• quantriktp@gmail.com
  • 0906436366
  • Thứ 2--> CN

Thông tin
Đá hoa cương 1000.211

Đá hoa cương 1000.211

Đá hoa cương hay còn được gọi là đá granite. Đây là loại đá tự nhiên hình thành do sự biến đổi của đá vôi, đá cacbornate hay dolomit. Trong quá trình này, các biến chất tái tinh thể hóa tạo thành nheièu đường vân bắt mắt và độc đáo có trên phiến đá.

đá hoa cương

Người ta không chỉ ưu ái đá cẩm thạch vì vẻ đẹp của nó mà còn bởi rất ăn ý trong cách phối màu với các vật liệu khác. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi nhà mà bên trong có sự kết hợp giữa đá cẩm thạch với những loại chất liệu khác như: gỗ, kính, inox,... Cả đá hoa cương và đá Marble có màu sắc tự nhiên, độc đáo và không có sự trùng hợp về màu sắc. Khi đá cẩm thạch được khai thác, nó được ở dạng tấm lớn sau đó, được cắt nhỏ thành cỡ dễ xử lý hơn. Điều này khiến cho bề mặt của đá cẩm thạch cực kỳ mịn màng và sáng bóng, tăng sự hấp dẫn và cuốn hút hơn.

đá hoa cương

Bên cạnh sự sang trọng, lịch lãm và cuốn hút, đá hoa cương còn đem lại sự tiện nghi không gì sánh được đối với ngôi nhà của bạn. Nhờ tính chất cứng rắn và không có lỗ hổng nên chúng khó thấm nước, từ đó vi khuẩn và nấm mốc không thể hình thành hay phát triển, an toàn cho sức khỏe người sử dụng đặc biệt trong môi trường ẩm thấp như phòng tắm hay ngoài trời.

đá hoa cương

Thông tin chi tiết
Đá hoa cương 1000.211

Đá hoa cương 1000.211

Trải qua thời gian dài, biến đổi đá trầm tích dưới sự tác động của môi trường, khí hậu cùng dung nham núi lửa…đã tạo nên những loại đá hoa cương độ cứng cao, chất lượng tốt, màu sắc, hoa văn phong phú được ứng dụng đa dạng trong thi công xây dựng ngày nay. Những mẫu đá đẹp, chất lượng đem lại độ bền lâu cùng thẩm mỹ đẹp cho mỗi khu vực ốp lát. Như mẫu đá hoa cương mới mã số C308, nhập khẩu từ Brazil chất lượng tốt, màu trắng nổi bật dưới đây.

đá hoa cương

Những bề mặt sàn nhà hay bậc cầu thang, bậc tam cấp, bức tường đến bề mặt bàn ghế …nếu ốp lát đá hoa cương chất lượng cao sẽ đem lại độ bền, sử dụng lâu dài mà không phải thay mới thường xuyên, không chỉ cho công năng cao mà còn thẩm mỹ đẹp.  Với chất lượng tốt của mẫu đá hoa cương mới mới mã số C308 cũng vậy. Đây là sản phẩm đá hoa cương, được nhập khẩu từ Brazil được kiểm định độ cứng, độ bền đem lại thời gian sử dụng lâu bền cho quý khách hàng khi lựa chọn ốp lát trong thi công xây dựng, nội thất.

đá hoa cương

Theo đó, Đá hoa cương 1000.211 có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Độ cứng cao, được kiểm định chất lượng với những ngoại lực nhẹ tác động không dễ bị vỡ, rơi không dễ bị nứt vỡ như các loại gạch, gỗ thông thường. Đá có khả năng chịu lực cao, chịu va đập mạnh nên theo thời gian giữ được độ bền tốt. Theo nghiên cứu, đá hoa cương cao cấp như đá mới mã số C308 có thời gian sử dụng đến vài chục năm là trung bình, không phải thay mới thường xuyên.
  • đá hoa cương
  • Đá có độ bóng đẹp, hoa văn họa tiết cuốn hút, mang lại sự sang trọng cao. Bề mặt bóng, đặc tính không thấm nước cùng ưu điểm khó bám bẩn giúp quý khách sử dụng dễ dàng lau dọn, vệ sinh sạch sẽ mà không gặp nhiều trở ngại.
  • Đá hoa cương đem tới sự sang trọng, đẳng cấp khác biệt bởi chất lượng cao cấp, xuất xứ tự nhiên vốn có.

    Hình ảnh sản xuất gia công tại xưởng cẩm nguyên đơn vị lắp đặt công trình công ty kim thịnh phát những sản phẩm đá hoa cương dành cho công trình cao cấp 

    đá hoa cương

0906436366