trí nội thất thanh lịch và đẹp nhất mà bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của bạn. Đá được khai thác tự nhiên trong lòng núi đá, các phiến đá to được mài dũa chuẩn xác theo yêu cầu nhà sản xuất và khách hàng để cho ra những sản phẩm tinh xảo và tinh tế.

đá hoa cương

Ngoài ra, nhờ công nghệ hiện đại mà bạn hoàn toàn có thể trạm khắc hay trang trí bên cạnh cột đá nhiều hình thù độc đáo như hoa lá hay chim muông, kết hợp cột đá cùng đèn hoặc tranh ảnh cũng là xu hướng mà nhiều gia đình hiện đại sử dụng. Tuy nhiên, màu sắc của cột đá cũng như vật trang trí đi kèm phải phù hợp với tổng thể ngôi nhà cũng như phong cách của gia chủ.

đá hoa cương

Chính những nhà thiết kế nội thất cũng thừa nhận rằng họ bị vẻ đẹp của loại đá cẩm thạch thu hút và luôn ưu tiên trong lựa chọn vật liệu cho nội thất ngôi nhà. Sự đa dạng về kiểu vân và màu sắc đã làm cho những công trình kiến trúc được làm từ đá cẩm thạch hay đá hoa cương cẩm thạch trở nên sang trọng và tinh tế bậc nhất hiện nay. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên vô cùng mới lạ, sang trọng.

đá hoa cương

Thông tin chi tiết
Đá hoa cương 1000.210

Đá hoa cương 1000.210

Được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian từ Brazil, Kim Thịnh Phát cung cấp sản phẩm cam kết chất lượng với mức giá tốt nhất dành cho quý khách hàng tin tưởng lựa chọn mua sắm cùng công ty. Sản phẩm có mức giá bán nguyên láp 1,900,000/1m. Tùy theo yêu cầu ốp lát mà quý khách chọn mua số lượng, kích thước phù hợp. Công ty chúng tôi ứng dụng công nghệ hiện đại, thi công chuyên nghiệp sẽ hoàn thành hạng mục ốp lát tốt nhất, hoàn hảo từng chi tiết phục vụ theo yêu cầu của quý vị.

đá hoa cương

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đá hoa cương, Kim Thịnh Phát tự hào giới thiệu đến quý khách hàng đa dạng mẫu mã, đáp ứng yêu cầu sử dụng theo cách riêng của quý khách. Nếu quý vị là người yêu màu đen thì đây chính là lựa chọn đá hoa cương ốp lát tốt nên chọn để mang tới sức hút ấn tượng cho không gian sau này. Tuy nhiên, vì màu đen thuộc hành Thủy do đó nếu xem xét trên khía cạnh phong thủy, màu này hợp với gia chủ thuộc mệnh Thủy, Mộc và không nên sử dụng cho người mệnh Hỏa để tránh tương khắc.  Quý vị có thể cân nhắc phong thủy để áp dụng tốt nhất mẫu đá theo màu hợp với vận mệnh. Tại cơ sở của công ty còn có đa dạng mẫu đá đẹp khác, màu sắc phong phú và quý khách có thể tham khảo cùng chúng tôi. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ qua hotline 

đá hoa cương

0906436366